Vintage là gì? Nên chụp ảnh cho bé phong cách vintage ở đâu đẹp?

Vintage là gì? Nên chụp ảnh cho bé phong cách vintage ở đâu đẹp?

Năm 2020, trào lưu chụp ảnh vintage đang dần quay trở lại và hot hơn bao giờ hết. Chụp ảnh cho bé cũng không bỏ qua phong cách vintage siêu xinh này. Vậy nên chọn Studio chụp ảnh cho bé đẹp ở đâu để có những bức ảnh xịn sò? Cùng Sankid Studio tìm hiểu ngay thôi!

Vì sao chụp ảnh phong cách vintage lại thu hút?

Phong cách vintage là gì?

Chụp ảnh phong cách vintage là tái hiện lại khung cảnh, phong cách thời trang của nhiều năm về trước. Những bức ảnh này thường có màu sắc trầm, cũ, úa màu và ám khói. Ảnh phong cách vintage mang lại nhiều cảm xúc hoài niệm.

Chụp ảnh phong cách vintage cho bé 

Hiện nay, các studio chụp ảnh vintage cho bé đẹp luôn biết cách kết hợp, đổi mới. Ảnh chụp cho bé vừa mang hơi hướng cổ điển, lại pha chút hiện đại. Với sự sáng tạo và đầu tư của studio, chụp ảnh vintage cho bé trở nên đầy thu hút. Phong cách này luôn được các phụ huynh chọn lựa. Nhất là chụp ảnh Tết hay chụp ảnh dịp dã ngoại. 

Nên chọn studio chụp ảnh cho bé đẹp ở đâu?

Yếu tố nào tạo nên bức ảnh vintage đẹp 

Chụp ảnh cho bé với phong cách vintage cần rất nhiều yếu tố. Thứ nhất là đạo cụ chụp hình. Phải có các đạo cụ chụp hình chuẩn phong cách xưa mới làm nổi bật được nét vintage. Đội ngũ sáng tạo của studio chụp ảnh trẻ em đẹp phải biết sáng tạo, bài trí hợp lý. Phải có gu và chuyên nghiệp với nghề thì ảnh vintage cho bé mới có hồn. 

Bên cạnh đó, trang phục. cách phối đồ cho bé cần được mix kĩ càng. Phối hợp trang phục và bối cảnh phù hợp sẽ là yếu tố quan trọng trong bức ảnh vintage. Đặc biệt, studio chụp ảnh cho bé đẹp với phong cách này cần xử lý hậu kỳ thật chuyên nghiệp. Có như vậy thì ảnh mới thể hiện đúng concept.

Sankid Studio chụp ảnh cho bé đẹp, chuyên nghiệp

Có thể thấy rằng Studio quyết định gần như thành quả của bức ảnh phong cách vintage. Bởi vậy nên chọn một Studio chụp ảnh cho bé đẹp và uy tín nhất. Chẳng cần đi đâu xa, ngay tại Tp Hồ Chí Minh, Sankid StudioStudio chụp ảnh cho bé đẹp hàng đầu hiện nay. Đến với Sankid, các bố mẹ và bé sẽ được trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh chuyên nghiệp nhất. Cùng tìm hiểu qua về chụp ảnh vintage tại Sankid Studio nhé.

  • Bối cảnh, không gian tại Sankid luôn rộng rãi và nhiều góc chụp giúp gia đình thoải mái thả dáng.
  • Concept đa dạng và mới lạ, bắt trend với xu thế. Đặc biệt phong cách vintage thịnh hành luôn được đầu tư kĩ lưỡng với đạo cụ phong phú.
  • Đội ngũ nhiếp ảnh, sáng tạo, makeup chuyên nghiệp. Luôn đảm bảo rằng bé và gia đình lên hình vô cùng lung linh. 
  • Mức giá tại Sankid luôn phù hợp, ở mức trung bình để dễ đến với nhiều gia đình.

Bộ ảnh vintage cho bé đẹp tại Sankid Studio

Cùng ngắm qua một số ảnh vintage đẹp tại Sankid Studio. Bên cạnh đó hãy bỏ túi thêm nhiều pha tạo dáng để áp dụng ngay cho bé yêu nhà bạn nhé. 

Chụp hình Tết phong cách vintage cho bé gái siêu dễ thương
Chụp hình Tết phong cách vintage cho bé gái siêu dễ thương

Chụp ảnh Tết với phong cách vintage luôn là ý tưởng tuyệt vời. Bé mặc áo dài đỏ rực rỡ ngồi trong khung cảnh với nhành đào nhật tân hay chăn con công. Tất cả tái hiện một cái Tết truyền thống của những thập niên trước

Phong cách chụp vintage cô ba Sài Gòn siêu hot hit 
Phong cách chụp vintage cô ba Sài Gòn siêu hot hit

Sức ảnh hưởng của văn hóa, gu thẩm mỹ mốt cô Ba Sài Gòn vẫn luôn là đề tài chụp ảnh độc đáo. Bé hóa thân thành cô Ba sành điệu của tiệm may tân thời. Ắt hẳn sẽ là những bức ảnh cực thời trang và ấn tượng.  

Bối cảnh tại Sankid Studio rất đa dạng
Bối cảnh tại Sankid Studio rất đa dạng

Chụp hình bé trai diện những bộ đồ nâu tây. Bên cạnh là những tủ sách có phần hơi cũ kĩ. Bé trông thật lém lỉnh và ham khám phá. Đây sẽ là bộ ảnh mang đậm chất vintage và rất được bố mẹ ưa thích.   

 

Ảnh chân dung bé đầy hoài cổ
Ảnh chân dung bé đầy hoài cổ

Quay ngược về quá khứ với hình ảnh các bà, mẹ ngày xưa. Bé hóa thân thành “bà cụ non” với váy yếm nâu bạc màu. Ảnh của bé với phong cách này vô cùng độc đáo. Cả gia đình khi xem lại đảm bảo sẽ thổn thức những kỉ niệm xưa.

Chụp ảnh trẻ em Hóa thân thành quý cô cổ điển thời thượng
Chụp ảnh trẻ em Hóa thân thành quý cô cổ điển thời thượng

Phong cách vintage của trời Tây gắn liền với những quý cô sành điệu. Bàn trang điểm, cọ má hồng hay lô cuốn tóc là những nét đặc trưng của phong cách này. Hãy để bé trở thành cô nàng phương Tây sang chảnh với ý tưởng tuyệt đẹp này nhé. 

Có thể thấy rằng chụp ảnh concept vintage tại Sankid luôn được đầu tư kĩ lưỡng. Từ những trang phục cho bé cực tỉ mỉ như áo dài, yếm,… Đến những phụ kiện rất bắt mắt và độc đáo được team nhà Sankid bài trí rất nghệ thuật. 

Thông tin liên hệ Sankid Studio – Ảnh viện chụp ảnh trẻ em đẹp tại tphcm

Chắc chắn rằng Sankid sẽ là Studio chụp ảnh trẻ em đẹp cực chất lượng. Với sức hút mà vintage mang lại, hãy nhanh tay book ngay lịch với Sankid để chụp cho bé thôi nào. Nếu cần được tư vấn , hãy gọi ngay vào số hotline Studio:

  •  028 3551 2222 
  •  028 3554 2222

Địa điểm Studio với 2 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh:

  • 179 – 181 – 183 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, TPHCM
  •  257 – 259 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *