Top Studio chụp ảnh bầu nghệ thuật đẹp chuyên nghiệp 

Chụp ảnh bầu nghệ thuật đang là xu hướng cực hot đối với các mẹ bầu hiện đại. Nên chọn Studio chụp ảnh bầu nào để có những bức ảnh chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp nhất? Hãy cùng Sankid Studio khám phá ngay qua bài viết sau đây. 

Chụp ảnh bầu nghệ thuật vừa giúp lưu giữ hình ảnh giai đoạn tuyệt vời nhất trong đời, vừa tôn vinh nét đẹp người phụ nữ khi mang thai. Những bức ảnh cũng sẽ trở thành món quà tuyệt vời cho bé khi chào đời. Studio sẽ quyết định phần trăm lớn cho hình ảnh của bạn. Bởi vậy để có những bức ảnh đẹp nhất cần chọn Studio uy tín, chuyên nghiệp. Vậy một Studio như thế nào sẽ đạt đủ tiêu chuẩn chất lượng? Studio nào đang dẫn đầu thị trường hiện nay?

Chụp ảnh bầu nghệ thuật lưu giữ lại hình ảnh thiêng liêng trong đời
Chụp ảnh bầu nghệ thuật lưu giữ lại hình ảnh thiêng liêng trong đời

Những tiêu chí chọn Studio chụp ảnh bầu tốt

Để chọn được Studio chất lượng cho mẹ bầu cũng cần có những tiêu chí nhất định. Nắm rõ được Studio sẽ giúp bạn mang lại kết quả tốt. Tránh việc chụp hình xong không ưng ý sẽ vừa mất thời gian, tiền bạc cũng như kết quả không hài lòng sẽ ảnh hưởng tới tinh thần. 

Chi phí hợp lý

Chi phí ắt hẳn sẽ là điều mọi người quan tâm nhất. Mẹ bầu sẽ cần rất nhiều khoản để chi tiêu. Vì vậy, nên chọn Studio có chi phí hợp lý nhất mà chất lượng vẫn đảm bảo. Như vậy vừa tiết kiệm những khoản nhỏ dành cho mục đích khác.  

Phản hồi từ khách hàng 

Phản hồi từ khách hàng là yếu tố quan trọng để bạn biết được Studio có tốt hay không. Hiện nay, Studio thường có các trang web, fanpage để tương tác với công chúng. Bạn có thể dựa vào phần đánh giá để cân nhắc nên chọn chụp ảnh bầu nghệ thuật tại đâu. Hoặc có thể tìm kiếm review từ các hội nhóm, điều này sẽ vô cùng khách quan. 

Đội ngũ nhiếp ảnh

Để biết Studio chụp ảnh bầu có chuyên nghiệp hay không, yếu tố quan trọng vẫn là đội ngũ nhiếp ảnh gia. Điều này sẽ thể hiện rõ qua những tác phẩm của họ. Liệu có tính sáng tạo, tay nghề chỉnh sửa, góc chụp tốt hay không?… 

Vì sao nên chọn Sankid Studio để chụp ảnh bầu nghệ thuật?

Sankid Studio được biết đến là một ảnh viện chuyên nghiệp hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sankid chuyên chụp ảnh sơ sinh, ảnh trẻ nhỏ ảnh gia đình và đặc biệt là chụp ảnh bầu nghệ thuật đầy uy tín và chất lượng. Vậy vì sao đây lại được nhiều mẹ bầu tin tưởng giao phó hình ảnh đến thế? Cùng xem những ưu điểm nổi bật mà Sankid xây dựng nên trong suốt thời gian qua. 

Chụp ảnh bầu nghệ thuật tại Sankid Studio 
Chụp ảnh bầu nghệ thuật tại Sankid Studio

Giá thành phù hợp

Là một Studio chuyên nghiệp tuy nhiên Sankid vẫn luôn ở mức giá trung bình phù hợp với mọi đối tượng. Bởi lẽ, ảnh viện được hình thành từ niềm đam mê và yêu thích đối với trẻ nhỏ. Mang lại cho mẹ bầu niềm hạnh phúc trên từng bức ảnh mới là tiêu chí của Sankid. 

Bên cạnh đó, một dịch vụ chụp ảnh bầu nghệ thuật trọn gói tại nhà San cam kết không phát sinh thêm bất kỳ phụ phí nào. Mẹ bầu sẽ được quyền chụp lại nếu không hài lòng về sản phẩm. Đặc biệt Sankid Studio luôn có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn gửi đến các mẹ bầu. 

Đội ngũ nhiếp ảnh – chuyên viên trang điểm đẳng cấp

Sankid luôn sẵn sàng mang lại những bức ảnh tuyệt đẹp cho các mẹ với ekip chụp ảnh, setup đầy sáng tạo và trau chuốt. Cùng với đó, các chuyên viên trang điểm là những người tay nghề cao, sử dụng sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng để mang đến mẹ bầu vẻ ngoài rạng rỡ nhất. 

Đầu tư bối cảnh công phu

Không ngẫu nhiên mà Sankid lọt top thương hiệu chụp ảnh cho bé và gia đình hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh. Thường xuyên đầu tư bối cảnh chụp bắt trend, với 2 cơ sở và phim trường chụp hơn 2000m2, hàng trăm concept đa dạng phù hợp với sở thích mỗi người. Các mẹ tha hồ chụp ảnh bầu nghệ thuật với nhiều phong cách khác nhau. 

Concept đa dạng

Tại Sankid, mẹ có thể chọn chụp ảnh bầu ngoại cảnh, chụp indoor với bé hay với chồng. Không những vậy, chụp ảnh nude bầu cũng là dịch vụ được nhiều bà bầu lựa chọn. Concept đa dạng, sáng tạo sẽ giúp mẹ có những trải nghiệm mới mẻ.

Dịch vụ tư vấn nhiệt tình

Khi tham khảo chụp ảnh bầu nghệ thuật tại Sankid Studio, các mẹ sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Mọi câu hỏi thắc mắc đều được giải đáp với thái độ chuyên nghiệp và trân trọng khách hàng nhất.

Đánh giá cực tốt từ khách hàng

Nếu tìm hiểu trên Website hay fanpage của Sankid, bạn sẽ nhận thấy vô vàn sự phản hồi tích cực từ khách hàng. Với chất lượng ảnh cực tốt, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, Sankid Studio đã và đang nhận được nhiều hơn nữa sự tin tưởng từ công chúng. 

Concept tại Sankid Studio luôn đa dạng, bắt kịp xu hướng
Concept tại Sankid Studio luôn đa dạng, bắt kịp xu hướng

Chụp ảnh mẹ bầu nghệ thuật sẽ giúp mẹ có thêm niềm vui và động lực trong giai đoạn thai kỳ. Những bức ảnh đều là khoảng khắc đáng nhớ trong cuộc đời của mẹ và bé. Mẹ hãy cứ tự tin thả dáng, khoe trọn vẻ đẹp thiêng liêng và chia sẻ hạnh phúc trên từng shot hình.

Mong rằng với những ưu điểm kể trên, Sankid sẽ luôn là Studio chụp ảnh bầu ưu tiên hàng đầu của các mẹ. Đến với Sankid Studio, bạn sẽ luôn có được những bức ảnh đẹp nhất. Để giai đoạn thai kỳ sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết, để món quà cho bé trở nên thật ý nghĩa.   

Sankid Studio

Sankid Studio tự tin mang đến cho quý khách một dịch vụ chụp ảnh cho bé, chụp ảnh bầu, mẹ bé, chụp ảnh gia đình hoàn toàn chuyên nghiệp và khác biệt. Cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *