TOP 5 ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH NGOẠI CẢNH GIA ĐÌNH TP HCM

ảnh chụp mẹ và bé trong trang phục áo dài 1

Nhiều người đã lựa chọn cách chụp ảnh gia đình để lưu lại những khoảnh khắc kỷ niệm của gia đình mình. Trong đó, xu hướng chụp ảnh ngoại cảnh cho gia đình đang là trend rất hot của các gia đình hiện nay. Với kinh nghiệm nhiều năm chuyên chụp ảnh gia đình ở TPHCM, Sankid Studio giới thiệu 5 địa điểm chụp ảnh gia đình ngoại cảnh tại thành phố Hồ Chí Minh.

1. Chụp ảnh gia đình ở Công Viên Gia Định

Vị trí: Đường Hoàng Minh Giám

Phí vào cổng: Miễn phí

Đây là một địa điểm rất lý tưởng để chụp ảnh gia đình vì những lý do sau:

Công viên rất rộng, sạch sẽ, có nhiều cây cổ thụ với tán lá to nên không sợ nắng, do đó bạn có thể chụp ảnh gia đình bất cứ lúc nào. Chúng tôi đã từng chụp ảnh một gia đình người Bỉ ở đây vào lúc 11h30 trưa, nhờ có bóng cây nên em bé 1 tuổi vẫn vui chơi thoải mái mà không bị mệt.

Đặc biệt là Công viên Gia Định có rất nhiều hoa, và cứ vài tháng lại thay hoa mới. Một điều tuyệt vời nữa là công viên mở cửa tự do, chụp ảnh gia đình thoải mái không phải tốn phí. Nhưng nếu chụp ảnh cưới thì phải bồi dưỡng cho bảo vệ. Công viên có bãi giữ xe rộng rãi cho cả xe máy và xe hơi nên rất thuận tiện, có cả nhà vệ sinh để thay đồ.

chụp ảnh cho mẹ và bé dễ thương
Chụp ảnh cho ngoại cảnh gia đình ở Công Viên Gia Định

2. Chụp ảnh gia đình ở Công viên Cầu Ánh Sao

Vị trí:  tọa lạc ở khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

Phí vào cổng: Miễn phí đối với chụp ảnh gia đình.

Đây cũng là một địa điểm cực kỳ đẹp để chụp ảnh gia đình. Là một công viên mở, mọi người có thể tự do vào chơi thoải mái. Ban Quản lý chỉ thu phí nếu bạn chụp ảnh cưới, còn chụp ảnh gia đình thì miễn phí.

Công viên Cầu Ánh Sao có diện tích rất rộng, nằm trong khuôn viên còn có Hồ Bán Nguyệt thơ mộng. Đây là địa điểm thu hút rất nhiều các bạn trẻ và gia đình trẻ đến chơi vào dịp cuối tuần. Toàn bộ công viên dược phủ bằng cỏ và cây xanh, ở giữa công viên có 3 đồi cỏ nhân tạo rất đẹp. Chụp ảnh cả gia đình trên đồi cỏ thì đẹp vô cùng.

Lưu ý đây là công viên mới, nên không có cây cổ thụ, do đó không có nhiều bóng mát như Công viên Gia Định. Bạn nên chụp ảnh gia đình vào sáng sớm hoặc chiều mát là tốt nhất, tránh ánh nắng gắt sẽ làm cả nhà mệt. Trong công viên có bãi giữ xe rộng rãi, có giữ cả xe hơi, có nhà vệ sinh sạch sẽ, thuận tiện.

chụp ảnh nghệ thuật cho mẹ và bé
Chụp ảnh nghệ thuật cho gia đình ở Công viên Cầu Ánh Sao

3. Chụp ảnh gia đình ở Khu du lịch Bình Quới 

Vị trí: Đây là một địa điểm khá nổi tiếng đối với người Sài Gòn, nằm ngay sát bờ sông Sài Gòn, thuộc quận Bình Thạnh.

Lưu ý là có tới 3 khu du lịch Bình Quới là: Bình Quới 1, Bình Quới 2 và Bình Quới 3.

Đôi với chụp ảnh gia đình thì Bình Quới 1 là đẹp nhất vì có diện tích rộng nhất, nhiều góc chụp nhất. Do là khu du lịch nên Bình Quới 1 được chăm chút khá kỹ, những thảm cỏ và tiểu cảnh được cắt gọt chỉn chu và đẹp mắt.

Phí vào cổng: chụp ảnh gia đình cho cả ekip là 300.000đ, một mức giá phù hợp (nếu chụp bằng điện thoại hoặc máy ảnh cá nhân thì không mất phí).

Ở đây cũng có bãi giữ xe rộng rãi cho cả xe máy và xe hơi, có nhà vệ sinh rộng rãi nên thay đồ thuận tiện. Buổi chiều cuối tuần có buffet ẩm thực khẩn hoang nam bộ. Nên sau khi vui chơi và chụp ảnh gia đình thì cả nhà có thể dùng bữa, xem như một buổi thư giãn cuối tuần.

studio chụp ảnh ngoại cảnh cho bé
Studio chụp ảnh ngoại cảnh cho gia đình ở Khu du lịch Bình Quới 

4. Chụp ảnh gia đình ở Dinh Thống Nhất

Vị trí: Dinh Thống Nhất nằm ngay trung tâm thành phố

Phí vào cổng: 500.000 đồng

Là một địa danh lịch sử nổi tiếng của TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung. Đây là một khuôn viên rất rộng, được xây dựng lâu đời nên có rất nhiều cây cổ thụ hoành tráng. Mặc dù nổi tiếng nhưng rất ít người chụp ảnh gia đình ở đây, thậm chí chụp ảnh cưới cũng ít.

Có lẽ là do phí vào cổng cho một ekip chụp ảnh gia đình khá cao (500.000đ). Nhưng đó là một khoản đầu tư hợp lý để có một phong cảnh đẹp, thảm cỏ rộng, những cây cổ thụ với rễ rất to trồi lên mặt đất uốn lượn, đài phun nước và một kiến trúc lịch sử.

Nếu bạn chụp ảnh gia đình ở đây thì yên tâm là không sợ nắng vì bóng cây rất mát nên có thể chụp bất cứ giờ nào. Trong khuôn viên có 2 bãi giữ xe máy và 1 bãi giữ xe hơn nên rất thuận tiện, có nhà vệ sinh rộng rãi sạch sẽ để thay đồ. Mời bạn tham khảo bộ ảnh gia đình chụp tại Dinh Thống Nhất:

studio chụp ảnh cho bé
Studio chụp ảnh cho gia đình ở Dinh Thống Nhất

5. Chụp ảnh gia đình ở Công viên Vinhomes Central Park

Vị trí: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Phí vào cổng: Miễn phí

Công viên Vinhomes Central Park nằm ngay khu Tân Cảng Sài Gòn cũ nên còn được gọi là Công viên Tân Cảng. Là một công viên sang chảnh bậc nhất Sài Gòn, nằm sát bờ sông Sài Gòn thơ mộng. Rộng rãi, sạch sẽ, đẹp đẽ, mát mẻ, hiện đại là những tính từ dùng để mô tả về công viên này.

Đây là một địa điểm chụp ảnh gia đình không thể tuyệt vời hơn. Công viên không có bãi giữ xe riêng, nên bạn phải gửi xe trong các chung cư Vinhomes cạnh đó. Nếu lần đầu đến chơi, bạn nên hỏi bảo vệ để được hướng dẫn chỗ gửi xe, vì không phải toà nhà chung cư nào cũng nhận giữ xe cho khách bên ngoài.

chụp ảnh gia đình 54
Chụp ảnh gia đình ở Công viên Vinhomes Central Park

Mặc dù TPHCM là một nơi đông đúc, nhưng nếu biết lựa chọn thì bạn có khá nhiều nơi để chụp một bộ ảnh gia đình đẹp. Hãy tranh thủ lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau nhé. Nhất là khi con bạn còn nhỏ, những nét đáng yêu của bé trong độ tuổi từ 1 – 6 là vô cùng đẹp. Sau này khi bé trưởng thành thì những khoảnh khắc tuổi thơ sẽ trở thành tài sản vô giá. Vì vậy, hãy lưu giữ tài sản đó ngay hôm nay, đừng để nó biến mất theo thời gian.

Thật không dễ để chụp những tấm ảnh đẹp cho cả gia đình. Nhất là với những gia đình có con nhỏ và chưa có kinh nghiệm chụp ảnh, hoặc mới có em bé đầu tiên, thì việc chụp ảnh, quay phim cho bé cần thực sự đầu tư về ý tưởng, trang phục và bối cảnh… Hãy cùng Sankid Studio tham khảo những điều cần chuẩn bị trước khi buổi chụp ảnh gia đình diễn ra nhé nhé!

Sankid Studio tự hào là Studio chụp ảnh cho bé tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh do chính khách hàng bình chọn. Chúng tôi là đơn vị uy tin cung cấp các dịch vụ chụp ảnh cho bé, cho mẹ bầu, và gia đình hoàn toàn chuyên nghiệp và khác biệt. Những gì chúng tôi có bắt đầu đơn thuần đến với dịch vụ này là sự yêu thích đối với trẻ nhỏ, và cảm nhận sự hạnh phúc của gia đình rất đáng để lưu giữ lại những khoảnh khắc đó.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *