1001+ cách tạo dáng chụp ảnh mẹ và bé tại nhà

Tác phẩm Bảo vệ tuổi thơ của nghệ sĩ nhiếp ảnh Phạm Quốc Hưng

Đồng hành cùng bé trên chặng đường khôn lớn là niềm hạnh phúc đối với mẹ. Có thể ngắm nhìn khoảng thời gian cùng con thay đổi trên từng bước đi đầu tiên, những tiếng gọi đầu đời đến khi lanh lợi là điều tuyệt vời trong mẹ. Hãy cùng Sankid tham khảo 1001+ cách tạo dáng chụp ảnh mẹ và bé tại nhà để cùng bé thực hiện ngay nhé!

Hóa trang nhân vật hoạt hình chụp ảnh mẹ và bé

Tuổi thơ ai cũng đã từng xem qua những bộ hoạt hình và cũng một thời yêu thích mến mộ, muốn hóa thân thành các anh hùng siêu nhân, những nàng công chúa hay những thiên thần. Vậy tại sao không 1 lần trở về tuổi thơ cùng bé con nhà mình? Chắc hẳn ý tưởng này sẽ mang khoảng thời gian vô cùng thú vị cho 2 mẹ con bạn.

Hãy thử tìm hiểu cùng con những nhân vật hoạt hình bé yêu thích nhất. Các mẹ có thể tận dụng những trang phục, phụ kiện tại nhà để hóa trang cho bé và cả mình. Những tấm ảnh mẹ và bé sẽ thật tuyệt với những bộ trang phục cosplay nhân vật hoạt hình.

Hơn thế, các bé sẽ rất tự nhiên, vui đùa diễn tả hành động câu chuyện của mình qua nhân vật yêu thích. Đừng ngần ngại các mẹ hãy làm theo cốt truyện của bé nhé! Chụp ảnh mẹ và bé sẽ linh hoạt ngay tại ngôi nhà thân yêu của mình.

Chụp ảnh mẹ và bé hóa trang nhân vật hoạt hình độc đáo
Chụp ảnh mẹ và bé hóa trang nhân vật hoạt hình độc đáo

Tạo dáng chụp ảnh mẹ và bé bánh mì kẹp

Tư thế chụp ảnh mẹ và bé bánh mì kẹp là một trong những cách thể hiện sự yêu thương của 2 mẹ con. Khá là giống với tên gọi của nó, tạo dáng bánh mỳ khá đơn giản chỉ cần bé ngồi vào lòng mẹ, được mẹ chở che ôm ấp. Nếu nhà mình có 3 mẹ con thì hãy xếp thứ tự và xếp chồng lên nhau. Đây sẽ là hình ảnh lưu giữ những kỷ niệm vô cùng thân mật và gần gũi của mẹ và bé.

Tư thế chụp ảnh như này sẽ giúp cho bức ảnh thể hiện được một cách vô cùng hoàn hảo và trọn vẹn khoảnh khắc đầy tình cảm, thân thiết các bé và mẹ. Đồng thời cũng giống như một lời khẳng định rằng, các con luôn là những đứa con hạnh phúc nhất bằng tình yêu sự chăm sóc, bảo vệ của mẹ để lớn lên.

80774256 769080940275498 4303182507580325888 o scaled

1001+ Ý TƯỞNG CHỤP ẢNH MẸ VÀ BÉ CỰC ĐẸP - Sankid

Chụp ảnh phim Hàn Quốc lãng mạn mẹ và bé

Hàn Quốc là một trong những quốc gia đi đầu về lĩnh vực giải trí và làm đẹp .Những bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay lối make up trẻ trung của các ca sĩ thần tượng đều trở thành xu hướng được yêu thích tại Việt Nam .

Đặc trưng của phong cách Hàn Quốc là sự nhẹ nhàng tinh tế . Trong lĩnh vực nhiếp ảnh cũng thế Hàn Quốc luôn chú trọng sự tự nhiên trong những bức hình. Vì vậy những album ảnh mẹ và bé theo phong cách Hàn Quốc sẽ luôn hài hòa, dễ chịu thể hiện sự gắn kết rất riêng của 2 mẹ con. Điểm sơ 1 vài kiểu dáng chụp ảnh Hàn Quốc mẹ và bé mà Sankid đã thực hiện nhé!

Chụp ảnh cho mẹ và bé 19
Chụp ảnh cho mẹ và bé
Chụp ảnh cho mẹ và bé 27
Chụp ảnh cho mẹ và bé phong cách Hàn Quốc

Chụp ảnh cách ly dịch Covid-19 mẹ và bé

Mới đây, với sự trở lại của dịch Covid-19 gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng đe dọa sức khỏe cộng đồng. Thử thách “Together we win – Chiến thắng Covid-19” đã được phát động nhằm mục đích nâng cao ý thức cho mọi người, đẩy lùi dịch Corona. Ý tưởng thực hiện ngay một bộ ảnh mẹ và bé cách ly dịch Covid-19 tại nhà sẽ thật sự ý nghĩa góp phần tô điểm những nét tươi sáng trong bức tranh chung tay đẩy lùi dịch Covid-19 của Việt Nam.

Kể chuyện dịch Covid-19 qua những bức ảnh mẹ và bé sẽ là một ý tưởng độc đáo có 1 không 2 cho mẹ và bé. Hơn thế, bộ ảnh mẹ và bé sẽ tràn đầy ý nghĩa nhân văn không chỉ đối với riêng gia đình và chung toàn xã hội. Dưới đây là một vài bộ ảnh phòng chống dịch Covid-19 vui nhộn độc đáo mẹ và bé tại nhà.

Tác phẩm Bảo vệ tuổi thơ của nghệ sĩ nhiếp ảnh Phạm Quốc Hưng

Bộ ảnh cách ly xã hội vui nhộn sáng tạo của gia đình

Xem thêm: Top 10 Studio Chụp Hình Cho Mẹ Và Bé Đẹp Nhất TP Hồ Chí Minh

Mời bạn đánh giá bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *