Top 5 địa điểm vui chơi cuối tuần cho bé ở TPHCM

Cuối tuần là nhịp nghỉ ngơi sau những ngày dài làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Hơn hết, đó là khoảng thời gian mà bố mẹ dành cho các bé yêu, là nhịp gia đình vun đắp tình cảm. Vậy nên đưa con đi đâu chơi dịp cuối tuần để vừa vui vừa bổ ích? Sankid Studio xin gợi ý Top 5 địa điểm vui chơi cuối tuần cho bé ở TPHCM giúp gia đình thêm gắn kết.

1. SnowTown Saigon

  • Địa điểm: Tầng 3 – 4, Tòa nhà The CBD Premium Home, Đồng Văn Cống, P. Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP.HCM
  • Giá vé trọn gói: 220.000đ – 250.000đ/ người lớn. Đặc biệt Miễn Phí cho trẻ em cao dưới 90cm.

Tuyết rơi giữa trời hè Sài Gòn nắng ấm? Bạn không nghe lầm đâu. Khu vui chơi giải trí SnowTown Saigon là địa điểm thư giãn thú vị để cả nhà “Đưa Nhau Đi Trốn” khỏi cái hè ôi bức tại Sài Gòn vào dịp cuối tuần. Những lớp tuyết trắng tinh, xốp mịn và mát lạnh ở đây sẽ nhanh chóng xua đi cái oi bức đáng ghét của tiết trời nắng nóng này.

Với công nghệ làm tuyết thật của Nhật Bản sẽ tạo ra những lớp tuyết xốp mịn, trắng tinh dày hơn 30cm và nhiệt độ luôn giữ ở mức 18oC trong khuôn viên 4.000 m2 . Snowtown hứa hẹn mang đến cho gia đình một khu giải trí mới lạ, hấp dẫn và khi đến đây bạn có cảm giác như đang dạo chơi ở một thị trấn thu nhỏ của châu Âu. Thật tuyệt vời phải không nào!

dia-diem-vui-choi-cuoi-tuan-cho-be-snowtown-saigon
Địa điểm vui chơi cuối tuần cho bé SnowTown Saigon

Cảm nhận về tuyết sẽ càng chân thực hơn với những hoạt động vui chơi cùng tuyết nhân tạo tại đây: trượt tuyết, trượt ski, nặn tuyết, ném tuyết, ngắm trời mưa tuyết…và ghi lại thật nhiều lưu niệm về tuyết lãng mạn không kém bất kì nơi nào. Bên cạnh đó, du khách có thể ghé khu nhà hàng, khu cà phê, khu trò chơi bên ngoài…để tận hưởng trọn vẹn không gian của khu vui chơi Snow Town Sài Gòn.

dia-diem-vui-choi-cho-be-vui-choi-cuoi-tuan-snowtown-o-tphcm
Địa điểm vui chơi cho bé vui chơi cuối tuần SnowTown ở TPHCM

2. Family Garden

  • Địa điểm: số 28 đường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
  • Giá vé: 15.000đ – 20.000đ cho một tấm vé vào cửa. Để tận hưởng không gian đậm chất đồng quê yên bình nơi đây, bạn chỉ cần tốn một cái giá quá “hời” so với thời buổi vật giá leo thang.

Với diện tích khá rộng rãi 3 hecta, nông trại được bố trí rất nhiều hạng mục khác nhau để đáp ứng nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng của cả gia đình chứ không riêng gì trẻ nhỏ. Đây đúng nghĩa là một khu vườn xanh mát dành cho cả gia đình bạn. Còn gì thích hợp hơn cho một cuối tuần trở về với thiên nhiên thoáng đãng, về với các loài cỏ cây, bầu, bí… quen thuộc, dân dã và bình dị.

Tại đây, cả nhà có thể tận hưởng bầu không khí tươi xanh như một vùng quê. Không còn những tiếng xe cộ ồn ào, mang lại cảm giác bình yên tránh xa nơi phố thị tấp nập cùng nhau “về quê nuôi cá trồng rau”. Hơn hết, ngoài những phút giây vui chơi thả ga, đây sẽ có cơ hội rèn luyện cho các bé con nhà mình thêm nhiều kỹ năng sống bổ ích như trồng cây, chăm sóc vật nuôi, làm bếp… tại khu vườn dễ thương này. 

dia-diem-vui-choi-cuoi-tuan-cho-be-family-garden
Địa điểm vui chơi cuối tuần cho bé Family Garden

3. Phòng tranh nghệ thuật 3D Artinus

  • Địa điểm: tọa lạc tại số 2 và số 4 đường số 9, khu đô thị Himlam, phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giá vé: 150.000đ – 200.000đ. Đặc biệt Miễn Phí cho trẻ em cao dưới 90cm.
gia-ve-vao-cong-cua-phong-tranh-nghe-thuat-3d-artinus
Giá vé vào cổng của phòng tranh nghệ thuật 3D Artinus

Artinus 3D Art Gallery là bảo tàng mỹ thuật kinh doanh xoay quanh chủ đề vật thể 3 chiều Object và 3D painting xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam. Đến với Artinus các bạn sẽ được trải nghiệm tham quan và lưu giữ những khoảnh khắc độc đáo. Đắm chìm vào thế giới ảo giác như hội họa, lập thể, nội thất… với từng cung bậc cảm xúc lúc trầm, lúc bổng, lúc sợ hãi và đầy kinh ngạc không thua kém các bảo tàng tranh 3D nổi tiếng trên thế giới.

Artinus hứa hẹn sẽ là một địa điểm giải trí, tham quan mới lạ và dành cho tất cả mọi người, là nơi để các bạn có thể giải tỏa mọi căng thẳng sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi. Không gian vui nhộn, nhiều màu sắc này rất phù hợp cho gia đình nhỏ của bạn tha hồ selfie sáng tạo. Hãy cùng chụp ảnh cho bé yêu, gia đình để lưu lại những khoảnh khắc sum họp, vui chơi cuối tuần của bố mẹ và các con tại phòng tranh độc đáo này.

dia-diem-vui-choi-cuoi-tuan-cho-be-artinus-3d-art-gallery-o-tphcm
Địa điểm vui chơi cuối tuần cho bé Artinus 3D Art Gallery ở TPHCM

4. Công viên nước

  • Địa điểm: công viên nước Đại Thế Giới (1106 Võ Văn Kiệt, quận 5), công viên nước Đầm Sen (3 Hòa Bình, quận 11), biển Tiên Đồng – Ngọc Nữ (120 Xa lộ Hà Nội, quận 9)
  • Giá vé: 150.000đ – 250.000đ

Nếu không có điều kiện du lịch biển Nha Trang hay Vũng Tàu, ngay tại thành phố đã có những công viên nước hoành tráng cho cả gia đình “giải nhiệt” mùa hè. Các công viên thường có 2 khu người lớn và trẻ em với mực nước phù hợp cho mọi lứa tuổi. Bố mẹ có thể cùng các con thoải mái ngâm mình, nô đùa dưới làn nước mát lạnh và tham gia nhiều trò chơi thú vị khác.

dia-diem-vui-choi-cuoi-tuan-cho-be-o-tphcm
Địa điểm vui chơi cuối tuần cho bé ở TPHCM

5. Trung tâm thương mại

Với đủ các khu vực như khu mua sắm, khu vui chơi trẻ em, khu ăn uống, nhà sách, rạp chiếu phim… các trung tâm thương mại là địa điểm “trốn nóng” lý tưởng vào dịp cuối tuần. Bạn có thể cùng các thành viên trong gia đình dạo chơi cả ngày ở nơi này mà không chán.Có nhiều trung tâm thương mại rộng rãi, thoáng mát, hấp dẫn mọi người ở TP.HCM như SC VivoCity (1058 Nguyễn Văn Linh, quận 7), Aeon Mall (Tân Phú hoặc Bình Tân)… Để chiều lòng sở thích “9 người 10 ý” của các thành viên trong gia đình thì trung tâm thương mại là lựa chọn hợp lý nhất đấy.

dia-diem-vui-choi-cuoi-tuan-cho-be-tai-tphcm
Địa điểm vui chơi cuối tuần cho bé tại TPHCM

Xem thêm: Du lịch hè cho bé an toàn không thể thiếu xót những điều này

Sankid Studio

Sankid Studio tự tin mang đến cho quý khách một dịch vụ chụp ảnh cho bé, chụp ảnh bầu, mẹ bé, chụp ảnh gia đình hoàn toàn chuyên nghiệp và khác biệt. Cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *