1001+ Ý tưởng hóa trang halloween cho bé gái đẹp, mới lạ

Halloween là lễ hội hóa trang bắt nguồn từ Phương Tây. Lễ hội Halloween hóa trang thường được diễn ra vào ngày 31-10 hằng năm. Vào ngày này, mọi người sẽ diện nhưng trang phục lạ cùng lối makeup ma mị. Vậy vào Halloween hóa trang cho bé gái thế nào để đẹp và mới lạ. Cùng Sankid Studio tham khảo 1001+ ý tưởng hóa trang Halloween sau đây.

Ý tưởng hóa trang Halloween cho bé gái thành Harley Quinn

Ý tưởng hóa trang Halloween cho bé gái thành Harley Quinn
Ý tưởng hóa trang Halloween cho bé gái thành Harley Quinn

Halloween là một lễ hội không chỉ dành riêng cho các bạn trẻ trưởng thành mà các bé thiếu nhi cũng có thể tham gia. Halloween thiếu nhi sẽ có chút khác biệt hơn trong phong cách. Tuy nhiên, điều này không làm ảnh hưởng đến việc hóa tranh thành các nhân vật yêu thích của các bé.

Halloween thiếu nhi sẽ không bị hạn chế về ý tưởng hóa trang. Ý tưởng hóa trang Halloween cho bé gái thành Harley Quinn được nhiều cô bé thích thú. Bởi cá tính cô nàng Harley Quinn khá mạnh mẽ, nổi loạn. Điều này thể hiện một phần nội tâm nên được rất nhiều cô bé săn đón.

Để hóa trang thành Harley Quinn các bé gái phải tốn khá nhiều công sức, đầu tư phục trang. Đồ hóa trang halloween cho bé sẽ rất dễ tìm. Với công nghệ hiện đại các mẹ có thể đặt trang phục halloween cho bé trên các sàn thương mại điện tử.

Có lẽ khó nhất cho việc lên ý tưởng hóa trang Halloween bé gái thành Harley Quinn là phần tóc. Các bé còn quá nhỏ sẽ không hợp cho việc nhuộm tóc. Thế nên hãy tìm đến nơi bán tóc giả và trang bị 2 tém tóc xanh, hồng. Chỉ cần lên màu tóc thì bé gái đã có thể hóa trang giống 80% Harley Quinn rồi nhé! Hãy tham khảo 1 video hóa trang Harley Quinn mà Sankid đã tham khảo và chọn lọc dưới đây.

Hóa trang Nàng Công Chúa Bong Bóng trong đêm Halloween

Bố mẹ nào cũng mong các cô con gái lúc nào cũng dễ thương, đáng yêu. Vì thế, ý tưởng hóa trang Halloween đẹp cho bé gái thành nàng Công Chúa Bong Bóng là điều không thể thiếu. Những chiếc váy trắng tinh khôi, hay những các phối trang phục bé gái đẹp sẽ giúp các con đáng yêu trong đêm hóa trang.

Hơn hết, việc hóa trang Halloween cho bé là để lưu lại những khoảng khắc đẹp, mới lạ của con. Bố mẹ hãy chuẩn bị ngay mẹo chụp ảnh hay các ý tưởng chụp ảnh cho bé thật độc đáo. Chắc hẳn bé gái sẽ có những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ vào tháng 10 này.

Hóa trang Nàng Công Chúa Bong Bóng trong đêm Halloween
Hóa trang Nàng Công Chúa Bong Bóng trong đêm Halloween

Hóa thân người đẹp Tây Đô Ma Mị với trang phục cổ trang

Phong cách cổ trang Trung Quốc đang là xu hướng “Hot” nhất năm nay. Hóa trang thành các nhân vật như tiểu thư đài các, hay các vị công tử sẽ mang lại mới mẽ độc đáo cho bé. Hơn thế, việc chụp hình cho bé với tạo hình cổ trang trong ngày hội Halloween 31-10 sẽ vô cùng thú vị.

Ý tưởng hóa trang Halloween cho bé gái dễ thương thành người đẹp Tây Đô sẽ yêu cầu bố mẹ đầu tư về trang phục. Với nét hồn nhiên, vẻ đẹp trong sáng các bé thì không cần phải make up quá đậm. Hãy chuẩn bị thêm một vài phụ kiện chụp ảnh cho bé Halloween như dù,… để bé tự do tạo dáng chụp ảnh nhé.

Biến thân nàng người đẹp Tây Đô với trang phục cổ trang
Biến thân nàng người đẹp Tây Đô với trang phục cổ trang

Hóa trang nàng Tấm thùy mị 

Hình ảnh cô Tấm chắc hẳn sẽ gắn liền với ký ức tuổi thơ của bé. Hóa thân cô Nàng Tấm nết na trong lễ hội Halloween là ý tưởng không tồi phải không nào? Thay vì phải hóa trang cầu kỳ, đầu tư kỹ lưỡng về trang phục hay phải make up đậm như các nhân vật phim ảnh phương Tây. Việc hóa trang thành cô nàng Tấm rất dễ dàng cho các bé gái. Một bộ quần áo hóa trang halloween cho bé như áo tứ thân hay bồ độ yếm đã giúp các con biến thành Nàng Tấm dịu hiền.

Hơn thế, nhân vật Tấm có lẽ sẽ phù hợp với các bé gái có tính cách điềm đạm, dịu dàng hay nũng nịu với bố mẹ. Bạn có thể thay đổi phong cách trong đêm Halloween một lần thử xem nào. Thay vì ma mị hãy chuyển thành thùy mị như nàng Tấm cho các bé nhé!

Hóa trang nàng Tấm cho bé gái trong đêm Halloween
Hóa trang nàng Tấm cho bé gái trong đêm Halloween

Ý tưởng hóa trang Melificent Tiên Hắc Ám

Hóa trang Melificent Tiên Hắc Ám trong đêm Halloween cho bé gái
Hóa trang Melificent Tiên Hắc Ám trong đêm Halloween cho bé gái

Maleficent Là nhân vật “gây sốt” khắp các phòng vé mùa Halloween. Hơn thế “Tiên Hắc Ám” Maleficent trở thành tạo hình được nhiều người yêu thích lựa chọn. Maleficent được tạo hình cặp sừng đen mọc ngay trên đầu cùng lối make up, trang phục đen mang đầy nét ma mị, huyền bí. Với cặp sừng khủng Tiên Hắc Ám thu hút mọi ánh nhìn trong đêm Halloween. Các bé gái cá tính, yêu thích sự mới mẽ, khám phá thì Tiên Hắc Ám sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Hơn thế, tạo hình quá ấn tượng của Malificent còn giúp các bé trở nên ăn ảnh trong các album ảnh cho bé. Hãy tạo ngay cho các con điều thú vị, lưu trữ những khoảng khắc đầy ma mị các bé trong đêm Halloween cùng nhân vật Malificent nhé!

Sankid Studio

Sankid Studio tự tin mang đến cho quý khách một dịch vụ chụp ảnh cho bé, chụp ảnh bầu, mẹ bé, chụp ảnh gia đình hoàn toàn chuyên nghiệp và khác biệt. Cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *