Bí quyết chụp ảnh gia đình kỷ niệm ngày cưới đẹp, nghệ thuật

Bí quyết chụp ảnh gia đình kỷ niệm ngày cưới đẹp, nghệ thuật

Ai cũng muốn ngày kỷ niệm cưới của mình thật đáng nhớ. Nhất là khi đã có các con bên cạnh. Mọi người thường chọn chụp ảnh gia đình kỷ niệm ngày cưới để lưu lại ngày đặc biệt này. Bí quyết nào để sở hữu ảnh chụp ảnh kỷ niệm ngày cưới đẹp, nghệ thuật? Khám phá cùng Sankid Studio nhé! 

Ý nghĩa chụp ảnh gia đình kỷ niệm ngày cưới 

Chụp ảnh kỷ niệm ngày cưới có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với gia đình. Từ những ngày đầu làm vợ chồng đến khi trở thành gia đình nhỏ đúng nghĩa với thành viên mới. Đó là cả quãng thời gian tràn đầy những kỷ niệm buồn vui, hạnh phúc… Chụp hình gia đình kỷ niệm ngày cưới sẽ là cách để ôn lại những năm tháng trải qua. Tăng thêm tình cảm, gắn kết các thành viên lại với nhau. 

Chụp ảnh kỷ niệm ngày cưới 10 năm, 20 năm, 30 năm… đều là những cột mốc cực quan trọng. Bởi trong suốt nhiều năm, gia đình sẽ có nhiều sự thay đổi. Ảnh kỷ niệm cươi sẽ như cuốn nhật ký gia đình từng năm. Chụp ảnh gia đình kỷ niệm ngày cưới sẽ giúp bạn lưu giữ được từng khoảnh khắc đó.

Bí quyết chụp ảnh gia đình kỷ niệm cưới nghệ thuật

Để có những bức ảnh đẹp, hãy học ngay bí quyết chụp hình gia đình kỷ niệm ngày cưới dưới đây. Những bí quyết Sankid sưu tầm chắc chắn sẽ giúp ảnh của bạn trở nên rất nghệ thuật. 

Chuẩn bị tâm lý cho con nhỏ

Chụp ảnh kỷ niệm ngày cưới 10 năm hay 5 năm là khoảng thời gian các con còn nhỏ. Vì vậy cần chuẩn bị trước tâm lý cho con. Như vậy quá trình chụp ảnh gia đình kỷ niệm ngày cưới sẽ dễ dàng hơn. Tránh tình trạng các bé ngại ngùng, sợ sệt không hợp tác với bố mẹ và nhiếp ảnh gia.

Bố mẹ có thể dặn dò con trước khi chụp hình hay chuẩn bị đồ chơi cho bé. Bật mí với con chẳng hạn như sẽ được mặc đồ đẹp, có nhiều đồ chơi khi chụp ảnh,… Điều này sẽ giúp cho các con an tâm và thích thú hơn trước khi chụp hình. 

Chọn không gian chụp ảnh kỷ niệm

Bạn có thể chọn không gian ngoại cảnh, studio hoặc ngay trong nhà để làm không gian chụp ảnh kỷ niệm ngày cưới. Trong dịp kỷ niệm cưới , gia đình có thể tổ chức chuyến đi dã ngoại thú vị hoặc làm bữa tiệc nhỏ ngay tại nhà. Đây cũng sẽ là không gian lý tưởng để chụp ảnh kỷ niệm được tự nhiên hơn. 

Nếu không có thời gian, gia đình cũng có thể chọn chụp ảnh ở Studio. Chụp tại Studio vừa có nhiều không gian bài trí sẵn để tha hồ lựa chọn. Bên cạnh đó các khâu lên ý tưởng, trang phục make up sẽ được chủ động hơn. 

Lên concept, tạo dáng chụp ảnh

Một concept độc đáo và thú vị sẽ giúp ảnh kỷ niệm cưới ấn tượng hơn. Chụp ảnh gia đình kỷ niệm ngày cưới, các bạn có thể chọn concept phù hợp với cá tính, sở thích gia đình. Dưới đây là một số ý tưởng chụp ảnh gia đình tại Sankid bạn có thể tham khảo. 

Phong cách phu thê Trung Hoa luôn có nét đặc sắc như trang phục, màu sắc. Chụp ảnh concept Trung Hoa pha hiện đại cá tính sẽ làm cho bức ảnh kỷ niệm cưới đầy thú vị. Chắc rằng đây sẽ là bộ ảnh kỷ niệm độc đáo vô cùng. 

Chụp ảnh kỷ niệm ngày với concept Trung Hóa nổi bật và độc đáo
Chụp ảnh kỷ niệm ngày với concept Trung Hóa nổi bật và độc đáo

Concept chụp ảnh kiểu Hàn mang lại nét dễ thương và gần gũi. Với sự đơn giản, tinh tế và nhẹ nhàng. Chụp ảnh gia đình kỷ niệm ngày cưới với style Hàn Quốc sẽ khơi gợi nên nhiều cảm xúc. Đặc biệt rất phù hợp với những cặp vợ chồng lớn tuổi. 

Chụp hình kỷ niệm ngày cưới gia đình kiểu Hàn Quốc
Chụp hình kỷ niệm ngày cưới gia đình kiểu Hàn Quốc

Cách chọn trang phục phù hợp

Để chụp ảnh kỷ niệm cưới, bạn nên chọn những trang phục có tone màu chung cho cả nhà. Có thể chọn trang phục cưới và bộ phù dâu, phù rể cho các con. Hoặc lựa chọn những bộ đồng phục gia đình có màu sắc nổi bật. 

Chọn trang phục cưới để chụp ảnh kỷ niệm gia đình 
Chọn trang phục cưới để chụp ảnh kỷ niệm gia đình
Chọn đồng phục gia đình có màu nổi bật chụp ảnh kỷ niệm ngày cưới
Chọn đồng phục gia đình có màu nổi bật chụp ảnh kỷ niệm ngày cưới

Tạo dáng liên kết giữa các thành viên

Khi chụp ảnh, các thành viên nên có sự gắn kết với nhau. Có thể tạo những dáng cơ bản như đứng theo thứ tự trên dưới gia đình. Hoặc vui chơi cùng nhau theo cách tự nhiên để chụp được khoảnh khắc đẹp nhất.

Chụp ảnh kỷ niệm gia đình ngày cưới phải có đủ thành viên. Đặc biệt nên có thêm nhiều thế hệ như ông bà, anh chị em để ảnh thêm phần hạnh phúc. Đây cũng là dịp để cả gia đình cùng quây quần với nhau, tăng thêm tình yêu thương.

Tạo dáng chụp hình kỷ niệm ngày cưới truyền thống thể hiện sự gắn kết
Tạo dáng chụp hình kỷ niệm ngày cưới truyền thống thể hiện sự gắn kết
Chụp ảnh cưới kỷ niệm cùng các thế hệ trong gia đình
Chụp ảnh cưới kỷ niệm cùng các thế hệ trong gia đình

Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tạo những dáng độc đáo hơn. Chẳng hạn như cả nhà cùng nhau quây quần nấu nướng. Hay vui vẻ trò chuyện trong bữa cơm gia đình. Tái hiện cảnh sinh hoạt trong nhà sẽ là cách tạo dáng ấn tượng nhất cho bộ ảnh kỷ niệm cưới.

Mong rằng với những bí quyết mà Sankid chia sẻ, bạn sẽ sở hữu được bộ ảnh tuyệt đẹp. Hãy để ngày kỷ niệm cưới của bạn được lưu giữ lại trọn vẹn trong từng shot hình. Nếu bạn đang tìm kiếm một studio chụp ảnh gia đình chuyên nghiệp tại TPHCM,  Sankid Studio sẽ luôn cùng đồng hành với bạn để tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ.

Mời bạn đánh giá bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *