Top 5 trào lưu chụp ảnh bầu Hot nhất hiện nay

Chụp hình dưới nước

Chụp ảnh bầu là cách ghi lại cảm xúc và kỷ niệm đối dễ dàng nhất trong thời gian mang bầu của các mẹ. Trong thời đại kỹ thuật số phát triển, việc chụp ảnh bầu ngày càng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Hãy cùng Sankid Studio điểm qua những trào lưu chụp hình bầu HOT nhất hiện nay và thực hiện ngay bộ ảnh bầu thời thượng nhất nhé.

1. Chụp ảnh bầu tại nhà

Chụp ảnh bầu đang trở thành trào lưu cực hot trong thời gian qua
Chụp ảnh bầu đang trở thành trào lưu cực hot trong thời gian qua

Chụp ảnh bầu tại nhà là một trong những dịch vụ thường được nhiều chị em lựa chọn. Mẹ bầu có thể chụp đơn giản với background là căn phòng quen thuộc có sẵn hoặc kết hợp với chụp ngoại cảnh là ngay sân vườn nhà mình. Trang phục thoải mái có thể theo phong cách trẻ trung, năng động của bà bầu hiện đại hay phong cách bà bầu quý phái, sexy tùy theo sở thích cá nhân của mẹ.

Xem thêm : NÊN CHỤP ẢNH BẦU THÁNG MẤY LÀ ĐẸP NHẤT?

2. Chụp ảnh dưới nước

Do trong quá trình mang thai bụng bầu bắt đầu phát triển ngày càng nhô cao, áp lực đè nặng lên khoang bụng và cột sống khiến cho mẹ bầu gặp vất vả trong việc tạo dáng. Vì vậy, chụp ảnh bầu dưới nước, thường mang lại cảm giác dễ chịu hơn. Tuy dáng chụp đơn giản nhưng bạn đừng lo bộ ảnh của mình trở nên nhàm chán, thông qua góc nhìn của các nhà nhiếp ảnh, bạn sẽ trở nên lung linh hơn bao giờ hết.

Mặt khác, chụp ảnh dưới nước thường không phải ra ngoài chụp phong cảnh nên giảm thiểu đối đa sự khó khăn, mệt mỏi của mẹ bầu nhưng mẹ vẫn có một bộ ảnh bầu xinh lung linh.

Chụp hình dưới nước
Chụp ảnh bầu nghệ thuật dưới nước

3. Chụp ảnh với con

Chụp ảnh bầu với con là sự lựa chọn phổ biến của mẹ bầu, đặc biệt là các mẹ phương Tây. Còn gì tuyệt vời hơn việc 2 mẹ con chụp kỷ niệm 1 bộ ảnh với một thành viên mới sắp ra đời của nhà mình. Em bé sẽ là một bé trai hay một bé gái thật xinh xắn, thật ngoan, trở thành cục cưng đáng yêu nhất của nhà mình. Và anh chị của bé sẽ trở thành một người lớn tuyệt vời bảo vệ bé, lớn lên cùng bé theo từng năm tháng.

Chụp hình bầu cùng với anh chị của bé
Chụp hình bầu cùng với anh chị của bé

4. Chụp ảnh bầu nude

Đây là một trào lưu chụp ảnh bầu rất HOT ở phương Tây. Ở Việt Nam hiện này, phong trào này đang bắt đầu du nhập. Không ít các Studio xuất hiện trào lưu chụp ảnh bầu nude hoặc bán nude nhưng đa số là các sao Việt. Dù cơ thể có những thay đổi nhưng họ vẫn tự tin để lộ vóc dáng.

Chụp ảnh bầu nude nghệ thuật
Chụp ảnh bầu nude nghệ thuật

5. Chụp ảnh bầu cùng gia đình

Mang thai không chỉ là niềm vui hạnh phúc của riêng mẹ bầu mà đó còn là niềm vui của người làm cha. Còn gì ý nghĩa hơn khi trong bộ ảnh kỷ niệm đánh dấu sự có mặt của con, có sự xuất hiện của cha cũng như cả gia đình. Việc chụp hình mang thai chung với chồng không chỉ thể hiện tình cảm đối với con, mà còn là một cách thể hiện và hâm nóng tình cảm vợ chồng hạnh phúc.

Chụp ảnh bầu cùng chồng
Chụp ảnh bầu cùng chồng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *