Khám phá 5 tone makeup kỷ yếu hot nhất hiện nay

Tone makeup chụp kỷ yếu đỏ hồng phù hợp với concept dễ thương.

Ngoài phụ kiện trang phục, địa điểm, concept chụp… thì chọn tone makeup kỷ yếu cũng không thể qua loa. Có rất nhiều tone và đa dạng phong cách trang điểm khác nhau, nhưng cái nào đang hot? Và nó có hợp với bạn không? Chọn kiểu nào để giữ lớp makeup được bền? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp băn khoăn.

Tone makeup kỷ yếu màu đỏ hồng dễ thương

Chụp kỷ yếu để lưu lại những khoảnh khắc kỷ niệm nên việc chọn tone makeup cực quan trọng. Tone makeup kỷ yếu màu đỏ hồng phù hợp với những cô nàng thích phong cách ngọt ngào. Kiểu makeup này sẽ đẹp hơn khi hơi đậm một chút. Nếu như bạn chọn concept dễ thương và chụp trong studio thì SANKID khuyên bạn dùng tone này.

Màu đỏ hồng phù hợp với concept dễ thương.
Màu đỏ hồng phù hợp với concept dễ thương.

Tone makeup chụp hình kỷ yếu màu nâu tây sành điệu

Với những cô bạn sở hữu làn da nâu thì tone màu này là lựa chọn hoàn hảo nhất. Khi chọn tone makeup nâu tây bạn sẽ trở nên vô cùng thanh lịch, sành điệu và sang trọng. Không những thế, màu nâu tây đang là xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay. 

Tone makeup màu cam đất sang trọng

Makeup tone cam đất phù hợp với những cô bạn yêu vẻ đẹp tinh tế. Nó vừa có chút gì đó sang trọng, lại mang một chút ngây thơ, một chút hoài cổ. Tone makeup cam đất chú trọng ở độ tự nhiên cùng lớp nền trắng và phấn má cam đào. Vốn là tone makeup hiện đại đang hot gần đây nhưng nếu sử dụng cam đất cho phong cách kỷ yếu thập niên 80 lại hợp đến lạ. 

Makeup tone cam đất vừa hiện đại nhưng cũng rất phù hợp với phong cách thập niên 80.
Makeup tone cam đất vừa hiện đại nhưng cũng rất phù hợp với phong cách thập niên 80.

Tone makeup đỏ đậm cực trendy  

Màu đỏ đậm thường hợp với những người độ tuổi trên 20, theo đuổi phong cách trưởng thành. Nhiều bạn nữ cũng sẽ không thích make up kỷ yếu tone này vì sợ bị “dừ”. Thực tế, màu đỏ trendy lại giúp các nàng trở nên nổi bật, không bị nhạt nhòa khi lên hình. Chỉ cần bạn lưu ý một chút tăng giảm độ sáng và đậm của màu để phù hợp với gương mặt. 

Tone makeup chụp kỷ yếu nhẹ nhàng trong sáng

Dù là tone makeup kỷ yếu nào thì tone nhẹ nhàng trong sáng vẫn được ưa chuộng hơn cả. Vì nó phù hợp với lứa tuổi học trò, giúp tôn lên vẻ trong trẻo, đáng yêu, ngây ngô. Nếu bạn nghĩ makeup nhẹ nhàng khiến lên hình bị “chìm” so với bạn bè thì nhầm to. Ngược lại tone trang điểm này giúp thu hút mọi ánh nhìn bở sự nhẹ nhàng, dịu dàng, nền nã.

Tone makeup kỷ yếu nhẹ nhàng được nhiều nữ sinh lựa chọn.
Tone makeup kỷ yếu nhẹ nhàng được nhiều nữ sinh lựa chọn.

>>> Xem đầy đủ tại: TOP 7+ Tone Makeup Kỷ Yếu “Hot Trend” Năm 2024

Những điều cần lưu ý khi make up 

Lưu ý chọn tone makeup kỷ yếu

Để lớp makeup đẹp thì bạn đừng quên ghi lại những điều sau:

  • Nên lựa chọn tone màu hợp với màu da: Tốt nhất bạn lên lựa chọn những tone makeup kỷ yếu dễ thương và phù hợp với lứa tuổi. 
  • Lựa chọn tone make phù hợp với trang phục: Ngoài phù hợp với màu da thì tone makeup càng cần phải hợp với bộ đồ. Chọn phong cách phá cách, độc đáo như bến Thượng Hải thì bạn có thể make tone nâu tây hoặc đỏ đậm. Chọn phong cách Hàn Quốc thì makeup tone cam đất là đẹp nhất. 
  • Lựa chọn tone make có sự đồng bộ: Bạn cần có sự thống nhất về màu sắc giữa môi, mắt, má để trông không bị lạc quẻ.
  • Tone makeup đẹp là khi nó phù hợp với bạn vẻ ngoài của bạn nhất. Nếu bạn có vẻ ngoài ngọt ngào mà cố chấp trang điểm tone sắc sảo sành điệu sẽ không hợp mắt. Nếu bạn có gương mặt hơi tây thì nên chọn tone makeup đỏ cam hoặc cam đào.

 Lưu ý để có lớp nền mịn đẹp lâu trôi

Điều khiến các nàng lo lắng nhất khi trang điểm đó là da bị mốc và lớp trang điểm không giữ được lâu. Nhất là chụp kỷ yếu vào mùa hè nóng nực, mồ hôi khó chịu càng dễ khiến phấn nhanh trôi. 

Chọn tone makeup kỷ yếu đẹp chưa đủ, cần phải chuẩn bị làn da tốt nhất.
Chọn tone makeup kỷ yếu đẹp chưa đủ, cần phải chuẩn bị làn da tốt nhất.
  • Thường xuyên tẩy da chết: Để có lớp trang điểm láng mịn thì bước tẩy da chết rất quan trọng. Tẩy da chết đều đặn 2 lần/tuần giúp loại bỏ hoàn toàn tế bào chết được tích tụ trên da. Làn da của bạn cũng trắng sáng và mịn màng, lớp kem nền dễ tệp vào da hơn.
  • Dưỡng ẩm thật kỹ: Việc xuất hiện tình trạng nền bị mốc là vì bạn chưa cấp đủ ẩm cho da. Muốn lớp makeup hoàn hảo bạn cần thường xuyên bôi kem dưỡng cung cấp ẩm cho da.

Tone makeup kỷ yếu đẹp hay không quan trọng là hợp người và có kỹ năng trang điểm. Trong ngày tốt nghiệp quan trọng thì bạn nên thuê thợ makeup thay vì tự mình làm. Như thế sẽ đỡ bị mất thời gian tự trang điểm rồi chỉnh sửa mà không được như ý. 

Bạn có thể tham khảo dịch vụ chụp kỷ yếu trọn gói bao gồm cả trang điểm tại Kỷ yếu Sài Gòn. Nếu quan tâm bạn có thể liên hệ để được tư vấn cụ thể, hotline: 0386 779 888 (Ms. Dung) hoặc 08 4646 4444 (Ms. Mỵ). Hi vọng bài viết này giúp bạn chọn được tone makeup kỷ yếu phù hợp và có những bức hình xinh nhất. Hãy theo dõi SANKID để nhận nhiều thông tin hữu ích về kỷ yếu nhé!

Xem thêm về dịch vụ chụp hình kỷ yếu mầm non tại Sankid Studio

Mời bạn đánh giá bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *