Đâu là địa chỉ thuê vest nam giá rẻ nhất tại TP. Hồ Chí Minh?

Vest blazer phù hợp với những anh chàng thích phong cách Hàn Quốc.

Vest tượng trung cho phong độ, sự trưởng thành của một người đàn ông. Chỉ cần khoác lên mình bộ đồ này trông bạn sẽ rất lịch lãm. Hiện nay có rất nhiều kiểu dáng vest và mẫu mã khác nhau. Trong bài viết này SANKID sẽ bật mí cho bạn địa chỉ thuê vest nam uy tín số 1 tại TP. Hồ Chí Minh. 

Các mẫu vest nam hot nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều mẫu vest nam khác nhau. Không còn chỉ quanh quẩn suit đen, trắng, xám truyền thống nữa. Mỗi loại kiểu dáng khác nhau sẽ phù hợp với concept chụp riêng. Cho nên bạn có rất nhiều lựa chọn khi thuê vest nam chụp kỷ yếu, tham dự tiệc… Dưới đây là 3 mẫu vest đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Vest suit sắc màu

Những bộ suit đen, xanh than đã quá cũ, vest nhiều màu sắc chụp ảnh mới chất. Đối với những bạn cấp 3 hoặc sinh viên chụp kỷ yếu thì càng nên chọn màu sáng. Bộ suit màu hồng sáng, hồng tím, trắng, xanh rêu giúp bạn trông vừa mạnh mẽ vừa trẻ trung. Thuê vest nam kiểu này bạn sẽ hóa quý ông phong độ, gọn gàng, trưởng thành hơn hẳn.

Vest nam đủ sắc màu nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch, trưởng thành.
Vest nam đủ sắc màu nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch, trưởng thành.

Vest blazer Hàn Quốc

Không chỉ các bạn nữ mê phong cách Hàn Quốc mà nam cũng thế. Những chiếc vest blazer là lựa chọn hoàn hảo cho những chàng thích kiểu tươi mới, trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, bạn vẫn toát lên vẻ sang trọng nhưng không bị cứng nhắc. 

Vest blazer phù hợp với những anh chàng thích phong cách Hàn Quốc.
Vest blazer phù hợp với những anh chàng thích phong cách Hàn Quốc.

Vest măng tô

Thuê vest nam măng tô chụp kỷ yếu là lựa chọn hoàn hảo cho bạn trẻ vào mùa đông. Nó không chỉ tiện lợi bởi độ dày dặn ấm áp mà còn mới lạ. Bạn có thể hóa thân thành Sherlock Holmes trong concept thám tử, bí ẩn. Hoặc bạn cũng có thể chụp kỷ yếu với phong cách chàng trai mùa đông trưởng thành ấm áp.

Hòa vào concept thám tử cùng vest măng tô.
Hòa vào concept thám tử cùng vest măng tô.

Thuê vest ở đâu chất vải đẹp, giá rẻ?

Nếu bạn đang ở TP. HCM mà chưa biết thuê vest nam ở đâu uy tín thì có thể tham khảo Kỷ yếu Sài Gòn. Tại đây cung cấp dịch vụ cho thuê đồ và chụp ảnh kỷ yếu chất lượng, dịch vụ chu đáo mà giá cả hợp lý. Với thâm niên cho thuê đồ cũng như chụp ảnh lâu năm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ tại đây. 

Các trang phục, phụ kiện của Kỷ yếu Sài Gòn đều được bảo quản và kiểm tra chất lượng định kỳ. Do đó, quần áo, phụ kiện đều luôn mới và sạch sẽ. Ngoài ra, tại đây có rất nhiều mẫu mã khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. 

Thuê vest nam tại Kỷ yếu Sài Gòn với giá rẻ, sản phẩm chất lượng.
Thuê vest nam tại Kỷ yếu Sài Gòn với giá rẻ, sản phẩm chất lượng.

Giá thuê vest nam tại Kỷ yếu Sài Gòn rất phải chăng. Đồ thuê lẻ của Kỷ yếu Sài Gòn đã rẻ nếu thuê với số lượng lớn hơn thì càng rẻ hơn. Cụ thể với vest nam thuê từ 2-9 bộ sẽ có giá rẻ hơn 1/3 khi thuê lẻ. Nếu bạn thuê từ 10 bộ trở nên sẽ được ưu đãi với giá rẻ chỉ bằng 1/2 giá thuê lẻ. 

Nếu bạn muốn thuê trang phục có thể liên hệ kỷ yếu Sài Gòn theo thông tin sau: 

Tại sao nên thuê vest nam ở Kỷ yếu Sài Gòn?

Được tư vấn mẫu vest phù hợp

Kỷ yếu Sài Gòn được tin yêu không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn về dịch vụ CSKH. Phương châm của địa điểm cho thuê đồ này là luôn giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất. Cho nên các tư vấn viên luôn cố gắng tư vấn cho bạn mẫu phù hợp ngoại hình và concept. Cho nên nếu thuê vest nam mà chưa biết mẫu nào phù hợp với mình thì đừng bỏ qua địa điểm này. 

Đa dạng mẫu mã, đầy đủ phụ kiện

Ngoài cho thuê áo vest thì Kỷ yếu Sài Gòn còn có sẵn đầy đủ trang phục và phụ kiện chụp ảnh khác. Bạn không cần mất tiền mua mà vẫn có đủ: Giày tây, áo sơ mi, quần âu, gile. Nếu bạn thuê vest và full bộ phụ kiện thì sẽ có giá ưu đãi rẻ hơn rất nhiều. 

Trang phục tại Kỷ yếu Sài Gòn đa dạng không chỉ thuê vest nam mà vest nữ cũng có.
Trang phục tại Kỷ yếu Sài Gòn đa dạng không chỉ thuê vest nam mà vest nữ cũng có.

Cho thuê vest nam luôn mới và sạch sẽ

Để buổi chụp ảnh diễn ra thành công thì chất lượng trang phục là điều luôn được quan tâm. Chắc chắn chẳng ai muốn có trải nghiệm tệ với bộ vest cũ rích và có mùi đúng không. Cho nên những bộ đồ tại Kỷ yếu Sài Gòn luôn được giặt là sạch sẽ trước khi gửi đến khách hàng. 

Nhiều ưu đãi khi thuê vest nam

Thuê vest tại Kỷ yếu Sài Gòn bạn sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Như KYSG đã nói ở trên, nếu thuê với số lượng lớn thì giá sẽ rẻ hơn rất nhiều. Không những bộ đồ chất lượng mà bạn cũng tiết kiệm được rất nhiều. 

Trên đây là gợi ý của SANKID về địa điểm thuê vest nam uy tín cho bạn. Hi vọng bạn đã chọn được phong cách vest phù hợp và có buổi chụp ảnh thành công. Nếu còn thắc mắc gì về sản phẩm, bạn có thể liên hệ theo số hotline bên trên để được tư vấn kỹ hơn. Bạn cũng đừng quên theo dõi SANKID để nhận được nhiều thông tin bổ ích về thời trang, chụp ảnh, kỷ yếu nhé!

Mời bạn đánh giá bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *