1001+ Phong cách mix đồ cho bé gái “Bánh bèo” siêu dễ thương

Mix đồ cho bé gái với váy voan công chúa và phụ kiện 

Bạn có muốn công chúa nhỏ của mình sở hữu một phong cách thời trang thật ấn tượng nhưng không kém phần điệu đà? Nếu vậy các mẹ cần nắm được những phong cách mix đồ cho bé sao cho đẹp nhất. Hãy bỏ túi ngay 1001+ cách phối đồ cho bé gái bánh bèo dễ thương Sankid Studio dành tặng cho các bạn sau đây.

Thị trường thời trang, quần áo cho bé gái hiện nay ngày càng vô cùng sôi động với đủ mẫu mã kiểu dáng khác nhau. Điều này đôi khi khiến cho các bố mẹ thấy khó khăn trong việc phối đồ cho bé gái của mình. Học cách phối đồ cho bé vừa giúp cho những quý cô bánh bèo tăng thêm vẻ dễ thương, vừa giúp gắn kết bố mẹ với con gái, bố mẹ sẽ hiểu được sở thích, cá tính của con. 

Những lưu ý khi phối đồ cho bé gái bắt “Trend” siêu “Xịn”

Trước khi khám phá cách mix đồ cho bé gái, bố mẹ cần để ý về tính cách, sở thích của con đầu tiên. Tiếp đó, vấn đề về chất liệu và màu sắc của quần áo cho bé là vô cùng quan trọng. Nắm được những điều này, việc mix đồ cho bé sẽ trở nên cực kì dễ dàng. Cùng Sankid Studio điểm qua một vài lưu ý sau đây nhé:  

  • Chọn quần áo cho bé gái nên chọn những set đồ có màu sắc tươi tắn.
  • Lựa chọn chất vải mềm mại, dễ dàng cho bé hoạt động.   
  • Nên lựa chọn thêm các phụ kiện đi kèm để giúp set đồ của bé đa dạng và nổi bật hơn.
  • Nên đưa ra cho con nhiều lựa chọn để con được thể hiện sở thích của bản thân, dựa vào đó bố mẹ sẽ mix thêm sao cho phù hợp nhất. 

1001+ cách phối đồ cho bé gái cực dễ thương

  • Váy voan công chúa + giày búp bê 

Chắc chắn rằng trong tủ đồ của hầu hết mọi bé gái luôn xuất hiện ít nhất là vài bộ váy voan công chúa. Kiểu váy này thường có đủ tone màu nổi bật, dáng bồng bềnh cùng chất voan mềm mại sẽ đem lại cho bé hình ảnh vô cùng xinh xắn và đáng yêu như một nàng công chúa.

Chọn váy có màu sắc tươi tắn với những họa tiết nhỏ xinh như hoa, nơ hay nhân vật hoạt hình nổi tiếng điển hình như Elsa, Anna,… sẽ giúp bé cảm thấy đầy hứng thú. Kết hợp với dáng váy này, bố mẹ có thể mix thêm cho con một đôi giày búp bê xinh xắn và băng đô cài đầu cùng tone. Đảm bảo rằng set đồ này là lựa chọn hoàn hảo vô cùng cho gái yêu của bạn.

Hơn thế, những bộ váy voan công chúa cho bé mix cùng những đôi giày búp bê dễ thương mang lại hình ảnh cho bé vừa dịu dàng, vừa nữ tính. Chụp ảnh cho bé với concept set đồ này giúp bé gái “Ăn Ảnh” hơn trong mọi trường hợp như chụp ảnh cho bé dã ngoại hay chụp ảnh cho bé gái tại nhà.

Mix đồ cho bé gái với váy voan công chúa và phụ kiện 
Mix đồ cho bé gái với váy voan công chúa và phụ kiện
Mix đồ cho bé gái với những tone màu tươi tắn kèm họa tiết đáng yêu
Mix đồ cho bé gái với những tone màu tươi tắn kèm họa tiết đáng yêu
  • Váy trễ vai + sandal

Quần áo cho bé gái có rất nhiều thiết kế lạ mắt và dễ dàng mix match cùng mẹ. Nếu như gái yêu của bạn là một cô nàng bánh bèo ưa những bộ váy điệu đà ra dáng người lớn, váy trễ vai sẽ là gợi ý khá thú vị. Thiết kế trễ vai giúp bé khoe được vẻ mũm mĩm đáng yêu. Búi thêm một bộ tóc củ tỏi càng tăng thêm nét nữ tính, điệu đà. 

Khi mix váy trễ vai, các mẹ nên lựa chọn đi kèm phụ kiện nhỏ tinh tế và bắt sáng để set đồ không quá đơn điệu. Có thể chọn sandal, giày búp bê có quai ngang để đi cùng. Bên cạnh đó, nên chọn mix thêm chiếc trâm nhỏ bé sẽ trông đáng yêu và tiểu thư hơn rất nhiều. 

Mix đồ cho bé gái với váy trễ vai điệu đà
Mix đồ cho bé gái với váy trễ vai điệu đà

 

  • Áo thun + váy yếm

Tù đồ quần áo của bé gái ắt hẳn sẽ không thiếu đi áo thun. Những chiếc áo thun tay cộc hay tay dài tưởng như đơn giản nhưng nếu các mẹ biết cách phối hợp với váy yếm, item này sẽ giúp công chúa nhỏ của bạn có một vẻ ngoài vô cùng nổi bật và đáng yêu. 

Cách phối đồ cho bé gái với áo thun và váy yếm cực kì dễ dàng và lại vô cùng hiệu quả. Mẹ nên kết hợp yếm bò với áo có họa tiết kẻ ngang hay thun trơn cùng tone màu, kèm theo một chiếc mũ hoặc băng đô xinh xắn. Set đồ này vừa đáng yêu, năng động nhưng vẫn giữ được nét điệu đà, dễ thương cho bé yêu của bạn.

Mix đồ cho bé gái với áo thun và váy yếm  
Mix đồ cho bé gái với áo thun và váy yếm  
  • Áo thun + chân váy 

Áo thun đơn giản là thế nhưng lại kết hợp được với rất nhiều phong cách khác nhau. Ngoài việc cách mix cùng với váy yếm, áo thun còn dễ dàng kết hợp với chân váy. Chọn cách phối đồ như vậy, nàng công chúa nhỏ của bạn sẽ trông vừa dễ thương, vừa  đầy nét duyên dáng điệu đà. 

vaMix đồ cho bé gái với áo thun và chân váy
Mix đồ cho bé gái với áo thun và chân váy

Kết hợp chân váy nên chọn tone màu trùng với họa tiết và phông nền màu áo thun. Các mẹ có thể chọn buộc tóc đuôi ngựa , thắt bím nơ cùng với đó là giày thể thao hoặc sandal. Gợi ý này vừa dễ dàng mix, vừa tạo cảm giác thoải mái cho bé khi vui chơi hoạt động. 

  • Váy maxi hoa tiết

Váy maxi họa tiết là ý tưởng không thể nào bỏ qua khi lựa chọn cách phối đồ cho bé gái. Họa tiết nổi bật, tươi tắn giúp bé có dáng vẻ điệu đà, nữ tính. Bên cạnh đó,  những thiết kế maxi thường mang dáng mềm mại, chất liệu nhẹ nhàng thích hợp cho những cô nàng bánh bèo. 

Váy maxi họa tiết là item luôn hot và phù hợp với mọi dáng người, mọi lứa tuổi của các bé. Maxi rất dễ dàng diện trong những chuyến đi chơi, mẹ và bé có thể mix & match với nhau rất phong cách. Kết hợp maxi với băng đô hoặc mũ rộng vành là ý tưởng tuyệt nhất cho vẻ ngoài đáng yêu và duyên dáng của bé gái nhà bạn. 

Mix đồ cho bé gái cùng váy đôi với mẹ bằng maxi họa tiết 
Mix đồ cho bé gái cùng váy đôi với mẹ bằng maxi họa tiết 

Chọn phong cách phối đồ cho bé gái sao cho phù hợp là điều rất cần thiết mà các mẹ nên tham khảo. Điều này giúp cho những nàng công chúa nhỏ của bạn có thêm sự tự tin để thể hiện những nét duyên dáng, đáng yêu. Bên cạnh đó, bố mẹ có thể định hướng, giúp cho con gái nhỏ có nhận thức sớm về gu thẩm mỹ, sáng tạo.

Bài viết trên Sankid Studio đã đưa ra một số gợi ý đến các vị phụ huynh để bỏ túi thêm cho mình những phong cách phối đồ cho bé gái cực dễ thương và mang tính thẩm mỹ cao. Bố mẹ hãy thêm khảo thêm một số mẫu áo dài cách tân cho bé gái siêu “Xịn” mong rằng các bố mẹ chọn được những set đồ Tết phù hợp với bé gái nhà mình, để những nàng công chúa nhỏ luôn xinh đẹp và đáng yêu nhé.  

Mời bạn đánh giá bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *