Mách mẹ cách phối phụ kiện chụp ảnh thôi nôi cho bé cực “Hot”

Mách mẹ cách phối phụ kiện chụp ảnh thôi nôi cho bé cực "Hot"

Thôi nôi là thời điểm đánh dấu bé yêu đón mừng sinh nhật đầu tiên trong đời. Do vậy chụp ảnh thôi nôi là điều quan trọng để lưu giữ lại khoảnh khắc đáng nhớ này. Bài viết này, Sankid Studio sẽ mách mẹ cách phối phụ kiện chụp ảnh thôi nôi cho bé cực “Hot” để những bức hình sinh nhật đầu đời của bé trở nên thật lung linh.

Cách phối phụ kiện chụp ảnh thôi nôi cho bé gái dễ thương 

Đối với các bé gái, được chụp ảnh cùng những không gian ấm áp, đầy sắc màu sẽ là niềm vui thích vô cùng. Tạo một khung cảnh với những phụ kiện chụp ảnh thôi nôi mà bé ưa thích giúp bé tương tác một cách tự nhiên, các nhiếp ảnh gia sẽ dễ dàng nắm bắt được những khoảnh khắc đáng yêu của trẻ. Để phối phụ kiện chụp ảnh sinh nhật bé gái sao cho hài hòa, phù hợp với các con, Sankid xin gợi ý một số ý tưởng dưới đây.

Tạo không gian ngập tràn bóng bay

Chụp ảnh thôi nôi cho những cô nàng bánh bèo, các mẹ chớ bỏ qua cách phối phụ kiện chụp ảnh sinh nhật chưa bao giờ hết “Hot” này. Một không gian ngập tràn bóng bay với màu sắc nhẹ nhàng đủ hình thù, phông chữ kết hợp với các phụ kiện nhỏ kèm theo như bánh sinh nhật sẽ giúp ảnh của bé trông cực dễ thương, nhí nhảnh.

Kết hợp bóng bay làm phụ kiện chụp ảnh sinh nhật cho bé 
Kết hợp bóng bay làm phụ kiện chụp ảnh sinh nhật cho bé 

Để cách phối này trở nên đơn giản mà có hiệu quả nhất, các mẹ nên lựa chọn những tone màu nhẹ nhàng. Các mẹ có thể kết hợp màu trắng hồng cùng với xanh pastel làm chủ đạo. Bên cạnh đó, một vài phụ kiện có điểm nhấn của màu vàng lấp lánh sẽ giúp bức ảnh trở nên lung linh, sinh động hơn. Chỉ cần mặc một chiếc váy công chúa và đặt bé vào không gian tuyệt vời đó, các con sẽ thỏa thích vui cười mà cho ra những bức ảnh tuyệt đẹp. 

Nên phối những phụ kiện chụp ảnh sinh nhật có tone màu nhẹ nhàng
Nên phối những phụ kiện chụp ảnh sinh nhật có tone màu nhẹ nhàng

Hóa thân thành nhân vật cổ tích

Trang phục cho bé gái có rất nhiều những bộ váy xinh xắn, bởi vậy phối thêm những phụ kiện chụp ảnh sinh nhật sao cho thật độc đáo có thể giúp các bé hóa thân thành những nhân vật cổ tích. Kết hợp một đôi cánh thiên thần sau lưng cùng chiếc gậy thần kỳ, xuất hiện trong không gian trắng tinh khiết. Chọn thêm đó một vài phụ kiện màu sắc làm điểm nhấn, đảm bảo bé con của bạn khi lên hình sẽ trông như một thiên thần nhỏ vô cùng đáng yêu.

 Cánh thiên thần sẽ là phụ kiện chụp ảnh sinh nhật cực độc đáo
Cánh thiên thần sẽ là phụ kiện chụp ảnh sinh nhật cực độc đáo

Mặc áo yếm kết hợp thêm mấn đội đầu trong một không gian với những phụ kiện đậm chất làng quê Việt Nam như hoa sen, lũy tre… bé sẽ xuất hiện đầy duyên dáng như cô Tấm dịu hiền. Những bức ảnh đón chào sinh nhật đầu tiên chắc hẳn sẽ rất ấn tượng. 

Bé hóa thân thành cô Tấm với những phụ kiện chụp ảnh sinh nhật đầy gần gũi
Bé hóa thân thành cô Tấm với những phụ kiện chụp ảnh sinh nhật đầy gần gũi

Kết hợp vườn hoa đầy sắc màu

Để những bức ảnh sinh nhật đầu tiên của công chúa nhỏ thật đẹp và đáng nhớ, các mẹ cũng có thể chọn hoa làm phụ kiện chụp ảnh thôi nôi vô cùng đơn giản và mang lại những shot hình đầy nghệ thuật. Phối hợp những bông hoa với màu sắc tươi tắn làm background rất sinh động, bé như lạc vào khu vườn cổ tích diệu kỳ. 

Chọn những bông hoa tươi tắn làm phụ kiện chụp ảnh thôi nôi đầy nghệ thuật
Chọn những bông hoa tươi tắn làm phụ kiện chụp ảnh thôi nôi đầy nghệ thuật

Cách phối phụ kiện chụp ảnh thôi nôi cho bé trai so cool

Cũng như các bé gái, để lựa chọn cách phối phụ kiện chụp ảnh thôi nôi cho bé trai, bố mẹ cũng nên chọn phụ kiện là những món đồ mà con thường ngày ưa thích. Chỉ khi có không gian mà con ưng ý, ảnh của các bé mới tự nhiên và đẹp hơn bao giờ hết. Một số cách phối phụ kiện chụp ảnh cho bé trai Sankid sẽ bật mí ngay đây.

Chụp ảnh với những hộp quà

Mừng sinh nhật thì làm sao thiếu được những món quà đúng không nào? Đón chào sinh nhật đầu đời với những tấm ảnh đầy ắp các hộp quà làm phụ kiện là ý tưởng rất thú vị cho các mẹ tham khảo. Với cách phối hợp này, các mẹ có thể thêm vài chú gấu bông xinh xắn. Hình ảnh bé sẽ như một chàng công tử nhỏ lém lỉnh, háo hức đón chờ những món quà đầu tiên.

Phối phụ kiện hộp quà với những chú gấu nhỏ
Phối phụ kiện hộp quà với những chú gấu nhỏ

Xe đồ chơi là phụ kiện chụp ảnh cực yêu

Chắc hẳn rằng bé trai nào cũng sẽ có niềm thích thú cực lớn với những chiếc xe đồ chơi tuyệt đẹp. Thường ngày, bố mẹ vẫn mua tặng bé những chiếc xe nhỏ đáng yêu, thì bây giờ ngay trong những bức hình đón sinh nhật, chúng sẽ trở thành phụ kiện cực kỳ chất lượng cho các bé. 

Xe đồ chơi là phụ kiện chụp ảnh thôi nôi thích hợp cho bé trai
Xe đồ chơi là phụ kiện chụp ảnh thôi nôi thích hợp cho bé trai

Chọn phụ kiện chụp ảnh sinh nhật cho bé trai, nên chọn những gam màu đơn giản như trắng, xanh, nâu… Đây là những màu sắc thích hợp, cho ra những bức ảnh vừa dễ thương mà lại siêu cool. Album ảnh thôi nôi của bé sẽ trở nên hài hòa, tuyệt đẹp. 

Mong rằng với những lời mách nhỏ mà Sankid Studio vừa chia sẻ, bố mẹ sẽ biết thêm được nhiều cách phối phụ kiện chụp ảnh cho bé vô cùng thú vị. Qua những gợi ý trên, các vị phụ huynh sẽ chuẩn bị được những ý tưởng tuyệt vời nhất để giúp cho album ảnh thôi nôi của bé con trở nên thật ấn tượng nhất nhé!   

Mời bạn đánh giá bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *