Bí quyết chụp ảnh gia đình đúng chuẩn Tây Âu

Nhà hát lớn – Địa điểm chụp ảnh cưới của nhiều cặp đôi.

Gia đình luôn là sợi dây gắn kết sâu lắng mối quan hệ của mỗi thành viên. Chụp ảnh gia đình là điều không thể thiếu khi cất giữ khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. Chụp ảnh gia đình theo kiểu Châu Âusẽ mang lại sự độc đáo cho các thành viên. Sankid Studio xin chia sẻ bí quyết chụp ảnh gia đình đúng chuẩn Tây Âu cả nhà cùng tham khảo nhé!

Chụp ảnh gia đình kiểu châu Âu là gì?

Lối sống hiện đại, sang trọng của con người châu Âu cũng thể hiển rõ phần nào về phong cách chụp ảnh gia đình của họ. Nếu chụp ảnh gia đình theo phong cách Hàn Quốc mang lại sự dễ thương, trẻ trung thì chụp hình gia đình phong cách Châu Âu mang lại sự lãng mạn, đầy sang trọng. Những gia đình yêu thích kiểu sang trọng, độc đáo và thể hiện được đẳng cấp của mình trong bộ ảnh gia đình thì chắc chắn phải lựa chọn đến phong cách Châu Âu.

Phong cách Tây Âu sẽ cho các nhiếp ảnh sáng tạo các góc máy riêng biệt thay vì các góc chụp nhàm chán. Do vậy chụp ảnh gia đình kiểu châu Âu đang được nhiều người yêu thích vì chúng như thổi luồng gió mới cho mỗi bức ảnh tạo nên bản sắc riêng của mỗi gia đình. Những shoot hình với phong cách chụp độc đáo cùng bối cảnh đẹp đã gây ấn tưởng rất lớn cho bức ảnh gia đình. Khi chụp hình tại Châu Âu thì nơi đâu cũng sẽ mang đến những góc chụp đẹp dành cho bạn.

Ngoài ra, trang phục, bối cảnh chụp ảnh và cả óc sáng tạo của bạn cũng như nhiếp ảnh gia trong quá trình tạo dựng ý tưởng chụp ảnh gia đình cũng rất quan trọng. Điều này sẽ mất khá nhiều thời gian để chuẩn bị nhưng lại cho ra kết quả thực sự hoàn hảo.

Địa điểm chụp ảnh gia đình kiểu Châu Âu tại TPHCM

Để chụp ảnh gia đình kiểu châu Âu, bối cảnh chụp ảnh là yếu tố quan trọng nhất để tạo nên phong cách đặc trưng kiểu châu Âu. Chính vì vậy để chụp hình gia đình kiểu châu Âu đẹp, bạn cần chọn được địa điểm phù hợp. Sankid Studio gợi ý một số địa điểm tại Tp Hồ Chí Minh sau đây:

1. Nhà Thờ Đức Bà – Công Viên 30 Tháng 4 – Bưu Điện TP.HCM

Chụp ảnh ở nhà thờ Đức Bà
Chụp ảnh ở nhà thờ Đức Bà

Nhắc đến mảnh đất Sài Gòn hoa lệ, năng động thì không thể bỏ qua bộ ba nhà thờ Đức Bà – Công viên 30 tháng 4 – Bưu Điện thành phố Hồ Chí Minh – Linh hồn và cuộc sống của nơi đây. Thực tế vẻ đẹp của những địa điểm chụp hình cưới thành phố Hồ Chí Minh này hoàn toàn trái ngược với cuộc sống nhộn nhịp nơi thành phố mà lặng lẽ, cổ kính đến khó tin. Nơi đây đã gắn bó với Sài Gòn hơn trăm năm và trải qua nhiều lần trùng tu nhưng vẫn đứng sừng sững ngay trung tâm với lối kiến trúc kiểu Âu điển hình.

2. Nhà Hát Thành Phố

Đường dẫn đồ đến nhà hát thành phố

Nhà hát lớn – Địa điểm chụp ảnh cưới của nhiều cặp đôi.
Nhà hát lớn – Địa điểm chụp ảnh cưới của nhiều gia đình.

Nhà hát lớn hay còn gọi là Nhà hát Thành phố hay Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh là điểm nhấn ấn tượng cho kiến trúc và cuộc sống của đất Sài Gòn. Nhà hát lớn nằm ngay tại quận 1 thuộc phường Bến Nghé nên càng phù hợp cho các cặp đôi đang đi tìm địa điểm chụp hình gia đình ở TPHCM. Thông thường các thành viên hãy chọn mặt tiền của Nhà hát Lớn để chụp hình cưới bởi vẻ đẹp cổ kính với lối kiến trúc đặc trưng từ thời Pháp.

Mặt tiền của nhà hát hướng ra phía Công trường Lam Sơn với vẻ đẹp lung linh của ánh đèn vào buổi tối nên trở thành địa điểm lý thú thu hút nhiều người đến. Hơn nữa bản thân kiến trúc tuyệt đẹp cũng đã đủ để tạo nên một phông nền sang trọng mà duyên dáng cho hàng trăm, hàng nghìn bức gia đình.

3. Thảo Cầm Viên

Đường dẫn đến Thảo Cầm Viên

Thảo Cầm Viên sở hữu vẻ đẹp như phim trường ngoại cảnh.
Thảo Cầm Viên sở hữu vẻ đẹp như phim trường ngoại cảnh.

Nhiều gia đình không thích chụp ảnh trong những khung hình khô cứng hay những kiểu tạo dáng xưa cũ thì Thảo Cầm Viên chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Địa điểm chụp hình gia đình ở TPHCM nằm tại đường Nguyễn Bình Khiêm thuộc phường Bến Nghé, quận 1.

Đến với Thảo Cầm Viên ba, mẹ và các bé có thể tha hồ chụp ảnh với các loài động vật cho đến cây, hoa trong khuôn viên. Mặt khác nơi đây còn có nhiều trò chơi quen thuộc thể hiện sự sáng tạo. Gia đình có thể chụp ảnh trên xe lửa, xe điện, chụp ảnh trên thuyền, ngồi trên thảm bay…

4. Khu Du Lịch Bình Quới Văn Thánh

Đường dẫn đến Khu du lịch Bình Quới, Văn Thánh

Khu du lịch Bình Quới, Văn Thánh tiếp tục là địa điểm vừa chụp ảnh, vừa vui chơi. Khu du lịch này mang vẻ đẹp của một làng quê thanh bình với hồ nước, cầu khỉ, xuồng lá, những ủ rơm vàng ươm… Vẻ đẹp của khu du lịch này là vẻ đẹp dân dã như chính con người Sài Gòn – mộc mạc mà chân thành. Nơi đây thích hợp để chụp những bức ảnh gia đình đậm chất thôn quê.

Trang phục chụp ảnh gia đình phong cách Châu Âu

Cách phối đồ chụp ảnh gia đình kiểu Châu sẽ không quá rườm rà  và nhiều họa tiết. Phong cách châu Âu đơn giản nhưng lại góp phần tạo sự trang nhã , sang trọng trong những set ảnh. Những bộ đồ Tây Âu cho bố, những chiếc váy kiểu dáng đơn giản, đường nét tinh tế cho mẹ kết hợp với các concept đầm công chúa bé gái, vest nam cho bé trai sẽ toát lên vẻ trang nhã trong bộ ảnh gia đình.

Bí quyết chụp ảnh gia đình phong cách Tây Âu
Bí quyết chụp ảnh gia đình phong cách Tây Âu sang trọng

Nếu cả nhà yêu thích phong cách trẻ trung năng động thì phối trang đường phố kiểu Châu Âu sẽ đúng chuẩn yêu thích của gia đình. Việc mix một chiếc áo thun với quần jean cùng áo khoác bụi, hay kết hợp áo sơ mi với quần jean cùng sneakers… sẽ khiến các thành viên trở nên hiện đại và năng động.

anh-gia-dinh-dep-trong-concept-tay-trong-tay
Bí quyết chụp ảnh gia đình phong cách Tây Âu trẻ trung

Có thể thấy không cần đi đâu xa, bạn vẫn có thể có buổi chụp ảnh gia đình kiểu châu Âu đẹp ngay tại TP Hồ Chí Minh bằng cách hiểu rõ về phong cách này và lựa chọn địa điểm chụp ảnh sao cho phù hợp. Để chụp ảnh gia đình kiểu châu Âu đẹp, bạn có thể liên hệ ngay với Sankid Studio để được tư vấn tốt nhất.

Mời bạn đánh giá bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *