Vì sao nên chụp ảnh bầu? Ý nghĩa việc chụp ảnh mẹ bầu

anh me bau 4

9 tháng 10 ngày là khoảng thời gian mang nhiều khó khăn nhưng cũng ngập tràn hạnh phúc với bất kỳ người mẹ nào. Bởi vậy, hầu hết các mẹ đều muốn chụp hình bầu để lưu giữ lại khoảnh khắc tuyệt vời này. Hãy cùng Sankid tìm hiểu ý nghĩa của việc chụp ảnh bầu trong bài viết này nhé!

chup-hinh-me-bau-cung-cac-tao-dang-doc-dao-nghe-thuat
Chụp hình mẹ bầu cùng các tạo dáng độc đáo nghệ thuật

Nhiều người có quan niệm rằng chụp ảnh bầu sẽ không tốt cho thai nhi, sẽ làm con suy yếu. Hay có cách nghĩ không nên chụp hình bầu, có thể em bé sinh ra sẽ không được xinh đẹp và kháu khỉnh. Đối thời buổi hiện đại như ngày nay thì điều đó là quan niệm cổ hủ bởi không có khoa học nào chứng minh những hình ảnh mẹ bầu lưu lại sẽ ảnh hưởng đến bé con sau này.

Giờ đây, chụp bầu đã trở thành xu hướng được rất ưa chuộng và đầu tư kỹ lưỡng. Vậy vì sao chụp hình mẹ bầu lại được ưu chuộng đến thế? Tại sao có nhiều mẹ nghĩ nhất định nên chụp ảnh bầu một lần trong đời? Đây cũng là câu hỏi được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Cùng Sankid tham khảo 3 lý do khiến mẹ bầu có niềm yêu thích với hoạt động này nhé!

chup-hinh-bau-nghe-thuat-tai-sankid-studio
Chụp hình bầu nghệ thuật tại Sankid Studio

Lưu giữ khoảnh khắc quý giá

vi-sao-nen-chup-anh-bau-y-nghia-viec-chup-anh-me-bau
Vì sao nên chụp ảnh bầu? Ý nghĩa việc chụp ảnh mẹ bầu
Có lẽ đối với mỗi phụ nữ thiêng chức làm mẹ là một điều tuyệt vời nhất. Để được làm họ phải trải qua rất nhiều khó khăn. Vì thế, chụp ảnh bầu sẽ giúp mẹ lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ ấy. Có thể lưu giữ những đường nét trên cơ thể thay đổi từng ngày hay nói chính xác hơn là chứng kiến bé con đang lớn dần trong mình là niềm hạnh phúc vô cùng lớn.

 

Có thể thân hình mẹ hơi mập mạp, có thể những đường cong nhô ra không đều nhau. Nhưng điều đó chẳng quan trọng bằng niềm hạnh phúc, viên mãn của mẹ khi con yêu mạnh khỏe và lớn lên. Vậy nên mẹ đừng ngại ngần ghi lại những khoảnh khắc này để cả mẹ và bé lưu giữ thành kỷ niệm khó quên nhé!

 

Tinh thần thoải mái hơn

Chụp ảnh bầu cùng chồng để bé cảm nhận sự yêu thương ấm ấp
Chụp ảnh bầu cùng chồng để bé cảm nhận sự yêu thương ấm ấp
Bất cứ người mẹ nào lúc mang thai cũng sẽ đều thay đổi về mặt tâm lý. Mẹ phải suy nghĩ và lo toang nhiều hơn. Vì thế, vai trò của ba rất quan trọng giai đoạn này. Hãy đồng hành cùng vợ, cùng theo dõi và chào đón bé con đến với cuộc đời.

 

Các ông bố chú ý rằng đừng để các mẹ nhốt mình trong tư tưởng không được di chuyển nhiều khi mang bầu. Hãy dẫn các mẹ ra khỏi nhà cùng đi dạo cùng chụp những tấm ảnh bầu cùng nhau để lưu giữ lại giai đoạn vô cùng ý nghĩa này. Chắc hẳn các mẹ sẽ có những giây phút tuyệt vời khi tạo dáng với đứa con yêu sắp chào đời. Tinh thần mẹ bầu vì thế cũng sẽ thoải mái hơn, cảm thấy được quan tâm hơn.

Chụp hình bầu giúp mẹ cảm thấy tự tin về cơ thể

chup-hinh-bau-giup-me-cam-thay-tu-tin-ve-co-the
Chụp hình bầu giúp mẹ cảm thấy tự tin về cơ thể
Nhiều mẹ đã quyết định chụp ảnh bầu để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ và vô giá này cũng bởi một lý do rằng họ nhận ra cơ thể mình quyến rũ và thấy tự tin hơn trong giai đoạn này. Nhiều chị em vốn tự ti về số đo 3 vòng của mình, vậy mà khi mang thai lại rất tự tin khi tạo hình trước ống kính. Điều này khiến các mẹ mang tâm lý thoải mái, hạnh phúc, rất tốt cho sự phát triển của thai nhi.
anh me bau 4
Chụp ảnh bầu giúp mẹ cảm thấy tự tin về cơ thể
Ngoài ra, mẹ cũng nên lưu ý thời gian chụp bầu để bức hình được đẹp nhất. Mẹ bầu nên chọn khoảng thời gian bụng không quá to nhưng không quá nhỏ, đó là thời điểm em bé trong bụng được 30-32 tuần. Lúc này dáng bụng tròn, đẹp, mà đi lại cũng không quá nặng nề, dễ dàng tạo dáng để bức hình đẹp hơn.

 

Bạn hãy lên kế hoạch để Sankid lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất cho mình cùng đứa con yêu trong bụng nhé. Chắc chắn đó sẽ là những bức ảnh tuyệt vời và đáng nhớ đấy!
Mời bạn đánh giá bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *