Bật mí studio chụp gia đình ngoại cảnh đẹp, chất ngất

Chụp hình gia đình dã ngoại dạo phố

Để những chuyến đi chơi, dã ngoại của cả nhà trở nên thú vị và đáng nhớ, các bạn đừng quên chụp ảnh gia đình ngoại cảnh. Đây là cách để lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ đáng nhớ bên những người thân yêu. Cùng Sankid Studio khám phá Top studio chụp hình gia đình ngoại cảnh đẹp, chất ngất nhất nhé.   

Vì sao nên chụp hình gia đình ngoại cảnh?

Mỗi một chuyến đi chơi, dã ngoại hay du lịch xa đều là kỷ niệm đáng nhớ cho cả gia đình. Đặc biệt là cho những đứa con thân yêu của bạn. Chụp ảnh gia đình dã ngoại sẽ ghi lại dấu ấn cho các thành viên về một chuyến đi vui vẻ. Hơn thế nữa, khi chụp ảnh gia đình ngoại cảnh, từng thành viên sẽ biết cách kết nối hơn với nhau để cho ra bức ảnh đẹp. Điều này càng làm tăng thêm tình cảm gia đình, giúp mọi người thấu hiểu nhau hơn. 

Hoặc không cần đâu xa một chuyến đi, những lúc thời tiết đẹp, cả nhà cũng có thể rủ nhau chụp ảnh gia đình ngoài trời. Vừa để tận hưởng những khoảnh khắc đẹp của thiên nhiên, vừa có thêm những bức hình xịn sò để khoe với mọi người. 

Chụp ngoại cảnh có rất nhiều cái hay. Bởi bạn sẽ không phải lựa những ý tưởng để bố trí khung cảnh. Hay không cần quá cầu kì để ảnh đủ sáng. Tận dụng những khung cảnh tự nhiên tuyệt đẹp và ánh sáng đủ ngoài trời vừa tiết kiệm chi phí, lại cho ra những khung hình siêu chất. 

Một ngày có rất nhiều khoảnh khắc tuyệt đẹp, lúc bình minh, lúc chiều tà hoàng hôn,… hãy tận dụng những không gian đầy nghệ thuật của thiên nhiên để bức ảnh gia đình của bạn trở nên sinh động và chất lượng nhất. Cả nhà tham khảo thêm địa điểm chụp ảnh gia đình ngoại cảnh đẹp để những bức ảnh gia đình thêm phong phú.

Studio chụp ảnh gia đình ngoại cảnh đẹp ở đâu?

Chụp ảnh gia đình ngoại cảnh muốn có thành quả tốt nên lựa chọn đúng Studio chất lượng và uy tín. Chọn Studio chuyên nghiệp sẽ không khiến bạn gặp phải tình cảnh phí thời gian ngoài trời mà nhận lại ảnh không đủ chất lượng. Hơn nữa, Studio sẽ giúp bạn biến hóa được nhiều hơn những concept, góc chụp chất,… 

Chụp hình gia đình ngoại cảnh tại Sankid Studio

Nhắc về chụp hình gia đình ngoại cảnh chắc chắn không thể bỏ qua Sankid Studio. Sankid là ảnh viện thuộc top 3 những ảnh viện chất lượng và được yêu thích hàng đầu tại Tp Hồ Chí Minh do các bố mẹ bình chọn. 

Chụp hình tại Sankid, các bạn sẽ được chụp bởi những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên đầy sáng tạo sẽ tạo nhiều những concept và hỗ trợ cách tạo dáng thú vị cho gia đình. Chuyên viên trang điểm tại Sankid cũng vô cùng tận tâm và tỉ mỉ giúp mỗi thành viên khi lên hình đều có vẻ ngoài rạng rỡ và tươi tắn nhất.

Khi chọn Sankid Studio để chụp ảnh gia đình, đảm bảo rằng các bạn sẽ cực kì hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ làm việc tại đây. Với châm ngôn “Những gì chúng tôi có bắt đầu đơn thuần đến với dịch vụ này là sự yêu thích đối với trẻ nhỏ, và cảm nhận sự hạnh phúc của gia đình rất đáng để lưu giữ lại những khoảnh khắc đó”. Có như vậy, những bức ảnh của gia đình bạn mới thực sự đẹp và mang lại nhiều cảm xúc. 

Một số concep chụp hình gia đình ngoại cảnh tuyệt đẹp 

Ảnh gia đình sẽ thật độc đáo và thú vị hơn khi biết cách chọn concept phù hợp và tạo dáng mới lạ. Cùng Sankid Studio ngắm một số ý tưởng dưới đây để các bạn có thể tham khảo và áp dụng cho mình nhé. 

Tạo dáng chụp ảnh gia đình bên xe du lịch
Tạo dáng chụp ảnh gia đình bên xe du lịch

Một chuyến đi chơi xa ắt hẳn đều không thiếu những chiếc xe du lịch siêu chất đúng không nào. Cả nhà có thể tạo dáng bên ô tô vừa xinh xắn, lại mang một concept hơi hướng retro rất độc đáo, cổ điển. 

Thư thái chụp hình gia đình bên không gian xanh bắt mắt
Thư thái chụp hình gia đình bên không gian xanh bắt mắt

Không gian ngoại cảnh luôn có những sắc xanh tự nhiên của cây cỏ vô cùng bắt mắt. Hãy thử chụp những bức ảnh gia đình thư thái ngồi bên không gian xanh. Ắt hẳn bức ảnh của cả nhà sẽ cực kì nên thơ và ấm áp vô cùng. 

Chụp ảnh gia đình ngoài trời, picnic trên bãi cỏ
Chụp ảnh gia đình ngoài trời, picnic trên bãi cỏ

Một chuyến picnic cuối tuần trên bãi cỏ cạnh hồ nước trong veo sẽ là concept cực ấn tượng cho ảnh gia đình bạn. Chỉ cần những đạo cụ đơn giản như thảm, bánh trái, với những khoảnh khắc vui đùa tự nhiên của gia đình, bức ảnh đã trở nên vô cùng hạnh phúc. Đây sẽ là trải nghiệm đáng nhớ cho nhóc tì của bạn.

Chụp hình gia đình dã ngoại dạo phố
Chụp hình gia đình dã ngoại dạo phố

Sẽ thật ấn tượng và bắt mắt khi cả nhà chụp những bức ảnh dạo chơi trên phố. Bố mẹ và các con dắt tay nhau đi dạo một cách tự nhiên nhất sẽ giúp bức ảnh sinh động và tràn đầy năng lượng. Đừng bỏ lỡ ý tưởng thú vị này nhé.

Concept chụp hình gia đình picnic với kiểu chụp từ trên xuống
Concept chụp hình gia đình picnic với kiểu chụp từ trên xuống

Thay vì phải tạo nhiều dáng vẻ khó nhằn thì chụp từ trên xuống biểu cảm của từng thành viên sẽ giúp bức ảnh của gia đình cực kì thu hút. Nhiếp ảnh gia nhà Sankid sẽ bắt trọn những biểu cảm tự nhiên nhất của cả nhà. Điều này càng tăng thêm nét sinh động và hứa hẹn ảnh khi cùng nhau xem lại ảnh bạn sẽ vô cùng đáng yêu lắm đây. 

Chúc các bạn sẽ có những chuyến đi vui vẻ và đừng quên luôn có Sankid Studio luôn giúp bạn lưu giữ những kỉ niệm nhé. Còn chần chờ gì mà không book ngay lịch để làm một album ảnh ngoại cảnh tuyệt đẹp với Sankid ngay thôi. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *