Sợ hết hồn với 5 nhân vật hóa trang Halloween cho bé

Sợ hết hồn với 5 nhân vật hóa trang Halloween cho bé

Halloween nên hóa trang nhân vật nào để thật ấn tượng? Xu hướng hóa trang nhân vật Halloween năm 2020 là gì? Em bé có thể hóa trang nhân vật halloween không? Bố mẹ không cần đau não với những vấn đề trên. Hãy cùng Sankid Studio khám phá ngay 5 nhân vật Halloween “Hot” nhất 2020 để hóa trang cho bé ngay thôi.

Hóa trang nhân vật Sparrow cướp biển vùng Caribbean

Những bé nào là fan truyện tranh bắt nguồn cảm hứng từ hãng Disney thì không thể bỏ qua nhân vật Sparrow. Sparrow là nhân vật chính trong các tập phim, chuyện “Cướp Biển vùng Caribbean”. Sparrow được tạo hình ấn tượng với bộ tóc dài cùng chòm râu bính độc đáo. Chắc hẳn đây sẽ là nhân vật Halloween thu hút mọi ánh nhìn.

Khi bé costume nhân vật Halloween là Sparrow sẽ mang sắc thái khác hẳn. Thay vì sự ma mị, u ám Sparrow phiên bản nhí lại mang nét đáng yêu, hồn nhiên. Chỉ cần một chiếc mũ len in biểu tượng cướp biển cùng chiếc khăn choàng xanh màu biển là bé đã trở thành cướp biển vùng Caribbean nổi tiếng.

Để thêm phần sinh động khi chụp ảnh lưu niệm cho bé đêm Halloween. Bố mẹ có thể đầu tư background chụp ảnh đơn giản tại nhà. Mẹ hãy tận dụng những phụ kiện có sẵn như chiếc khăn xanh, những đồ chơi của bé như sao biển, cá, con tàu,… bày trí xung quanh nơi chụp hình cho trẻ. Bao nhiêu đấy thôi đã đủ cho muôn vàn concept chụp ảnh sơ sinh cho bé độc đáo trong đêm Halloween.

Hóa trang nhân vật Halloween Sparrow cướp biển vùng Caribbean
Hóa trang nhân vật Halloween Sparrow cướp biển vùng Caribbean

Dũng cảm hóa thân nhân vật SpyderMan đêm Halloween

Nhân vật anh hùng luôn gắn liền ký ức tuổi thơ. Các nhân vật Spyderman, Batman, các siêu anh hùng vũ trụ hay siêu nhân luôn là biểu tượng sự dũng cảm, những người tốt trong lòng các con. Vậy tại sao không để bé hóa thân nhân vật Halloween anh hùng? Điều này sẽ mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho con.

hóa thân nhân vật SpyderMan dung cảm cho bé đêm Halloween
Bé cosplay SpyderMan dũng cảm đêm Halloween

Nhân vật anh chàng Joker đầy thú vị đêm Halloween

Cách hóa trang nhân vật Joker thu hút đêm Halloween
Bé costume nhân vật Joker thu hút đêm Halloween

Trái ngược với sự an toàn khi hóa thân thành nhân vật thánh thiện SpyderMan. Nhân vật Halloween Joker mang hình tượng thú vị. Joker trong phim ảnh không phải là anh chàng tốt bụng, luôn làm việc tốt giúp đỡ mọi người. Joker là anh chàng táo bạo, sống theo cảm quan bản thân, dám làm những điều mình thích, phá bỏ mọi luật lệ.

Vì thế, cosplay Halloween Joker chắc sẽ rất phù hợp với các bé trai có tính cách tinh nghịch, siêu quậy. Để trở thành một Joker trong lễ hội hóa trang nhân vật Halloween các mẹ không cần đầu tư kỹ về trang phục. Bởi đặc điểm nhận biết Joker thể hiện qua khuôn mặt. Các mẹ cần make up cho các bé một khuôn mặt trắng cùng đôi mắt tròn đen, vài đường nét vẽ môi đỏ như chú Hề. Các mẹ nên sử dụng phấn em bé và các mỹ phẩm make up dịu nhẹ cho làn da của con nhé.

Kinh sợ với nhân vật Vô Diện ngày Halloween

Cười xĩu khi bé hóa thân nhân vật Vô Diện ngày Halloween
Cười xĩu khi bé hóa thân nhân vật Vô Diện ngày Halloween

Xét về sự gần gũi hay các mặt giống nhau thì nhân vật Halloween Vô Diện sẽ giống các bé nhất. Bởi Vô Diện là một con ma không mặt có một tâm hồn trong sáng, lương thiện. Nhưng do quá trình tiếp xúc trong cuộc sống luôn gặp những người tham lam nó dần trở nên xấu tính và hung ác. Cũng như vậy, trẻ em sinh ra, còn nhỏ luôn có sự hồn nhiên, ngây thơ, trong sáng. Nhưng nếu để các trẻ em trưởng thành trong môi trường không tốt, tiếp xúc nhiều với tệ nạn xã hội. Bé sẽ trở thành nhân vật Vô Diện lúc đầu.

Vì thế, việc hóa trang nhân vật Halloween Vô Diện cho bé không chỉ đơn thuần là làm cho hài hước, vui nhộn. Nó còn mang ý nghĩa muốn gởi ngắm đến các bậc phụ huynh. Hãy quan tâm các con nhiều hơn để bé trưởng thành trong môi trường lành mạnh.

Rùn rợn với nhân vật Halloween Annabell

Rùn rợn khi bé hóa thân nhân vật Halloween Annabell
Rùn rợn khi bé hóa thân nhân vật Halloween Annabell

Annabell là bộ phim với nhiều phần gây ám ảnh người xem. Nhân vật Annabell là một con búp bê hắc ám. Nó đi tước đoạt linh hết hồn để hiến tế. Annabell có tạo hình rùn rợn, vô cùng đáng sợ. Nhưng khi bé hóa thân nhân vật Halloween Annabell lại màng hình tượng khác hoàn toàn. Bé hóa trang Annabell lại vô cùng hài hước. Đôi má đỏ hồng, đôi chân mày mẹ kẻ ngậm ngập cùng những nét chấm phá của mẹ. Làm cho người xem sẽ không thể nào nhịn được cười. Hãy hóa thân nhân vật Halloween Annabell cho bé sáng tạo, chắc hẳn cả nhà sẽ có ngày kỉ niệm vô cùng thú vị.

Nhân vật anh hùng Batman

Việc bạn khoác lên mình bộ trang phục người dơi cùng sự tô vẽ của nét mặt trở nên đáng sợ. Batman sẽ là một diện mạo thu hút nhất cho mọi người, nhất là những quý cô xinh đẹp. Người dơi tuy không phức tạp nhiều nhưng điều thiết yếu đó là bạn phải tìm mua trang phục này vì nó khá hiếm và rất đắt. Những bước trang điểm lên khuôn mặt cũng đòi hỏi sự khéo léo và tinh tế, bạn có thể tham khảo cách tạo nhân vật này trên mạng internet và khám phá sâu hơn ý nghĩa của nó, chắc chắn sẽ rất thú vị cho bạn.

Valak nhân vật Halloween “Hot” nhất 2020

Ai đã từng xem bộ phim “The Nun” chắc sẽ không khỏi ám ảnh nhân vật Valak. Valak là ma sơ rùn rợn, kinh dị. Bởi cách tạo hình với hai màu đen – trắng đối lập, bộ răng sẵn sàng hù dọa đứng tim những kẻ yếu bóng vía… mang đến ấn tượng mạnh. Nhưng vào các nhịp Halloween Valak lại được cosplay với nhiều màu sắc khác nhau. Người người đua nhau làm ma sơ của ‘The Nun’ với nhiều tạo hình vừa rùng rợn vừa dễ thương hay các kiểu hài hước…

Chọn hình tượng nào để hóa trang cho độc lạ, không đụng hàng, bắt kịp xu hướng mà lại hóa trang đơn giản ắt hẳn câu trả lời sẽ là ma sơ Valak. Bố mẹ hãy thử tạo nên cơn sốt với tạo hình nhân vật Halloween Valak cho bé nhé.

Valak nhân vật Halloween "Hot" nhất 2020
Valak nhân vật Halloween “Hot” nhất 2020

Nữ hoàng Cleopatra

Một gợi ý không tồi cho những cô bé cá tính nhưng vẫn chưa dám thử thách sự ghê rợn của không khí Halloween. Nữ hoàng Cleopatra là nhân vật có tạo hình không ghê sợ như Anabell. Nữ hoàng Cleopatra có vẻ ngoài cuốn hút, đầy quyền lực có khả năng kêu gọi những con vật rùn rợn. Vì thế, đây sẽ là nhân vật phù nhất cho các bé gái tuổi nhỏ. Việc khó khi hóa trang nhân vật nữ hoàng chính là bộ trang phục. Bố mẹ có thể tham khảo trên các kênh thương mại điện tử về trang phục này.

Sankid Studio hy vọng với những gợi ý trên, bố mẹ và bé có thể chọn ngay 1 nhân vật Halloween phù hợp nhất. Để có thêm nhiều sáng kiến mới bố mẹ có thể tham khảo thêm một vài ý tưởng hóa trang Halloween cho bé trai, bé gái của Sankid nhé!

Mời bạn đánh giá bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *