Khám phá những địa điểm đi chơi Halloween ở TPHCM xịn sò

Phố Bùi Viện nơi chơi halloween ngập tràn sắc màu đêm hội hóa trang 

Sắp tới cuối tháng 10, sự kiện Halloween sẽ diễn ra. Các gia đình đã lên kế hoạch Halloween đi đâu chơi chưa. Nếu còn đắn đo, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây. Sankid Studio sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm vui chơi Halloween tại Sài Gòn cực xịn. Đảm bảo bạn sẽ được chụp ảnh Halloween siêu chất. 

Halloween là dịp để mọi người hóa trang thành những nhân vật, đi chơi, tiệc tùng cùng mọi người. Vì vậy, cần khám phá và chọn ngay địa điểm vui chơi Halloween lý tưởng. Chọn được địa điểm đẹp và ấn tượng sẽ giúp lễ hội hóa trang của gia đình bạn thú vị hơn. Bên cạnh đó còn có thể chụp ảnh Halloween sống ảo, khoe cùng mọi người. Ngay tại tp Hồ Chí Minh, có rất nhiều địa điểm vui chơi Halloween cực kỳ thu hút. Cùng khám phá ngay để biết được Halloween đi đâu chơi cho hợp lý nhé. 

Phố Tây Bùi Viện

Nếu bạn đang suy nghĩ Halloween đi đâu chơi ở TPHCM thì đừng ngừng ngại đến với Phố Tây Bùi Viện. Đây là nơi đề cử đầu tiên khi nhắc đến khu vui chơi tại Sài Gòn. Đặc biệt, đây là địa điểm vui chơi Halloween siêu lý tưởng cho các gia đình. Nơi đây luôn có nhiều vị khách nước ngoài, các bạn trẻ cá tính năng động. Vì vậy sẽ là một địa chỉ hot cho lễ hội hóa trang. 

Những nền văn hóa giao thoa tại đây đi kèm không khí náo nhiệt. Mệnh danh là nơi vui chơi bậc nhất thành phố nên việc trang trí Halloween ở khu vực này vô cùng đặc sắc và độc đáo. Gia đình sẽ dễ dàng bắt gặp những góc trang trí halloween rùn rợn, kinh dị. Hãy mang theo một chiếc máy ảnh hoặc chiếc điện thoại xịn sò để cùng các thành viên chụp ảnh gia đình lưu niệm.

Hơn thế, tại đây đảm bảo đêm Halloween của bạn sẽ bắt gặp được rất nhiều những nhân vật kinh dị và không kém phần vui nhộn như joker, batman, gã hề, malificent, công chúa,… Phố Bùi Viện hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm giác thú vị, hình ảnh cực chất. 

Phố Bùi Viện nơi chơi halloween ngập tràn sắc màu đêm hội hóa trang 
Phố Bùi Viện nơi chơi halloween ngập tràn sắc màu đêm hội hóa trang 

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Halloween đi đâu chơi thì cũng đừng bỏ qua phố đi bộ Nguyễn Huệ. Phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng không kém phần thú vị so với Bùi Viện. Đây là nơi tập trung rất nhiều các bạn trẻ sáng tạo và sôi động. Tại đây, bạn sẽ được tự do hóa trang, giao lưu và vui chơi cùng nhau. Nếu bạn là người thích cảm giác mạnh thích ngắm các nhân vật rùn rợn, kinh dị trong các bộ phim thì ghé qua Nguyễn Huệ là điều đúng đắn. Các nhân vật như anabell, búp bê ma, Zombie, Valak, ma cà rồng, Vô Diện,… được các bạn trẻ trang điểm và hóa trang đặc biệt kinh dị. 

Hơn nữa, đêm Halloween sẽ có rất nhiều những màn trình diễn nghệ thuật đường phố. Hãy cùng gia đình hòa vào không khí ma quái và vui nhộn của lễ hội. Một Halloween đáng nhớ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ quả là không nên bỏ lỡ đúng không nào. 

Aeon Mall Bình Tân

Địa điểm đi chơi Halloween chắc chắn không thể bỏ quên các  trung tâm thương mại. Aeon Mall là trung tâm thương mại cực thu hút với mọi gia đình. Trong các dịp lễ, hội không gian tại đây sẽ được trang hoàng độc đáo và lạ mắt. Hơn nữa, tại trung tâm thương mại Aeon Mall luôn diễn ra nhiều chương trình trải nghiệm đặc sắc. Các bạn có thể cùng gia đình tham gia mua sắm, tham quan và vui chơi. Bên cạnh đó sẽ được chụp ảnh Halloween tại các không gian sầm uất và đa dạng. 

Góc trang trí Halloween rùn rợn tại trung tâm thương mại Aeon
Góc trang trí Halloween rùn rợn tại trung tâm thương mại Aeon

Công viên văn hóa Đầm Sen

Công viên văn hóa như Đầm Sen, sẽ là địa điểm đi chơi Halloween hấp dẫn. Bạn có thể dắt các con đến đây vui chơi. Trải nghiệm những cảm giác đáng sợ và thú vị tại khu chợ Âm Phủ.  Hãy hóa trang cho gia đình mình thành những nhân vật kỳ quái để hòa mình vào địa điểm vui chơi ấn tượng này. Với một địa chỉ có rất nhiều các trò chơi truyền thống đêm Halloween. Cùng với những gian ẩm thực độc đáo và sầm uất. Bữa tiệc Halloween tại công viên văn hóa Đầm Sen sẽ mang lại rất nhiều niềm vui cho gia đình bạn. 

Khu du lịch Văn Thánh

Khu du lịch Văn Thánh cũng là một trong những địa điểm đi chơi Halloween cực kỳ đặc sắc.  Bên cạnh các chương trình lễ hội hóa trang, biểu diễn xiếc, ca nhạc,… khách còn được thưởng thức các món ăn bài trí đậm chất kinh dị. Các bạn có thể quây quần cùng gia đình, bạn bè. Được phục vụ đồ ăn thức uống đa dạng xuyên suốt khi thưởng thức bữa tiệc. Đây sẽ là trải nghiệm vô cùng lạ lẫm và thu hút đối với các bạn mùa lễ năm nay. Đừng quên chụp ảnh Halloween check in khi tham gia nhé. 

Chụp ảnh Halloween cùng những không gian siêu chất
Chụp ảnh Halloween cùng những không gian siêu chất

Crescent Mall q7 (KĐT Phú Mỹ Hưng)

Vào những ngày lễ hội, đặc biệt như Halloween thì các khu đô thị là nơi đi chơi halloween ở TPHCM lý tưởng cho bé. Các khu đô thị sẽ dành những khoảng không gian để trang trí, trưng bày khung cảnh đặc sắc. Tại Crescent Mall q7 (KĐT Phú Mỹ Hưng) cũng vậy. Sẽ có rất nhiều sân chơi rộng rãi, ấn tượng cho các bé nhỏ vui chơi. Bạn có thể dắt các con đến đây, cùng chụp ảnh gia đình để làm kỷ niệm đáng nhớ mùa Halloween nhé. 

Khi tham gia vui chơi tại các địa điểm công cộng, các bạn nên lưu ý một số điều. Đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Trong dịp này, lượng người tham quan sẽ rất đông, vì vậy nên để mắt và theo sát các con. Nên để cho con mặc những bộ trang phục thoáng để dễ dàng vui chơi. Đặc biệt không hóa trang quá cầu kỳ tránh gây cảm giác khó chịu cho bé. 

Khu vui chơi Thỏ Trắng

Thỏ Trắng rực rỡ màu sắc cùng không gian rộng nên các hoạt động vui chơi, hóa trang sẽ vô cùng đông đúc, nhộn nhịp và ấn tượng. Chắc chắn, lễ hội Halloween tại Thỏ Trắng sẽ không làm các bạn yêu thích hóa trang và cảm giác mạo hiểm phải thất vọng.

Khu vui chơi Thỏ Trắng
Khu vui chơi Thỏ Trắng địa điểm chơi Halloween lý tưởng

Halloween tai khu vui choi tho trang

Vào các nhịp hằng năm, Thỏ Trăng luôn lấy ý tưởng từ các bộ phim IT 2, Tiên hắc ám 2, Hình tượng ma chơi…, để trang hoàng bằng những tiểu cảnh ấn tượng, giúp cả nhà có thể ghi lại khoảnh khắc khó quên. Các tiểu cảnh là sự kết hợp khéo léo giữa những mảng màu sắc bí ẩn, lôi cuốn, tạo nên một không gian Halloween ấn tượng nhưng cũng không kém phần ma mị, huyền bí. Trong mùa lễ hội Halloween, chắc chắn trang Facebook của bạn sẽ không nhạt nhòa với những hình ảnh check-in tại Thỏ Trắng.

Công viên nước Hồ Tây

Không khí Lễ hội Halloween tại Công viên Hồ Tây rất náo nhiệt. Hằng năm, nay đây thu hút hàng ngàn du khách đã tới tham dự lễ hội. Đây có thể nói là Lễ hội Halloween lớn nhất. Mỗi năm vào nhịp Halloween công viên nước Hồ Tây đều tổ chức các lễ hội với những chủ đề vô cùng kinh dị, cuốn hút. Với chủ đề “Có hẹn với thây ma” đã diễn ra tại Công viên nước Hồ Tây, trong ngày 29, 30/10 đã rất thành công. Khi đến đây bạn sẽ được tham gia các hoạt động sôi nổi như Hóa trang tham gia Hội chợ ma quỷ, đường hầm chết chóc, ngôi nhà ma ám, chụp ảnh với quỷ dữ và đặc biệt là bữa tiệc âm nhạc đầy ma mị, sôi động.

Chợ Phiên Halloween

Một màu Halloween lại tới với rất nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn diễn ra ở các thành phố lớn, trong đó có Sài Gòn. Cuối tuần này hãy kéo đám bạn thân đi “tung hoành bung xõa” tại phiên chợ Halloween “cực lớn” ngay nhà hát Bến Thành, số 6 Mạc Đĩnh Chi, quận 1 Sài Gòn.

Chợ Phiên Halloween
Chợ Phiên Halloween

Đến phiên chợ này các gia đình trẻ sẽ được check in trong không gian đậm chất “kinh dị” của một lễ hội ma quỷ thực sự, với những hình ảnh không thể thiếu như đèn bí ngô mặt quỷ, những con nhện đen khổng lồ,… và cả những “xác sống” được hóa trang rất ghê rợn.

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Nhờ vào các hoạt động hóa trang thú vị như mặt nạ, đầu lâu, bộ xương di động, vẽ mặt nạ, lễ cắn táo, khu đô thị Phú Mỹ Hưng được đánh giá là một trong những điểm vui chơi Halloween 2020 siêu “hot”, mang đậm chất ma quái, kỳ bí giữa lòng Sài Gòn. Vì thế, nếu muốn lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ mùa lễ hội thì hãy thử ghé đến đây một lần.

Khu nhà ma vui chơi Halloween rùn rợn

Những gia đình trẻ là fan thích cảm giác mạnh thì không thể bỏ lỡ các khu vui chơi nhà ma tại TPHCM. Mỗi ngôi nhà sẽ gắn liền với những câu chuyện huyền bí và được tái hiện lại với hình ảnh chân thật. Khi tham gia các ngôi nhà ma các bạn đừng quên bỏ dép bên ngoài. Không ít người tham gia phải chạy bỏ dép khi bước vào căn nhà ma. Những hình ảnh căn nhà ma được hóa trang rùn rợn, kinh dị. Hơn thế các nhân vật ngôi nhà ma còn nếu kéo tóm lấy chân, tay và bắt giữ các bạn. Để trải nghiệm cảm giác thú vị này trong đêm halloween các bạn có thể đến các khu vui chơi như Thỏ Trắng, Đầm Sen, Suối Tiên,…

Khu nhà ma vui chơi Halloween rùn rợn
Khu nhà ma vui chơi Halloween rùn rợn

Halloween đi đâu chơi đã không còn là câu hỏi khó với list mà Sankid đã kể trên. Vui chơi Halloween, các bạn đừng quên chọn những trang phục ấn tượng cho bé và gia đình. Đặc biệt đừng quên chụp những bức ảnh độc đáo khi tham quan và trải nghiệm lễ hội. Sankid Studio mong rằng gia đình bạn sẽ có những trải nghiệm với những gợi ý trên. Chúc các bạn có một mùa Halloween vui vẻ và đáng nhớ. 

Mời bạn đánh giá bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *