Top 10 Concept Chụp Ảnh Newborn – Sơ Sinh Cho Bé Siêu Cute

Khoảnh khắc chào đời của bé chính là mốc son thiêng liêng đánh dấu sự khởi đầu của một hành trình mới đầy diệu kỳ. Để lưu giữ những khoảnh khắc quý giá này, nhiều bậc cha mẹ lựa chọn lưu giữ bằng những bức ảnh newborn – sơ sinh đầy nghệ thuật.

Tuy nhiên, với vô vàn concept chụp ảnh newborn khác nhau, việc lựa chọn ý tưởng phù hợp có thể khiến bạn băn khoăn. Trong bài viết này, Sankid Studio sẽ giới thiệu đến bạn Top 10 Concept Chụp Ảnh Newborn – Sơ sinh Cho Bé Siêu Cute để giúp bạn dễ dàng lựa chọn được phong cách ưng ý nhất, ghi lại những hình ảnh đẹp nhất cho bé yêu của mình.

1. Conept thiên thần

Hãy cho em bé của bạn một cái nhìn thiên thần bằng cách cuộn tròn chúng trong chăn trắng. Tìm một tấm chăn có chất liệu mềm mại và cuộn bé vào đó. Sau đó đặt chúng xuống ở một nơi thoải mái, có rất nhiều ánh sáng tự nhiên và chiếu từ trên cao. Màu trắng sẽ phản chiếu tất cả ảnh sáng trong phòng và em bé của bạn sẽ tỏa sáng như một thiên thần.

hinh-anh-be-so-sinh-dep-tua-thien-than
Hình ảnh bé sơ sinh đẹp tựa thiên thần

2. Concept khoảnh khắc hạnh phúc

Một số khoảnh khắc hạnh phúc đến rất bất ngờ và ta không thể lên kế hoạch đươc. Do đó nếu một ngày em bé của bạn cười khúc khích cả ngày, hãy lấy ngay máy ảnh. Hãy sẵn sàng chụp ảnh vào một ngày họ đặc biệt ăn ảnh. Những bức ảnh đẹp nhất thường xuất hiện vào thời điểm này. Dù là album ảnh trẻ em hay bất kỳ chủ đề nào khác, những khoảnh khắc bất ngờ, tự nhiên luôn cho chúng ta bức ảnh đẹp nhất.

chup-anh-be-so-sinh-ngu-cung-la-mot-dieu-thu-vi
Hình ảnh bé sơ sinh khi ngủ thật tinh nghịch

3. Concept bé nằm ngủ

Không có gì đẹp hơn là ngắm nhìn vẻ đẹp của một đứa bé đang ngủ, vậy tại sao không nắm bắt khoảnh khác này và tận hưởng nó cho cuộc sống? Lên kế hoạch chụp ảnh cửa bạn xung quanh thời gian bé đang ngủ – sau mỗi bữa ăn có lẽ là một thời điểm tốt. Thêm vào đó, khi bé ngủ, chúng sẽ rất ít di chuyển, điều này giúp bạn có thể chụp được những bức ảnh hoàn hảo.

 

hinh-anh-be-tinh-nghich-ca-khi-ngu
Hình ảnh bé tinh nghich cả khi ngủ

>>> Xem thêm: Có nên chụp ảnh trẻ sơ sinh lúc ngủ?

4. Concept chụp ảnh cùng gia đình cùng bé

Để chụp ảnh cho bé sơ sinh thì không gì ý nghĩa và ngọt ngào hơn bằng việc cả nhà chào đón thành viên mới. Bạn có thể ẵm bé trên tay và cùng chụp với các thành viên khác trong gia đình.

hinh-anh-be-so-sinh-hanh-phuc-trong-vong-tay-ba-me
Hình ảnh bé sơ sinh hạnh phúc trong vòng tay ba mẹ

5. Concept chụp ảnh bé cận cảnh

Nắm bắt những chi tiết nhỏ nhất của một người nhỏ nhất của bạn sẽ cho một bức ảnh bạn sẽ trân trọng mãi mãi. Ảnh cận cảnh là một cách tuyệt vời để bổ sung cho những ảnh còn lại của bạn trong cuốn album ảnh em bé . Bàn tay và bàn chân nhỏ bé luôn đứng đầu danh sách, nhưng cũng đừng quên đôi môi, hay hàng mi cong vút của bé. Những hình ảnh tuyệt vời này sẽ tạo nên cuốn photobook hoàn hảo dành cho bạn.

6. Concept bé chụp với mẹ hoặc với bố

  • Chụp với mẹ: Ẵm bé trên tay, ôm bé vào lòng hay bất cứ cách tạo dáng nào mà mẹ cảm thấy thoải mái và tự nhiên nhất.
chup-anh-newborn-cho-be-trong-vong-tay-me
Chụp ảnh newborn cho bé trong vòng tay mẹ
  • Chụp ảnh với bố: Đây là một món quà ý nghĩa dành cho cả hai bố con đấy! Đơn giản hãy cứ trao bé cho bố ẵm, và để bố sẽ tự nhiên tạo dáng cùng bé yêu.
chup-anh-newborn-cho-be-trong-vong-tay-ba
Chụp ảnh newborn cho bé trong vòng tay ba

>>> Xem thêm: Những Bộ Ảnh Bé Sơ Sinh Siêu Dễ Thương Tại Sankid Studio

7. Concept quấn khăn cho bé

Đây là kiểu chụp ảnh đơn giản bạn có thể dễ dàng thực hiện cho đứa con yêu của mình. Quấn bé trong khăn và chụp. Đừng quên chụp những bức ảnh gần như chụp gương mặt, ánh mắt hay môi của bé nhé!

8. Concept bố mẹ ôm bé hôn nhau

Con là kết quả từ tình yêu của bố và mẹ. Vì vậy, việc thể hiện tình cảm lúc này, ngay bên cạnh con yêu thì không còn gì bằng nữa.

9. Concept bé ngủ nằm sấp

Đặt bé lên một chiếc chăn bông mềm mại, có thể trang trí thêm bằng phụ kiện như cài tóc, vòng hoa… và cứ thế lựa góc chụp thật đẹp. Đừng lo bạn sẽ bức ảnh sẽ không đẹp, hãy cứ di chuyển thật nhiều, chắc chắn bạn sẽ tìm ra góc chụp ưng ý.

ngu-cung-phai-that-phong-cach-de-me-ghi-lai-lam-ky-niem-cho-sau-nay-nhe
Ngủ cũng phải thật phong cách để mẹ ghi lại làm kỷ niệm cho sau này nhé.

10. Concept bé chống cằm ngủ

Hẳn là bạn đã trông thấy rất nhiều bức ảnh kiểu này và tự hỏi không biết phải làm gì để chụp được như vậy. Hãy đợi bé ngủ thật say là cách tốt nhất để bạn tạo dáng đáng yêu này cho bé.

chup-anh-be-so-sinh-trong-concept-chong-cam-ngu
Chụp ảnh bé sơ sinh trong concept chống cằm ngủ

Qua bài viết này, Sankid hy vọng rằng ba mẹ đã có những ý tưởng, concept chụp ảnh newborn – sơ sinh cho bé thật dễ thương và đáng yêu. Nếu ba mẹ muốn có những bức ảnh chuyên nghiệp và nghệ thuật hơn nữa, đừng ngần ngại liên hệ với Sankid Studio để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời của bé nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *