Ý tưởng chụp ảnh sinh nhật bé xinh lung linh

Bạn thích kể những câu chuyện đầy ý nghĩa thông qua những bức ảnh kỉ niệm trong đời sống của mình. Khoảnh khắc con yêu ra đời, hay những bước trưởng thành của con có lẽ là điều mà bất kì ông bố bà mẹ nào cũng vô cùng trân trọng, đặc biệt là trong dịp sinh nhật tròn 1 tuổi của bé hoặc các dịp sinh nhật khác trên chặng đường trưởng thành.

Vậy, vào mỗi dịp đặc biệt đó bạn đã lên cho mình ý tưởng chụp ảnh thôi nôi sinh nhật cho bé hay chưa? Nếu còn băn khoăn, hãy xem ngay những gợi ý dưới đây của Sankid Studio nhé!

Ý tưởng chụp ảnh sinh nhật cho bé gái

Lên concept chụp ảnh sinh nhật cho bé gái dường như không hề dễ dàng với các mẹ bởi sở thích và gu của các bé gái vô cùng đa dạng và độc đáo. Một vài cô nàng thích gu công chúa bánh bèo nhưng cũng có bé lại thích thú với những bộ ảnh cá tính, ngộ nghĩnh.

Sự dễ thương, hồn nhiên của các thiên thần nhỏ luôn khiến bố mẹ thích thú mãi không thôi. Vậy tại sao không làm ngay một bộ ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu này của con?

Các bậc cha mẹ đã đưa các bé đến studio để có những bức ảnh sắc nét và độc đáo hơn. Nếu cha mẹ nào đang loay hoay không biết lựa chọn ý tưởng nào cho album ảnh của bé thì hãy tham khảo những bức ảnh sau đây nhé.

chụp ảnh thôi nôi sinh nhật cho bé 52

Hình ảnh ngây thơ, trong sáng của những đứa trẻ luôn khiến mỗi ánh nhìn của người lớn phải xao xuyến, hứng khởi. Khi bé cười là một cả bầu trời hạnh phúc ngập đến.

Khoảng khắc bé đang ngồi suy tư rất đáng yêu cũng trở nên vô cùng ấn tượng qua khuôn hình của nhiếp ảnh gia.

Việc thực hiện album ảnh kỉ niệm sinh nhật 1 tuổi cho bé vô cùng đơn giản. Nếu là bé nữ bạn chỉ cần bộ váy công chúa, những phụ kiện hoa nơ, bờm đầu đi kèm…. bối cảnh theo concept nữa là không còn gì để chê phải không nào.

 

Chọn đạo cụ và trang phục có màu trung tính và tông màu tương tự để bé con không làm bạn mất tập trung. Chọn một màu sáng có thể giúp với ánh sáng của hình ảnh, vì nó sẽ phản chiếu ánh sáng thay vì hấp thụ nó là bí quyết giúp buổi chụp ảnh sinh nhật tròn 1 tuổi của con bạn hiệu quả hơn.

Ý tưởng chụp ảnh sinh nhật cho bé trai

Còn đối với con trai thì bạn có thể tham khảo những bộ đồ thể thao, bộ đầu bếp, hay những bộ đồ hình thú đáng yêu cũng tạo nên những thước ảnh vô cùng đẹp mắt. Hãy cùng tham khảo những hình ảnh dưới đây để có ý tưởng chụp ảnh sinh nhật cho bé trai nhé.

Hình ảnh bé cực đáng yêu trong concept “cổ trang”

Những chiếc mũ thể hiện mình là một đầu bếp nhí sẽ là phụ kiện vô cùng dễ thương trong shoot ảnh này. Chàng đầu bếp tí hon này sẽ được vùng vẫy trong căn bếp nhỏ xinh với xung quanh ngập tràn những chiếc bánh mỳ màu sắc hấp dẫn.

Hình ảnh bé lịch lãm trong concept nghệ sĩ
Trẻ quấy khóc có lẽ là điều đáng lo ngại của nhiều cha mẹ khi đi chụp ảnh sinh nhật cho bé, thế nhưng khi nhìn lại những tấm ảnh này có thể bạn sẽ bật cười nhiều hơn là những hình ảnh được setup kĩ lưỡng đấy.

Chàng trai của bạn sẽ trở nên rất bảnh bao, cá tính với những ý tưởng chụp ảnh sinh nhật cho bé này đấy. Nét ngộ nghĩnh hay tính cách hiếu động của bé được diễn tả tự nhiên nhất sẽ thể hiện rõ tính cách của trẻ trong tương lai.

Chuẩn bị cho con một bộ đồ thể thao và chiếc mũ le nhỏ nhắn đáng yêu, setup không gian cá tính đậm chất dễ thương để con có được những bức ảnh đậm chất nam nhi mà toát lên được sự ngây thơ trong sáng.

Cùng Sankid Studio lên ý tưởng chụp ảnh sinh nhật cho bé 

Giây phút cả gia đình được quay quần bên nhau, được cùng nhau vui đùa, được kể nhau nghe vài ba câu chuyện sẽ là những kỉ niệm thật đẹp và làm bạn nhớ mãi trong cuộc đời. Hình ảnh ba điệu con trên lưng với ánh mắt dõi theo của mẹ là biểu tượng của một gia đình hạnh phúc.

Sankid Studio đã thiết kế nên nhiều bối cảnh sinh động, đẹp mắt, ấn tượng để góp phần tạo nên những bức ảnh thật lung linh và nhiều màu sắc, ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc này. Bé sẽ được thoải mái vui chơi, được thỏa thích đùa nghịch với những món đồ chơi, đội ngũ nhiếp ảnh sẽ ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên và chân thực nhất của bé.

Chụp ảnh cho bé đẹp tại TP Hồ Chí Minh với đội ngũ Photographers chuyên nghiệp chuyên chụp ảnh cho bé tại Sankid Studio, chắc chắn bạn sẽ có một album ảnh cực kỳ mãn nhãn ghi lại những khoảnh khắc quý giá của bé và gia đình bạn.

Phương châm chụp ảnh cho bé tại Sankid Studio chính là lấy chất lượng nghệ thuật hình ảnh làm tiêu chí. Mỗi bộ ảnh là tất cả tâm huyết, là sự tìm tòi, ý tưởng sáng tạo, là quá trình chuẩn bị công phu.

Trên đây là những lưu ý khi chụp ảnh kỷ niệm sinh nhật cho bé mà mẹ nên biết. Với những thông tin này, hy vọng đã giúp bạn có được những hiểu biết cần thiết để thực hiện được một bộ ảnh kỉ niệm sinh nhật cho bé đáng nhớ nhất, và sẽ có những lưu ý bổ ích khi chụp ảnh kỷ niệm sinh nhật bé. Liên hệ với  Sankid Studio để book lịch chụp ảnh ngay hôm nay thôi nào!

 

Sankid Studio

Sankid Studio tự tin mang đến cho quý khách một dịch vụ chụp ảnh cho bé, chụp ảnh bầu, mẹ bé, chụp ảnh gia đình hoàn toàn chuyên nghiệp và khác biệt. Cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *