1001+ Ý tưởng hóa trang halloween cho bé trai đẹp, độc, đỉnh

1001+ Ý tưởng hóa trang halloween cho bé trai đẹp, độc, đỉnh

Tháng 10 này, một lễ hội vô cùng đặc biệt sắp diễn ra mang đến bầu không ma mị nhưng lại vui tươi. Halloween là một lễ hội hóa trang vô cùng độc đáo. Vào ngày này, mọi người sẽ hóa thân thành những nhân vật phim ảnh, hoạt hình,… với trang phục ấn tượng. Hãy cùng Sankid Studio tham khảo 1001+ ý tưởng hóa trang halloween cho bé trai đẹp, độc, đỉnh sau đây.

Ý tưởng hóa trang Halloween Ma Cà Rồng kinh dị cho bé trai

Ma Cà Rồng được xem là một biểu tưởng, nhân vật ấn tượng nhất trong đêm Halloween. Vì thế, những chú Ma Cà Rồng sẽ được bố mẹ ưu tiên lựa chọn cho các bé trai. Nghe qua cách hóa trang Halloween cho bé trai đơn giản thành nhân vật Ma Cà Rồng đem lại cảm giác rùn rợn. Nó có vẻ không hợp với lứa tuổi của các bé. Tuy nhiên với sự khéo léo trong việc kết hợp trang phục Halloween cùng sự hồn nhiên vốn có của các bé thì các chú Ma Cà Rồng nhí lại mang nét vô cùng đáng yêu.

Với bộ vest nhẹ nhàng cùng chiếc áo sơ mi trắng, các bé trai biến thân thành Ma Cà Rồng vô cùng lịch lãm. Hãy trang bị thêm một vài phụ kiện như mắt kính, nón,… tăng thêm phần nam tính, điển trai cho các bé. Nếu bố mẹ muốn lưu lại kỷ niệm Halloween của con, bố mẹ nên chuẩn bị một background chụp ảnh cho bé màu tím sáng, hồng,… Điều đó gợi lên nét đầy ma mị trong đêm hóa trang đồng thời cũng thể hiện sự đáng yêu của bé.

Ý tưởng hóa trang Halloween Ma Cà Rồng Ma Mị cho bé trai
Ý tưởng hóa trang Halloween Ma Cà Rồng Ma Mị cho bé trai

Hóa thân Đường Tăng thỉnh kinh trong đêm Halloween cho bé trai

Ý tưởng hóa trang Halloween cho bé trai thành “Đường Tăng Thỉnh Kinh” thì sao nhỉ? Ắt hẳn sẽ rất thu hút mọi ánh nhìn bởi sự sáng tạo hai văn hóa Đông, Tây tinh tế. Mặc dù lễ hội hóa trang Halloween có nguồn gốc từ Phương Tây, nên việc hóa trang các nhân vật Phương Tây sẽ được ưa chuộng. Tuy nhiên với sự kết hợp sáng tạo trong trang phục Chú Tiểu của chúng ta cũng không kém phần lịch lãm so với các bạn Ma Cà Rồng Nhí. Với một bộ đồ đi chùa phối cùng mắc kính cổ điển, chiếc nón mộc mạc các bé trai khá mới lạ, ấn tượng.

Trang phục Halloween cho bé trai khi hóa thân thành chú tiểu cũng rất dễ tìm. Ở những gia đình có truyền thống thờ tụng hay đi chùa chắc chắn sẽ có những bộ đồ Lá lễ chùa. Nếu không bố mẹ có thể chọn những trang phục mang màu sắc giản dị như xám trắng để diện cho bé. Mẹ nên phối đồ Halloween chú tiểu cùng cặp mắt kính đen và 1 chiếc nón lá cute. Thế thôi, bé trai nhà mình đã rất phong cách với ý tưởng hóa trang Halloween độc đáo của mẹ.

Hóa thân Đường Tăng thỉnh kinh trong đêm Halloween cho bé trai
Hóa thân Đường Tăng thỉnh kinh trong đêm Halloween cho bé trai

Ý tưởng hóa trang Halloween cho bé trai đơn giản

Việc lên ý tưởng hóa trang Halloween cho nam nhí sẽ không vô cùng khó khăn nếu bố mẹ để ý đến sở thích của con. Các nhân vật hoạt hình như cậu bé rừng xanh, tarzan, siêu nhân luôn gắn liền ký ức tuổi thơ các con. Bé sẽ cực thích thú nếu được một lần hóa thân thành nhân vật yêu thích. Các bé trai có thể biến thành anh hùng Tarzan Nhí trong đêm lễ hội hóa trang Halloween. Nhân vật Tarzan Nhí giúp các bé trai đáng yêu hơn so với sự ma mị chú Ma Cà Rồng.

Đồ hóa trang Halloween cho bé thành Tarzan nhí cũng rất đơn giản. Các mẹ chỉ cần mẹo nhỏ phối đồ halloween đơn giản đã có ngay 1 trang phục chỉnh tề theo concept cho bé. Một chiếc yếm mang tông màu nâu trầm phối cùng chiếc mũ Tarzan là bé trai đã hóa trang thành công. Việc trang điểm Halloween thì không cần bàn tới, Tarzan nhí là nhân vật mang nét dễ thương, đáng yêu. Nên các mẹ không cần trang điểm halloween cho bé nhé!

Ý tưởng hóa trang Halloween cho bé trai thành Tarzan Nhí
Ý tưởng hóa trang Halloween cho bé trai thành Tarzan Nhí

Biến thành Vua Đầu Bếp Dễ Thương trong lễ hộ hóa trang

Một nhân vật vô cùng màu sắc với vô vàn phụ kiện dễ tìm, dễ phối chắc có lẽ là chú Đầu Bếp Nhí. Hơn thế, trang phục đầu bếp cho bé cũng rất dễ tìm mà chi phí lại rẻ. Sau khi lên đồ đầu bếp cho các bé, mẹ chuẩn bị thêm một vài rau, củ quả,… trang trí một background đầy sắc màu xung quanh bé. Điều này giúp những tấm ảnh Halloween của bé không còn âm u với những màu trầm. Mà thay vào đó là sự trong sáng, ngây ngô của những đứa con nít. Ý tưởng hóa trang Halloween cho bé trai thành Vua Đầu Bếp cũng không tồi phải không nào? Bố mẹ hãy thử ngay nhé!

Biến thành Vua Đầu Bếp Dễ Thương trong lễ hộ hóa trang
Biến thành Vua Đầu Bếp Dễ Thương trong lễ hộ hóa trang

Ý tưởng hóa trang thành Quan Công Xử Án trong đêm Halloween

Ý tưởng hóa trang thành Quan Công Xử Án trong đêm Halloween
Ý tưởng hóa trang thành Quan Công Xử Án trong đêm Halloween

Những nét mang đậm phong cách Châu Á sẽ được ưu tiên lựa chọn ở Việt Nam. Bởi nó thể hiện một phần màu sắc, văn hóa dân tộc. Thế nên, thay vì bố mẹ chọn kiểu hóa trang thành Ma Cà Rồng thì có thể biến thành chú Quan Công. Quan Công xử án luôn là biểu tượng đại diện cho sự công bằng. Vì thế, bé trai hóa thân Quan Công Xử Án sẽ mang đầy ý nghĩa. Hơn hết, bố mẹ có thể chụp ngay bộ ảnh cho bé vào đêm Halloween với những phong thái khác nhau của bé. Album ảnh bé trở nên đa màu, đặc sắc hơn.

Để hóa thân thành Quan Công trong đêm Halloween, bố mẹ cần chuẩn bị đồ halloween cho bé kỹ lưỡng. Những bộ đồ halloween dễ thương cổ trang trung quốc sẽ rất phù hợp phối cùng chiếc mũ quan. Trang phục Halloween theo concept này bố mẹ có thể tìm mua trên các sàn thương mại điện tử.

Trang phục Quan Công Xử Án cũng không quá khó để tìm kiếm. Nếu các bậc phụ huynh muốn những hình ảnh bé trai thật đẹp với đa dạng phong cách thì hãy đến studio. Bố mẹ có thể tham khảo Sankid Stuido. Tại Sankid bố mẹ không cần lo lắng trang phục, make up hay phụ kiện chụp ảnh cho bé. Chúng tôi sẽ trang bị đầy đủ cho bé. Những phong cách trên Sankid đều có thể giúp bé hóa thân. Bố mẹ chỉ cần tin Sankid Studio sẽ thực hiện được bộ ảnh cho bé trai vô cùng ấn tượng. Còn Chần Chờ Gì! Halloween năm nay đến ngay với Sankid nhé!

Mời bạn đánh giá bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *