Lưu ý khi chụp ảnh cho bé 2 tuổi mà các mẹ nên lưu tâm

Chụp hình cho bé tuyệt đẹp trong concept noel

Mỗi năm các bé sẽ đổi khác và có nhiều sự thay đổi. So với sự ngại ngùng khi đứng trước ống kinh vào năm 1 tuổi. Thì ở thời điểm 2 tuổi này, các bé dường như đã có cái gọi là kinh nghiệm hơn. Việc chụp ảnh cho bé 2 tuổi cũng không là ngoại lệ. Hãy cùng Sankid Studio lưu tâm về những điều này nhé!

Để bé có thể tập trung tạo dáng là việc không hề dễ dàng. Vì độ tuổi của bé hiện giờ của bé dễ bị ảnh hưởng bởi yếu tố ngoại cảnh. Chính vì điều đó, để hiểu được bé và làm cho bé hứng thú với việc chụp ảnh. Bạn sẽ có được bộ ảnh vô cùng tuyệt vời.

Chọn địa điểm chụp ảnh cho bé 2 tuổi

Đầu tiên các mẹ cần lựa chọn địa điểm phù hợp với bé. Nếu đó là địa điểm bé thích lại càng tốt. Đối với trẻ nhỏ thì những địa điểm ngoại cảnh như công viên, khu vui chơi giải trí. Hoặc những studio, những phim trường được trang trí như khu vườn cổ tích…là những địa điểm vô cùng tuyệt vời để thu hút bé. Với những màu sắc có được ở cảnh trí đó, ít nhiều sẽ khiến bé cảm thấy không nhàm chán.

studio chụp ảnh cho bé

Tuy nhiên, các bố mẹ nên tránh những địa điểm như hồ bơi hoặc biển. Vì độ tuổi này bé còn khá nhỏ và có thể chưa thích nghi và chưa có những phản xạ thích hợp khi ở trong môi trường nước. Sẽ gây ra những khó khăn trong quá trình chụp ảnh cho bé.

Chọn lựa trang phục phù hợp

Ngoài việc sử dụng những bộ trang phục thông thường đúng với giới tính của bé. Các mẹ nên cho bé mặc những bộ đồ của các nhân vật hoạt hình mà bé thích.

Nếu bé được mặc trang phục của nhân vật mình yêu thích thì bé sẽ càng phấn khởi hơn nữa. Bằng cách đó mà sự hào hứng cho việc chụp ảnh cho bé 2 tuổi cũng được tăng cao. Đa số các studio hiện nay đều có được những bộ trang phục này, do đó sẽ thuận tiện cho các mẹ. Cũng như là các bé lựa chọn theo mong muốn và ý thích.

chụp ảnh bé sơ sinh tại nhà tphcm

 

chụp ảnh bé sơ sinh

Tuy những bộ trang phục và các món đồ chơi, phụ kiện nhiều màu sắc sẽ thu hút được bé. Nhưng bạn cũng hãy chú ý đến chất liệu của những bộ đồ đó. Vì bé còn khá nhỏ nên sự thoải mái trong từng bộ trang phục dành cho bé phải luôn được ưu tiên. Mặt khác, những bộ đồ ở studio có thể sẽ không phù hợp với dáng người của bé. Do vậy, bố mẹ vẫn nên chuẩn bị sẵn trang phục cho bé.

Cách tạo dáng cho bé

Ở độ tuổi này, các bé dường như cũng đã có được nhận thức nhất định. Chính vì điều đó, việc hướng dẫn những kiểu tạo dáng cơ bản cho bé sẽ khiến bé bớt bỡ ngỡ. Nhưng những kiểu tạo dáng đó nên là những kiểu đơn giản và dễ thực hiện. Cách để bé hợp tác với nhiếp ảnh gia tốt nhất. Đó chính là tạo ra được một môi trường thoải mái nhất cho bé. Biến buổi chụp ảnh thành một buổi vui chơi, từ đó mà những kiểu tạo dáng đẹp sẽ đến một cách tự nhiên nhất.

chụp ảnh nghệ thuật cho bé

Điều quan trọng nhất là bạn đừng nên ép buộc bé tạo ra được kiểu dáng bạn muốn. Cũng như những dáng quá khó. Vì nếu gặp khó các bé sẽ nản và nhanh chán. Còn ép buộc bé thì nhìn bức ảnh thành phẩm sẽ trở nên khô cứng và không còn tự nhiên. Bạn có thể để bé chơi vui vẻ, thoải mái và nhiếp ảnh gia sẽ giúp lưu lại khoảnh khắc đó.

Xem thêm: 12 KHOẢNH KHẮC TUYỆT VỜI CỦA TRẺ SƠ SINH MÀ CÁC MẸ KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Sankid Studio tự hào là 1 trong 3 Studio chụp ảnh gia đình được yêu thích nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh việc chụp ảnh đẹp thì việc tạo dáng chụp ảnh gia đình cũng rất quan trọng. Các cô chú Sankid Studio chuyên chụp hình cho bé, chụp ảnh cho mẹ và bé, chụp ảnh chân dung nghệ thuật cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, các bà mẹ mang thai và chụp ảnh kỷ niệm toàn gia đình, bố và mẹ có thể tham khảo tuyển tập những hình ảnh gia đình đẹp ở Sankid để lấy thêm ý tưởng cho buổi chụp ảnh gia đình mình. Những gì chúng tôi có bắt đầu đơn thuần đến với dịch vụ này là sự yêu thích đối với trẻ nhỏ, và cảm nhận sự hạnh phúc của gia đình rất đáng để lưu giữ lại những khoảnh khắc đó.

Mời bạn đánh giá bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *