1001+ Quà tặng vợ bầu 20-10 ý nghĩa

1001+ Quà tặng 20-10 ý nghĩa cho các cô vợ bầu

Không ít lâu nữa sẽ đến ngày 20-10, các đấng mày râu đã biết lựa chọn tặng quà gì cho vợ chưa nhỉ? Nếu vẫn chưa tìm được món quà ưng ý thì hãy theo dõi bài viết dưới đây mà Sankid Studio dành riêng cho các anh với gợi ý 1001+ món quà tặng vợ bầu 20-10 ý nghĩa dành cho nhưng cô vợ bầu này nhé!

20 – 10 là gì? Ý nghĩa 20-10 như thế nào?

Trước khi nghĩ xem nên tặng quà 20-10 gì cho vợ, các bố nên tìm hiểu kỹ ngày 20 – 10 là ngày gì? cũng như ý nghĩa của nó để chọn được món quà đáng trân trọng nhất dành cho vợ. Ngày 20 – 10 hay ngày Phụ nữ Việt Nam là ngày lễ kỷ niệm đánh dấu sự kiện Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam thành lập, được tổ chức hằng năm tại Việt Nam nhằm tôn vinh những người phụ nữ Việt. 

Trong ngày này, người phụ nữ thường được dành sự quan tâm đặc biệt và nhận sự bày tỏ thái độ tôn vinh từ mọi người. Bên cạnh đó việc tặng những lời chúc, những đóa hoa tươi tắn trong ngày này dường như đã thành thông lệ. 

Top 1001+ quà tặng 20-10 đầy ý nghĩa 

Tặng quà vợ bầu 20-10 là cách thể hiện sự quan tâm, chia sẻ những khó nhọc trong giai đoạn thai kỳ. Vậy nên tặng quà 20-10 gì cho vợ? Chắc hẳn đây là câu hỏi khá khó với các bố bởi phụ nữ thì có vô vàn sở thích khác nhau. Đôi khi nó còn thay đổi theo từng thời điểm khác nhau. Hơn nữa tặng quà gì cho vợ bầu 20 – 10 còn khiến các anh “đau đầu” hơn nữa bởi khi mang thai, các nàng sẽ nhạy cảm và khó tính hơn ít nhiều. Nhưng đừng lo, Sankid Studio sẽ giải quyết giúp các bố ngay đây.

Hoa tươi và thiệp mừng lãng mạn

20 – 10 là cơ hội tốt để cánh mày râu bày tỏ tình cảm và sự quan tâm tới người vợ của mình. Nếu như các bố hỏi bạn bè rằng 20 – 10 nên tặng quà gì cho vợ thì có thể sẽ nhận nhiều nhất câu trả lời là tặng hoa tươi. Đúng vậy, món quà này tuy rất được phổ biến và ưa chuộng nhưng lại không bao giờ làm các chị em thất vọng. Chọn một bó hoa thật tươi mà các nàng thích, gửi kèm vào đó một tấm thiệp do chính bạn ghi những lời yêu thương và chia sẻ chân thành nhất. Chắc chắn món quà này sẽ khiến vợ bạn vui và cảm động lắm đây. 

Hoa tươi và thiệp là món quà ý nghĩa cho 20 - 10
Hoa tươi và thiệp là món quà ý nghĩa cho 20 – 10

Son môi quà tặng vợ bầu 20-10 thích thú

Son môi là món quà tặng tuyệt vời mà ắt hẳn vợ bạn sẽ rất thích. Hãy để ý vợ bạn thường tô son màu gì, nhãn hiệu nào, từ đó có thể chuẩn bị tốt cho món quà 20 – 10 sắp tới. Tặng một thỏi son mà vợ bạn yêu thích sẽ khiến cô ấy cảm nhận được sự quan tâm mà bạn dành cho. Tặng vợ món quà nhân dịp ý nghĩa này còn góp phần giúp nụ cười của các chị trở nên rạng ngời hơn bao giờ hết.  

Son môi quà tặng vợ bầu 20-10 tinh tế
Son môi quà tặng vợ bầu 20-10 tinh tế

Khăn quàng cổ chu đáo làm quà tặng vợ bầu 20-10 

Mùa đông năm nay lại đến sớm và lạnh hơn nhiều, dịp 20 – 10 cũng rơi vào thời điểm này bởi vậy tặng quà gì cho vợ vừa ý nghĩa lại vừa thiết thực thì chắc hẳn các bố chớ nên bỏ qua món quà này. Khăn quàng cổ vừa giúp giữ ấm cơ thể, lại là phụ kiện thích hợp cho những bộ cánh mùa đông của các chị em. Hoặc các anh chồng có thể lựa chọn những chiếc váy bầu, đừng quên tham khảo cách chọn váy bầu tặng vợ nhé!

Mách nhỏ cho bạn, để tạo thêm cảm xúc hãy thử quàng khăn cho cô ấy từ phía sau tạo bất ngờ trong ngày 20 – 10 và gửi những lời yêu thương. Chắc chắn điều này sẽ làm vợ bạn xúc động và cảm thấy như quay lại những ngày đầu vừa yêu nhau đấy nhé!

Khăn quàng là món quà vừa thiết thực vừa ý nghĩa
Khăn quàng là món quà vừa thiết thực vừa ý nghĩa

Quà tặng vợ bầu 20-10 bổ ích

Đối với những gia đình sắp chào đón thành viên mới, tặng quà gì cho vợ bầu 20 – 10 để thật ý nghĩa là thắc mắc lớn đối với các bố. Tuy nhiên, một gợi ý rất hay mà Sankid gửi đến trong bài viết này đó là sách. Tặng sách hay cho vợ với những chủ đề như cách chăm sóc, nuôi dạy con,… cùng với đó các bố có thể viết những lời ngỏ, lời cảm ơn tới vợ ngay đầu trang để thể hiện sự quan tâm cũng như biết ơn tới vợ đã mang đến những thiên thần nhỏ cho mình.

Đọc những cuốn sách hay cùng vợ những lúc nghỉ ngơi thư giãn để giúp tinh thần được thoải mái hơn. Món quà này đảm bảo sẽ tạo thêm động lực và niềm vui cho vợ trong ngày Phụ nữ Việt Nam và trong giai đoạn mang thai đầy vất vả.

Tặng sách hay cho vợ bầu dịp 20 - 10
Tặng sách hay cho vợ bầu dịp 20 – 10

Một chuyến du lịch tình cảm làm quà tặng vợ bầu 20-10

Nếu các bạn có điều kiện và thời gian, đặc biệt là khi chưa nghĩ được nên tặng quà gì cho vợ thì một chuyến du lịch sẽ là ý tưởng độc đáo và bất ngờ cho vợ yêu của bạn. Đây cũng là lựa chọn rất phù hợp để dành cho các bố nếu chưa biết nên tặng quà gì cho vợ bầu. Món quà bất ngờ này sẽ như lời cảm ơn trọn vẹn tới vợ trong suốt khoảng thời gian đã trải qua cùng nhau. Bên cạnh đó, các mẹ bầu cũng có thể tận hưởng, nghỉ ngơi trong thời kỳ mang thai. 

Tặng vợ một chuyến du lịch bất ngờ trong ngày 20 – 10 còn giúp các bạn hâm nóng thêm tình cảm. Không những thế, cả hai còn có thể chụp những bức ảnh tuyệt đẹp với nhau để lưu lại từng khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày ý nghĩa này. 

Một chuyến du lịch là ý tưởng tuyệt vời cho món quà ngày 20 - 10
Một chuyến du lịch là ý tưởng tuyệt vời cho món quà ngày 20 – 10

Những món quà ý nghĩa sẽ thay cho lời cảm ơn, chia sẻ chân thành nhất mà bạn gửi đến vợ. Với rất nhiều những gợi ý mà Sankid Studio vừa chia sẻ trên, mong rằng cánh mày râu đã “giải đáp” được thắc mắc tặng quà 20-10 gì cho vợ để ngày này trở nên tuyệt vời và đáng nhớ. Ông chồng cũng đừng quên chụp ảnh cho vợ bầu cùng mình lưu lại kỷ niệm tuyệt vời này nhé!

Mời bạn đánh giá bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *