9 Lý do nên chụp ảnh cho bé tại Sankid Studio

Tuổi thơ trẻ dù trải qua êm đềm hay dữ dội đều là những ký ức đẹp đẽ vô giá của bố mẹ. Nhưng thời gian nào có đợi chờ ai bao giờ, liệu những ký ức ấy có còn nguyên vẹn. Với sứ mệnh thay bố mẹ lưu giữ những hồi ức đẹp đẽ ấy mãi mãi, Sankid hiện là một trong những studio thành công nhất trong lĩnh vực chụp ảnh cho bé và gia đình. Vậy nhờ đâu mà Sankid thành công như ngày hôm này và trở thành studio được nhiều gia đình lựa chọn?

1. Là thương hiệu tiên phong định CHỤP ẢNH CHO BÉ TẠI NHÀ

Bố Mẹ nào cũng mong muốn lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào nhất của bé yêu qua từng ngày nhưng chụp ảnh thông thường không thể lột tả hết được những gì mà Bố Mẹ nhìn thấy và muốn lưu giữ. Hiện nay, ngày càng nhiều studio chụp ảnh cho bé mọc lên nhưng Bố Mẹ phải đưa bé đến tận nơi, vừa mất thời gian, mà có thể khiến bé không kịp làm quen với môi trường mới khiến bé sợ sệt, quấy khóc. Thấu hiểu nỗi lo này của Bố Mẹ, Sankid Studio trở thành thương hiệu trong việc CHỤP ẢNH CHO BÉ TẠI NHÀ. Được đồng hành cùng bé yêu của Bố Mẹ trong giai đoạn đầu đời là niềm vinh hạnh lớn nhất của Sankid.

2. Chất lượng tốt giá cả phù hợp.

Người ta thường nói Giá cả luôn đi đôi với Chất lượng. Tuy nhiên tại Sankid, chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm tuyệt vời và hoàn thiện nhất nhưng với mức giá phù hợp nhất.

Sản phẩm mà Sankid cung cấp là những tấm ảnh, những cuốn album cao cấp được làm từ những chất liệu tuyệt vời như vải canvas, gỗ ép hay pha lê thượng hạng. Tùy vào yêu cầu của Bố Mẹ về chủ đề mà Bố Mẹ muốn hướng đến, từ cổ điển hoài niệm – sang trọng – hiện đại mà Sankid sẽ tạo ra những sản phẩm phù hợp nhất.

3. Luôn luôn LẮNG NGHE, luôn luôn THẤU HIỂU

Đối với Sankid, thành công luôn bắt đầu bằng sự lắng nghe và thấu hiểu. Đặc biệt, việc thấu hiểu “những thiên thần cánh nhỏ” là một thử thách vô cùng thú vị. Trẻ em không giống người lớn, những thiên thần bé nhỏ này nhìn nhận mọi thứ xung quanh một cách mới mẻ và nhạy cảm hơn chúng ta rất nhiều. Nắm bắt tâm lý trẻ, để trẻ xem chúng ta là bạn, để trẻ vui vẻ thoải mái thì mỗi bức ảnh mà bạn có đều sẽ là nghệ thuật.

4. Linh hoạt và nhạy bén trong mọi tình huống

Mỗi nhân viên tại Sankid đều được trải qua các lớp học về cách nhìn, nghe, làm quen và nắm bắt tâm lý trẻ, cách xử lý những tình huống có thể phát sinh trong quá trình chụp ảnh (bé ngủ, bé quấy khóc, bé không tập trung…) để có thể xử lý mọi tình huống trong quá trình chụp ảnh cho bé. Do đó, Bố Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm để bé tận hưởng từng khoảng khắc cùng với Sankid.

5. Cung cấp mọi loại trang phục với nhiều thể loại khác nhau

Đến với Sankid, Bố Mẹ không cần phải lo lắng về vấn đề trang phục cho bé yêu nhà mình vì Bống có vô số các loại trang phục khác nhau phù hợp với từng concept của bé. Mẹ cũng có thể hoàn toàn yên tâm bởi các trang phục của Sankid luôn lựa chọn những chất liệu vải an toàn và phù hợp với làn da nhạy cảm của bé. Mỗi bộ trang phục của Sankid luôn luôn có sự đầu tư kỹ càng sao cho tôn lên được vẻ đẹp hồn nhiên nhất của bé.

6. Mang SỨ MỆNH lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ

Mỗi biểu cảm của bé đều mang tính nghệ thuật mà Sankid muốn lưu giữ. Sankid luôn biết cách nắm bắt và canh chừng thời gian một cách chuẩn xác để bắt được những khoảng khắc vô giá của bé, điều mà chỉ diễn ra trong vỏn vẹn vài dây. Với sự tận tình và kiên nhẫn, Sankid luôn cố gắng bên cạnh bé để lấy được những shot hình đắt giá nhất. Đó cũng là lý do mà những sản phẩm Sankid tạo ra được ví như những bức tranh chốn thiên đường, nơi mà chỉ có toàn “những thiên thần cánh nhỏ” vô tư và hồn nhiên sinh sống.

7. Không chỉ là những bức ảnh, Sankid mang đến cả MỘT CÂU CHUYỆN

Đâu chỉ là những bức ảnh khô khan sáo rỗng, Sankid muốn kể cho bạn cả một câu chuyện về thế giới thần tiên chỉ có trong tưởng tượng của mỗi chúng ta. Người ta thường ví trẻ em như những thiên thần nhưng làm sao để lột tả được hết vẻ đẹp thiên thần ấy thì hãy để Sankid lo. Một câu chuyện về đứa con của Trời, một thiên thần sau khi thõa sức vui chơi đang say giấc nồng, mỉm cười khi mơ về những điều vui vẻ có khiến bạn rung động?

8. Là HỒI ỨC nhưng KHÔNG cũ kỹ

Khi nhắc đến hồi ức và kỷ niệm, người ta thường nghĩ đến thứ gì đó cũ kỹ, hoài niệm và thoáng chút gì đó u buồn. Tuy nhiên, đối với Sankid, chúng tôi đã và sẽ luôn chỉ mang đến những hồi ức vui vẻ và đẹp đẽ như mới hôm qua trên từng khung hình. Chúng tôi sẽ tạo ra những bức ảnh mà dù là 5 hay 10 năm sau nó vẫn được xem là một bức ảnh đáng giá. Một bức ảnh đáng giá không phải bởi vì nó đẹp, bởi vì nó hoàn thiện mà là bởi vì nó khơi gợi được lại cảm giác hạnh phúc, bồi hồi mà bạn đã từng trải qua như khi lần đầu ngắm nhìn nó.

9. Tạo sự gắn kết bền chặt giữa các thành viên trong gia đình

Đối với người Việt, việc chụp ảnh gia đình thời phong kiến chỉ có ở những gia đình quý tộc có địa vị trong xã hội. Ngày nay, tuy đã có điều kiện nhưng lại rất ít gia đình thực hiện truyền thống chụp ảnh gia đình này. Với dịch vụ chụp ảnh gia đình của Sankid, chúng tôi mong muốn mang đến sự gắn kết của tất cả các thành viên trong gia đình. Đây không chỉ là cách thể hiện tình yêu thương giữa các thành viên trong gia đình mà còn là bài học vô cùng quý giá để Bố Mẹ dạy cho các con về giá trị gia đình, về giá trị đạo đức và là cách để các con luôn nhớ và hướng về gia đình. Đối với trẻ nhỏ, đây là cách để trẻ cảm nhận về tình yêu thương và sự quan tâm của Bố Mẹ giành cho mình.

 

Sankid Studio chuyên nhận chụp hình cho bé, chụp ảnh chân dung nghệ thuật cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, các bà mẹ mang thai và chụp ảnh kỷ niệm toàn gia đình. Những gì chúng tôi có bắt đầu đơn thuần đến với dịch vụ này là sự yêu thích đối với trẻ nhỏ, và cảm nhận sự hạnh phúc của gia đình rất đáng để lưu giữ lại những khoảnh khắc đó.

Xem thêm: Cách phối đồ đôi khi chụp ảnh mẹ và bé xinh lung linh

Mời bạn đánh giá bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *