Ý tưởng chụp ảnh và trang phục đẹp nhất cho bé gái 1 tuổi

Giai đoạn từ khi bé chào đời cho đến lúc biết đi là giai đoạn phát triển nhanh nhất và lúc này bé cũng có những biểu cảm, hành động hết sức đáng yêu, dễ thương và tinh nghịch. Bạn đang muốn chụp ảnh cho bé gái 1 tuổi nhưng không biết chọn trang phục chụp ảnh cho bé đẹp, thời trang? Hôm nay Sankid Studio sẽ gợi ý cho bạn 15 ý tưởng và trang phục chụp ảnh cho bé gái đẹp nhất.

1. Lưu ý khi chụp ảnh cho bé gái 1 tuổi

Bạn cần có một máy ảnh chuyên nghiệp và biết cách chụp để ảnh rõ nét và sáng nhất. Còn không bạn cần liên hệ các studio chụp ảnh nghệ thuật cho bé. Sau đó, bạn cần tạo không khí thoải mái, gần gũi nhất cho bé, để bé quên đi đang “phải” chụp ảnh bằng cách trêu đùa, nói chuyện với bé. Đồng thời bạn dùng các đồ chơi mà bé thích, các dụng cụ dễ thương để thu hút bé.

2. 15 ý tưởng và trang phục chụp ảnh cho bé gái 1 tuổi

2.1 Chụp cận mặt bé

Chụp cận mặt bé và mẹ hoặc bố khi bố mẹ đang nô đùa cùng trẻ là một ý tưởng thú vị. Thử tưởng tượng khi ảnh được chụp ra mọi người sẽ so sánh xem bé giống mẹ hay bố hơn, so xem bé có nét nào đẹp, nét nào không được đẹp lắm. Với cách chụp này thì bé có thể mặc những bộ đồ thoải mái như bộ đồ ngủ, một chiếc váy ở nhà.

chụp bé cận mặt

2.2 Bé điệu đà với nơ hoặc mũ

Bạn cho bé mặc váy công chúa, đeo bờm hoặc dùng dải ruban thắt nơ xinh xắn rồi cho bé ôm búp bê hoặc ở chỗ có nhiều hoa lá, chắc chắc bạn sẽ có được những bức hình đáng yêu, xinh xắn nhất của bé.

Hình ảnh nàng công chúa nhỏ điệu đà với chiếc mũ và nơ

2.3 Bé tạo dáng với gương

Bé thường hay chú ý vào mặt kính hay gương. Nếu giờ bạn cho bé đứng trước gương chụp hình thì chắc hẳn bạn sẽ ghi được những khoảnh khắc bé đang ngơ ngác tự hỏi người trong gương có phải mình không, hay biểu cảm gương mặt chẳng hạn như: “ồ mình xinh quá”. Trang phục chụp ảnh cho bé bạn có thể tùy ý lựa chọn: từ điệu đà công chúa đến đơn giản nhẹ nhàng.

2.4 Cô nàng bên hoa

Ý tưởng chụp ảnh cho bé gái 1 tuổi này không hề lạ nhưng nếu bạn biết cách biến hóa thì nó sẽ thành bức hình lung linh. Để bé cầm một bó hoa nhỏ xinh xắn và mặc bộ váy cùng màu với hoa quả là một ý tưởng không tồi. Bé sẽ giống một cô gái dịu dàng, e ấp bên những đóa hoa tươi thắm.

bé xinh như hoa

2.5 Cô gái ham học

Bạn có thể sử dụng một quyển sách, cuốn vở trước mặt bé; để bé bên cạnh chồng sách hoặc hướng bé nhìn vào tủ sách trong nhà. Đây sẽ là một tấm hình độc đáo để bạn khoe bé yêu với bạn bè và người thân.

2.6 Biến hóa với tóc giả

Bạn có thể kiếm một bộ tóc giả cho bé đội để biến bé thành một cô nàng cá tính mạnh mẽ với mái tóc tém, hoặc tiểu thư xinh đẹp kiêu kì. Trang phục chụp ảnh cho bé thì bạn có thể tùy theo kiểu tóc.

2.7 Tạo dáng với kính mắt

Bạn cho bé đeo một cặp kính đáng yêu hình ngôi sao, hình con cá, … Lúc này chắc hẳn bé sẽ vô cùng ngộ nghĩnh đáng yêu.

2.8 Tạo dáng trên giường ngủ

Bạn để bé trên chiếc giường mềm mại, thân yêu, cho bé nghịch chăn, gối, gấu bông, hay để bé lăn qua lăn lại rồi bạn chụp tự động. Sankid cam đoan rằng bạn sẽ có những shoot hình ưng ý nhất của bé.

2.9 Vui đùa trong bể bơi hay bồn tắm.

Bé có bồn tắm riêng, hoặc nếu nhà bạn có bể bơi nhỏ dành cho bé thì hãy để bé được nô đùa trong nước với đàn vịt nhỏ, quả bóng tròn… Bé có thể ngồi trên những chiếc phao xinh xắn. Trang phục chụp ảnh cho bé khi này chỉ có thể là bộ đồ bơi.

2.10 Cô nàng âm nhạc

Thật tuyệt khi bạn cùng bé tập đánh đàn piano. Những bức hình bé đang “chăm chú” nghe bạn chỉ các nốt nhạc hay tinh nghịch nhấn các phím đàn vừa tạo âm thanh vui tai vừa mang lại những tấm hình hết sức đáng yêu.

2.11 Cô bé ham nấu ăn

Bạn muốn con mình hóa trang thành một đầu bếp nhí bằng những phụ kiện vô cùng dễ thương trong bộ sưu tập ảnh này của con. Với không gian xung quanh ngập tràn những chiếc bánh mì, món ăn đầy màu sắc.

2.12 Món quà vô giá

Trong ngày sinh nhật đặc biệt của bé, chụp ảnh bé cùng với bóng bay, một bộ đồ thật đẹp, bên cạnh những món quà,…Những bức hình lưu lại mừng ngày ra đời của bé nó thực sự ý nghĩa đối với hầu hết các bậc cha mẹ.

2.13 Công chúa mơ mộng

Bạn có thể trang trí khung cảnh chụp mộng mơ bằng những phụ kiện như cài tóc, vòng hoa…và lựa chọn những góc chụp thật đẹp cho cô công chúa của mình.

2.14 Hóa thành nhân vật trong chuyện cổ tính

Tuổi thơ của bé gái là những cô búp bê babie xinh đẹp, những câu chuyện cổ tích với công chúa, hoàn tử và cung điện. đây đều là những điều quen thuộc và bé vô cùng yêu thích. Chính vì vậy mà cho con hóa nhân thành một nhân vật nào đó trong câu chuyện cổ tích cũng là một ý tưởng hay đấy. bạn nên hỏi xem con thích nhân vật nào và để con hóa thân thành những nhân vật đó.

2.15 Chụp ảnh cùng mẹ

Mẹ luôn là người bạn thân thiết và cũng là người gắn bó với bé. Nếu hai mẹ con cùng hóa thân vào hai cô công chúa giống hệt nhau thì quả thật rất tuyệt vời đấy. hãy để mẹ và bé chụp ảnh cùng nhau. Điều nay tạo nên sự gắn kết của hai mẹ con và cũng dễ rất nhiều cho người chụp vì khi có mẹ ở bên bé sẽ chẳng còn lo sợ gì nữa. cả hai mẹ con sẽ làm nên một bộ ảnh vô cùng đẹp và ấn tượng đấy.

Xem thêm: 1001+ Ý TƯỞNG CHỤP ẢNH MẸ VÀ BÉ CỰC ĐẸP

Sankid Studio chuyên nhận chụp hình cho bé, chụp ảnh chân dung nghệ thuật cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, các bà mẹ mang thai và chụp ảnh kỷ niệm toàn gia đình. Những gì chúng tôi có bắt đầu đơn thuần đến với dịch vụ này là sự yêu thích đối với trẻ nhỏ, và cảm nhận sự hạnh phúc của gia đình rất đáng để lưu giữ lại những khoảnh khắc đó.

Sankid Studio

Sankid Studio tự tin mang đến cho quý khách một dịch vụ chụp ảnh cho bé, chụp ảnh bầu, mẹ bé, chụp ảnh gia đình hoàn toàn chuyên nghiệp và khác biệt. Cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *