Top mẫu giày thể thao “Hot” cho bé trai tinh nghịch, năng động

Lựa chọn đôi giày thể thao cho bé  vừa có thể thỏa sức vui chơi, sáng tạo vừa hợp sở thích của bé là điều không dễ. Đặc biệt là chọn giày thể thao cho bé trai tinh nghịch. Cùng Sankid Studio tham khảo ngay top mẫu giày thể thao cho bé trai được các bé yêu thích nhất nhé!

“Trẻ em như búp trên cành” – Trẻ em luôn cần được bảo vệ và nâng niu, ngoài các chế độ ăn uống hợp lý, đảm bảo dinh dưỡng đủ chất thì bố mẹ cũng cần chú ý đến việc bảo vệ trẻ từ những bước đi đầu đời. Để làm được điều này, các bậc phụ huynh cần sắm sửa cho các bé những đôi giày thể thao không chỉ giúp bảo vệ đôi chân bé, mà còn giúp bé trông khoẻ khoắn, cá tính hơn.

Các mẫu giày thể thao cho bé trai xuất hiện càng nhiều trên thị trường với đủ loại mẫu mã, màu sắc đa dạng. Những chiếc giày thể thao cho bé trai không chỉ giúp bé trông năng động, tinh nghịch, mang lại cảm giác thoải mái khi đi học, đi chơi mà còn rất dễ phối đồ.

Top mẫu giày thể thao “Hot” cho bé trai tinh nghịch, năng động
Top mẫu giày thể thao “Hot” cho bé trai tinh nghịch, năng động

Tuy nhiên, bên cạnh việc lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã giày thể thao cho bé trai đẹp mắt, phù hợp sở thích của bé bố mẹ cũng phải để tâm đến cảm nhận khi mang giày thể thao bé trai. Hãy cùng Sankid Studio tìm hiểu một số lưu ý khi lựa chọn giày thể thao cho bé trai vừa đẹp vừa thoải mái. an toàn cho đôi chân bé. 

Những lưu ý khi chọn giày thể thao cho bé trai

Bé trai thường rất nghịch ngợm nên các phụ huynh khi lựa chọn những đôi giày thể thao cho bé trai cũng nên lưu ý các yếu tố sau đây:

  • Giày càng nhẹ nhàng, càng ít chi tiết rườm rà càng tốt. Bởi bé trai rất hay vận động vì vậy khi chọn giày bạn cũng nên chọn những đôi giày nhẹ nhàng, ít chi tiết rườm rà để bé có thể vui chơi, vận động một cách thoải mái, dễ chịu.
  • Size giày phù hợp: Khi đi mua giày bạn nên đưa bé đi cùng để biết được sở thích cũng hư kích cỡ của đôi giày, tránh tình trạng mua giày quá lỏng hoặc quá chật sẽ gây ảnh hưởng đến sự phát triển của xương. Bạn nên đưa bé đi thử giày vào buổi chiều, theo nghiên cứu vì theo nghiên cứu vào buổi chiều kích thước bàn chân sẽ lớn hơn 4% kích thước bình thường.
  • Kiểu dáng giày: Vì là trẻ con nên bạn hãy lựa chọn cho bé những đôi giày có thiết kế mũi tròn để bé dễ dàng di chuyển hơn

Top mẫu giày thể thao cho bé trai tinh nghịch, năng động siêu “Hot” 

Trên thị trường có rất nhiều các mẫu mã, kiểu dáng giày thể thao cho bé trai đang “hot” khác nhau, nhưng sở thích của bé luôn được đặt lên hàng đầu. Mỗi bé đều có các sở thích, cá tính khác nhau nên sự lựa chọn cũng rất khác nhau.

Màu sắc, kiểu dáng bắt mắt luôn thu hút các bé trước tiên. Các bé trai thường ưa thích những đôi giày thể thao có hình ảnh bắt mắt ví dụ như những nhân vật hoạt hình, các siêu anh hùng trong các bộ phim,… Cùng Sankid Studio tham khảo một số mẫu giày thể thao cho bé trai bắt mắt dưới đây.

Mẫu giày lười cho bé trai ấn tượng

Đây là kiểu giày thể thao cho bé trai có thiết kế không có phần dây buộc, chỉ cần xỏ vào ngay khi cần sử dụng. Với những mẫu giày lười cho bé trai đơn sắc, đơn giản sẽ giúp các mẹ dễ mix đồ với các trang phục khác nhau. Chỉ cần một đôi giày lười được phối cùng với chiếc áo thun, quần đùi thêm một chiếc mũ xinh xắn là bé trai đã có một style vô cùng năng động.

Những mẫu giày lười cho bé trai năng động, ấn tượng
Những mẫu giày lười cho bé trai năng động, ấn tượng

Tuy nhiên, khi chọn giày bạn cũng nên lưu ý là cần chọn những đôi giày vừa chân bởi giày này không có dây nên khó điều chỉnh kích cỡ khi sử dụng.

Giày sneaker cho bé trai cực “cool”

Giày sneaker cho bé trai là loại giày đang “làm mưa, làm gió” hiện nay, mẫu giày này đang được rất nhiều các ông bố, bà mẹ săn đón. Đây là loại giày thể thao cho bé có đế mềm, phần trên là vải, có dây buộc. Chiếc giày sneaker cho bé với họa tiết đơn giản, ôm chân tạo sự thoải mái trong mọi hoạt động.

Hơn hết, diện một chiếc giày sneaker bạn có thể thỏa sức mix đồ cho bé với bất kì loại trang phục nào kể cả đi học hay đi chơi. Chắc chắn, bạn sẽ phải bất ngờ trước sự cá tính của con mình.

Giày sneaker cho bé trai năng động cực "cool"
Giày sneaker cho bé trai năng động cực “cool”

Giày Boot cho bé trai chất “lừ”

Giày Boot không chỉ là lựa chọn hàng đầu cho người lớn mà còn rất thu hút với trẻ em. Với thiết kế thông minh giữ ấm cho đôi chân hiệu quả, giày boot đang được các mẹ lựa chọn rất nhiều đặc biệt khi thời tiết đang có không khí lạnh gần kề.

Nếu đi chơi xa hay những chuyến du lịch đến những nơi thơ mộng tại các vùng cao nguyên như Đà Lạt,… thì những mẫu giày Boot cho bé trai sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Mix một đôi giày boot với chiếc áo len hoặc áo khoác,… cùng với chiếc quần legging sẽ mang đến cảm giác ấm áp, thoải mái mà vẫn sành điệu.

Hơn thế, những đôi giày Boot sẽ giúp bé trai thêm phần nam tính, mạnh mẽ khi tham gia các buổi chụp ảnh cho bé hoặc chụp hình cho bé cùng gia đình trong những chuyến du lịch.

Giày Boot cho bé trai chất "lừ" phong cách
Giày Boot cho bé trai chất “lừ” phong cách

Giày thể thao hình thú cho bé siêu dễ thương

Nhắc đến việc lựa chọn một đôi giày thể thao vừa mang nét năng động. linh hoạt vừa mang lại nét dễ thương của trẻ em thì không thể bỏ qua các mẫu giày thể thao hình thú cho bé siêu đáng yêu. Với hình dáng những chú gấu hay các nhân vật hoạt hình luôn mang lại sự thích thú cho bé.

Giày thể thao hình thú cho bé siêu dễ thương
Giày thể thao hình thú cho bé siêu dễ thương

Hơn hết, những mẫu giày thể thao hình thú được thiết kế tinh tế và phối màu tinh tế. Những màu sắc đôi giày thể thao hình thú cho bé luôn đa màu sắc đem lại sự ấn tượng cho đôi chân bé. Với sự phối hợp hoài hòa màu sắc của các thợ làm nghề chuyên nghiệp, những đôi giày thể thao hình thú cho bé trai không bị quá sặc sỡ và chói lóa.

Trên đây là gợi ý các mẫu giày thể thao cho bé trai đang hot mà các bạn có thể tham khảo. Những mẫu giày thể thao trên sẽ rất phù hợp để bé tung tăng chạy nhảy,… Sankid Studio hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ lựa chọn được cho con của mình những đôi giày thể thao ưng ý, phù hợp cho con của mình.

Sankid Studio

Sankid Studio tự tin mang đến cho quý khách một dịch vụ chụp ảnh cho bé, chụp ảnh bầu, mẹ bé, chụp ảnh gia đình hoàn toàn chuyên nghiệp và khác biệt. Cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *