Địa chỉ thuê đồ cử nhân đẹp, chất lượng, uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Dia chi thue do cu nhan dep chat luong uy tin tai TP. Ho Chi Minh thumb scaled

Với những ai sắp tốt nghiệp, thuê đồ cử nhân là một trong những nội dung chuẩn bị quan trọng không thể thiếu của sự kiện chụp ảnh kỷ yếu. Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ nào ưng ý, chất lượng phù hợp với ngân sách và mong muốn của mình thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn. Hãy cùng theo dõi nhé! 

Ý nghĩa của bộ đồ cử nhân 

Hiện nay có rất nhiều trang phục dành cho buổi chụp kỷ yếu. Nhưng đồ cử nhân vẫn là không thể thiếu. Bộ đồ này được xem là trang phục thiêng liêng, ý nghĩa nhất đời học sinh, sinh viên mà khi khoác lên sẽ thật rạng rỡ và nhiều cảm xúc. 

Chiếc áo thụng tượng trưng cho kho tàng kiến thức và kỹ năng đã thu được trong quá trình học tập. Những kiến thức đó là nền tảng cho những bậc học cao hơn và là hành trang vào đời của mỗi người. Chiếc mũ vuông góp phần tôn thêm sự sang trọng cho bộ đồ cử nhân. Chiếc mũ hình vuông tượng trưng cho quyển sách nơi chứa đựng nhiều kiến thức quý. Vì mang nhiều ý nghĩa sâu sắc như vậy. Do đó dù hiện tại có rất nhiều lựa chọn trang phục cho ngày chụp kỷ yếu tùy theo từng concept nhưng bộ cử nhân vẫn là không thể thiếu được. 

Địa chỉ thuê đồ cử nhân đẹp, chất lượng, uy tín tại TP. Hồ Chí Minh 1
Bộ đồ của nhân là trang phục không thể thiếu của lễ chụp kỷ yếu

Bảng giá cho thuê đồ cử nhân 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cho thuê trang phục cử nhân chụp kỷ yếu. Và Kỷ yếu Sài Gòn là địa chỉ nhận được nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ. Dưới đây là bảng giá về dịch vụ cho thuê đồ cử nhân giá rẻ tại Kỷ yếu Sài Gòn. Tiệm luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu và cố gắng tối ưu giá thuê để đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Cùng tham khảo cho thuê bên dưới nhé! 

Trên đây chỉ là bảng báo giá cơ bản. Khi khách hàng có nhu cầu thực sự sẽ được tư vấn cụ thể các gói để phù hợp với ngân sách và mong muốn. Ngoài ra khi thuê với số lượng lớn và lựa chọn dịch vụ chụp ảnh của Kỷ yếu Sài Gòn quý khách sẽ được xuất hóa đơn VAT và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Địa chỉ thuê đồ cử nhân đẹp, chất lượng, uy tín tại TP. Hồ Chí Minh 2
Bảng giá thuê trang phục cử nhân tại Kỷ yếu Sài Gòn

Tại sao nên thuê đồ cử nhân tại Kỷ yếu Sài Gòn

Những lý do khiến Kỷ yếu Sài Gòn thu hút khách

Bạn đang chuẩn bị có một buổi chụp kỷ yếu cùng cả lớp. Bạn muốn lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của thời thanh xuân. Kỷ yếu Sài Gòn chính là lựa chọn hoàn hảo. Đến với nơi đây bạn không chỉ được cung cấp dịch vụ chụp ảnh. Ngoài ra còn có thêm dịch vụ thuê đồ cử nhân. 

Tại đây có rất nhiều lựa chọn. Sự lựa chọn tùy theo ngân sách, thời tiết từng mùa và sở thích của mỗi người. Một số chất liệu vải được nhiều người chọn nhất khi đến với Kỷ yếu Sài Gòn là: vải nhung, kate, vải xước hoặc tuyết mưa. Bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng. Kỷ yếu Sài Gòn còn có vô vàn chương trình ưu đãi hấp dẫn và tri ân dành cho khách hàng. Đặc biệt những bạn ở tỉnh xa cũng có thể đặt thuê tại đây.

Địa chỉ thuê đồ cử nhân đẹp, chất lượng, uy tín tại TP. Hồ Chí Minh 3
Lựa chọn Kỷ yếu Sài Gòn thuê quần áo của nhân giá tốt, chất lượng kèm nhiều ưu đãi

Chất lượng làm nên thương hiệu

Kỷ yếu Sài Gòn thấu hiểu ý nghĩa quan trọng của trang phục cử nhân trong bộ ảnh kỷ yếu. Do đó thương hiệu luôn nỗ lực đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng đã lựa chọn mình bên cạnh vô vàn những lựa chọn khác. Một điều đặc biệt là giá thuê đồ tại Kỷ yếu Sài Gòn rất phải chăng, phù hợp với khả năng của các bạn học sinh. Đội ngũ nhân viên luôn tư vấn tận tình. Ngoài ra còn có nhiều ưu đãi và quà tặng cho các đơn hàng số lượng lớn. 

Nếu bạn mong muốn thuê trang phục kỷ yếu tại Kỷ yếu Sài Gòn. Hãy liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Trụ Sở: 179 – 181 – 183 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, TP.HCM

Fanpage: https://m.me/kyyeusaigon.tphcm

Hotline Studio: 028 3551 2222

Phone: 08 4646 4444 (Ms. Mỵ)

Kỷ yếu Sài Gòn - địa chỉ thuê đồ cử nhân chất lượng   Khi đến với Kỷ yếu Sài Gòn, khách hàng được cam kết:   Quần áo luôn thơm tho sạch sẽ. Khi mặc lên người có được sự thoải mái tránh cảm giác khó chịu và các bệnh về da.  Những bộ đồ cử nhân cho thuê luôn luôn ở trạng thái mới nhất có thể. Trước khi bàn giao được là phẳng đẹp đẽ. Các chất liệu vải được sử dụng bền đẹp, ít nhăn và thoáng khí. Khi mặc lên người di chuyển, tạo dáng không bị khó chịu.  Các bộ trang phục bị sự cố không vừa vặn với người thuê sẽ được hỗ trợ chỉnh sửa nhanh chóng đến khi khách hài lòng.  Bên cạnh những mẫu áo tốt nghiệp, áo cử nhân sinh viên thông thường. Hiện nay còn có thêm các mẫu cử nhân đỏ giáo viên.  Những người thuê ở xa không thể qua lấy trực tiếp. Kỷ yếu Sài Gòn sẽ đóng gói cẩn thận và giao về địa chỉ của khách hàng.  Thời gian thuê đồ cử nhân linh hoạt và luôn tạo điều kiện tối đa giúp khác. Từ đó giúp họ có được sự thuận tiện, thoải mái nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ.   Buổi lễ chụp kỷ yếu để lưu giữ lại những khoảnh khắc thanh xuân tuyệt vời của tuổi học trò bên những người bạn. Do đó việc chọn đồ cử nhân cần chỉn chu và kỹ càng. Hãy chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng, đọc các review. Nếu có điều kiện hãy dành một buổi đến xem trực tiếp và thử trước để thuê bạn nhé. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết của Kỷ yếu Sài Gòn.
Bộ ảnh kỷ yếu chụp cùng bè bạn lưu giữ thanh xuân

Kỷ yếu Sài Gòn – địa chỉ thuê đồ cử nhân chất lượng 

Khi đến với Kỷ yếu Sài Gòn, khách hàng được cam kết: 

  • Quần áo luôn thơm tho sạch sẽ. Khi mặc lên người có được sự thoải mái tránh cảm giác khó chịu và các bệnh về da. 
  • Những bộ đồ cử nhân cho thuê luôn luôn ở trạng thái mới nhất có thể. Trước khi bàn giao được là phẳng đẹp đẽ.
  • Các chất liệu vải được sử dụng bền đẹp, ít nhăn và thoáng khí. Khi mặc lên người di chuyển, tạo dáng không bị khó chịu. 
  • Các bộ trang phục bị sự cố không vừa vặn với người thuê sẽ được hỗ trợ chỉnh sửa ảnh nhanh chóng đến khi khách hài lòng. 
  • Bên cạnh những mẫu áo tốt nghiệp, áo cử nhân sinh viên thông thường. Hiện nay còn có thêm các mẫu cử nhân đỏ giáo viên. 
  • Những người thuê ở xa không thể qua lấy trực tiếp. Kỷ yếu Sài Gòn sẽ đóng gói cẩn thận và giao về địa chỉ của khách hàng. 
  • Thời gian thuê đồ cử nhân linh hoạt và luôn tạo điều kiện tối đa giúp khác. Từ đó giúp họ có được sự thuận tiện, thoải mái nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ. 

Buổi lễ chụp kỷ yếu để lưu giữ lại những khoảnh khắc thanh xuân tuyệt vời của tuổi học trò bên những người bạn. Do đó việc chọn đồ cử nhân cần chỉn chu và kỹ càng. Hãy chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng, đọc các review. Nếu có điều kiện hãy dành một buổi đến xem trực tiếp và thử trước để thuê bạn nhé. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết của Kỷ yếu Sài Gòn. 

Mời bạn đánh giá bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *