Giải đáp: Có nên chụp ảnh cho bé sơ sinh hay không?

ảnh bé mùa noel 6

Chụp ảnh cho bé sơ sinh ngày nay đã trở nên phổ biến với nhiều gia đình. Nhiều bậc phụ huynh muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của con mình qua những bức ảnh đẹp. Tuy nhiên, cũng có nhiều lo lắng về việc chụp ảnh có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của bé.

Vậy, có nên chụp ảnh cho bé sơ sinh hay không? Ba Mẹ hãy cùng Sankid Studio tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Có nên chụp hình cho bé sơ sinh hay không?

So với việc chụp ảnh cho người lớn hay trẻ em lớn hơn, chụp ảnh cho bé sơ sinh đòi hỏi nhiều kỹ thuật và sự tỉ mỉ hơn. Bé mới sinh cần thời gian để thích nghi với môi trường bên ngoài, do đó cha mẹ cần cẩn thận trong việc chăm sóc bé. Nhiều người e ngại rằng việc chụp ảnh có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Tuy nhiên, với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, việc chụp ảnh cho bé sơ sinh sẽ diễn ra an toàn và không ảnh hưởng đến bé. Các studio thường chỉ chụp ảnh cho bé sau 10 ngày tuổi, khi bé đã khỏe mạnh và ổn định hơn.

>>> Xem thêm: Có nên chụp ảnh trẻ sơ sinh lúc ngủ?

chụp ảnh bé yêu

Ý tưởng chụp hình cho bé sơ sinh

Không chỉ riêng độ tuổi của các bé lớn mà những bé sơ sinh cũng có khá nhiều các ý tưởng khác nhau để thực hiện bộ hình đẹp. Nếu các mẹ có ý tưởng gì thú vị thì đừng ngại chia sẻ với các nhiếp ảnh gia nhé. Họ sẽ giúp các bạn phát triển ý tưởng của bạn rộng hơn đấy. Ngoài ra, chúng tôi cũng có một số các ý tưởng khác nhau dành cho các mẹ tham khảo

chụp ảnh bé

Để các bé nằm sấp

Các bé thường có xu hướng cảm thấy dễ chịu khi được nằm sắp vào thời điểm này. Đồng thời, hình ảnh đó cũng vô cùng đáng yêu. Khiến người nhìn có thể xao xuyến. Do đó, chỉ cần đặt một tấm thảm lông, một miếng chăn mỏng bình thường. Và nhẹ nhàng đặt bé nằm sắp sẽ tạo ra được bức hình cực kỳ xinh xắn.

chup-anh-me-va-be-SanKid

Sử dụng giỏ và thùng

Dùng những vật dụng này vào ý tưởng chụp hình cho bé sơ sinh. Cũng là lựa chọn vô cùng thú vị vì chúng rất linh hoạt. Ngoài việc đặt các bé vào trong thùng hay giỏ để chụp. Thì bạn còn có thể dùng chúng để làm nền trong quá trình chụp của bé. Như vậy sẽ lạ hơn rất nhiều.

studio chụp ảnh cho bé

Chụp với vòng hoa

Ý tưởng này nếu được sử dụng vào mùa xuân sẽ càng rực rỡ hơn nữa. Vì đó là thời điểm các loài hoa thi nhau đua nở. Những bông hoa đẹp nhất sẽ được đặt xung quanh em bé. Và rồi làm nổi bật nhân vật chính hơn.

y-tuong-chup-anh-cho-be-1-tuoi-SanKid

>>> Xem thêm: Top 10+ ý tưởng chụp ảnh cho bé sơ sinh đẹp tại nhà

Đó là một số những ý tưởng chụp hình cho bé sơ sinh mà Sankid muốn gửi đến các bạn. Cũng như giải đáp thắc mắc về vấn đề có nên chụp hình cho bé sơ sinh hay không? Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có được các ý tưởng khác nhau. Nhằm thực hiện được bộ hình đẹp cho con yêu của mình.

Sankid Studio chuyên nhận chụp hình cho bé, chụp ảnh chân dung nghệ thuật cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, các bà mẹ mang thai và chụp ảnh kỷ niệm toàn gia đình. Những gì chúng tôi có bắt đầu đơn thuần đến với dịch vụ này là sự yêu thích đối với trẻ nhỏ, và cảm nhận sự hạnh phúc của gia đình rất đáng để lưu giữ lại những khoảnh khắc đó.

Mời bạn đánh giá bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *