Top 5 concept chụp ảnh cho mẹ và cực ấn tượng

Chụp ảnh cho mẹ và bé 33

Không dễ dàng như chụp ảnh cá nhân hay chụp ảnh bầu, việc chụp ảnh cho mẹ và bé cần được chuẩn bị kỹ lưỡng, chi tiết. Việc lựa chọn và lên Concept để chụp ảnh là một việc quan trọng giống như bạn lên bản phác thảo cho bộ ảnh của mình trước khi nó trở thành một sản phẩm thực sự ấn tượng. Hãy cùng Sankid Studio tham khảo những concept chụp ảnh cho mẹ và bé để có thể chuẩn bị thật tốt cho buổi chụp ảnh nhé!

1. Concept tết

Khi tết sắp đến, xuân sắp về chắc hẳn mọi gia đình từ trẻ nhỏ cho đến người lớn đều đang nô nức, rạo rực đón chờ một cái tết phải không nào. Vì vậy tại sao không chụp một album tết cho mẹ và bé yêu ngay lúc này. Đó có thể là một album mẹ dẫn bé đi chợ hoa, đi du xuân, … Một album tràn ngập niềm vui, sự đáng yêu và hạnh phúc.

Cùng tham khảo một vài bộ ảnh mẹ và bé Concept tết mà Sankid Studio đã thực hiện nhé.

ảnh chụp mẹ và bé trong trang phục áo dài 10
Chụp ảnh nghệ thuật cho mẹ và bé concept Tết

ảnh chụp mẹ và bé trong trang phục áo dài 2

2. Concept hiện đại lịch lãm – sang trọng

Những bức ảnh đẹp lộng lẫy, sang trọng chưa bao giờ làm người khác cảm thấy chán khi ngắm nhìn. Chụp ảnh cho mẹ và bé theo Concept sang trọng – lịch lãm chúng ta sẽ được ngắm nhìn cả bé và mẹ trong một hình ảnh hiếm thấy nhưng vô cùng rực rỡ và lộng lẫy. Đây sẽ là một bộ ảnh cực kỳ đẹp, đáng nhớ và tự hào nếu bố mẹ lựa chọn cho buổi chụp ảnh.

Cùng xem qua một số bộ ảnh theo Concept này mà Sankid Studio đã thực hiện tại phim trường mini của mình.

Chụp ảnh cho mẹ và bé 2
Ảnh chụp concept cho mẹ và bé trai

Chụp ảnh cho mẹ và bé 16

3. Concept dã ngoại tự nhiên

Chụp ảnh gia đình trong buổi đi chơi, dã ngoại sẽ là những bức hình tự nhiên và chân thực nhất. Đó có thể là một bộ ảnh mẹ và bé chơi cùng nhau, mẹ cho bé ăn, hoặc chỉ là mẹ và bé trao nhau tình cảm qua một cái hôn. Đó sẽ là một album gần gũi và chân thực nhất nhưng không hề mất đi tính nghệ thuật tí nào.

Cùng tham khảo những bộ ảnh nghệ thuật cho mẹ và bé concept dã ngoại mà Sankid Studio đã thực hiện nhé.

chụp hình mẹ và bé trai
Chụp hình nghệ thuật cho mẹ và bé trai

chụp ảnh cho mẹ và bé nghệ thuật

4. Concept thiên thần 

Khi thực hiện concept này, mẹ và bé sẽ hóa thân thành những thiên thần đẹp nhất thế gian. Khi bộ ảnh này được ra đời, nó sẽ là một kiệt tác khó có thể nào quên được cho cả gia đình. Đây là một trong những Concept chụp ảnh nghệ thuật cho mẹ và bé được nhiều người đánh giá là ấn tượng nhất tại Sankid Studio.

Chúng ta cùng xem qua những bộ ảnh được thực hiện theo Concept này nhé.

Chụp ảnh cho mẹ và bé 10
Chụp ảnh nghệ thuật cho mẹ và bé đẹp
Chụp ảnh cho mẹ và bé 12
Cách chọn Concept Chụp ảnh nghệ thuật cho mẹ và bé

Chụp ảnh cho mẹ và bé 14

5. Concept quý tộc, sang trọng, cổ điển

Concept quý tộc là một concept khác mang lại nét sang trọng nhưng có hơi hướng cổ điển, hoài niệm về những thập kỷ trước hơn so với concept hiện đại mang vẻ lịch lãm – sang trọng. Đây cũng là một trong những concept được nhiều gia đình lựa chọn để chụp ảnh nghệ thuật cho mẹ và bé tại Sankid Studio.

Cùng ngắm qua một vài bộ ảnh nghệ thuật cho mẹ và bé theo concept quý tộc nhé.

Chụp ảnh cho mẹ và bé 8
Chụp ảnh nghệ thuật cho mẹ và bé gái trong concept quý tộc
Chụp ảnh cho mẹ và bé 7
Chụp ảnh cho mẹ và bé gái đẹp sang trọng cổ điển

Chụp ảnh cho mẹ và bé 17

Trên đây là TOP 5 Concept chụp ảnh cho mẹ và bé cực ấn tượng mà Sankid Studio đã đánh giá, thực hiện và gợi ý cho các bạn. Tuy nhiên, những concept trên đa phần phù hợp cho các bé từ 5 tuổi trở lên, các bé đã có nhận thức rõ ràng và biết diễn trước ống kinh.

Nếu bé nhà bạn còn nhỏ hơn, đặc biệt là bé sơ sinh, hãy tham khảo thêm những Concept và những bộ ảnh chụp mẹ và bé cực ấn tượngSankid Studio đã từng thực hiện dưới đây.

Mời bạn đánh giá bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *