Top 5 địa điểm chụp ảnh cho bé đẹp nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh

chụp ảnh em bé

Chụp ảnh ngoại cảnh cho gia đình cũng như chụp ảnh cho bé ngoài trời là một trong những xu hướng “Hot”. Số lượng khách hàng có nhu cầu đặc biệt lớn tại TPHCM. Để tìm một nơi chụp ngoại cảnh đẹp giữa lòng một thành phố đông đúc như Sài Gòn thật không dễ dàng. Dưới đây là gợi ý củaSankid Studio về Top 5 địa điểm chụp ảnh cho bé đẹp nhất tại Sài Gòn.

Công viên Tao Đàn

Là một trong những công viên lớn nhất tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố, công viên Tao Đàn với không gian rộng rãi, thoáng mát, có nhiều cây xanh, được nhiều người lớn, gia đình, và các bạn trẻ tụ họp, chọn làm địa điểm đi dạo, sinh hoạt. Ngoài là địa điểm để đi dạo và sinh hoạt của các gia đình, các bạn trẻ học sinh, sinh viên, đây còn là một địa điểm lý tưởng mà nhiều người chọn để chụp ảnh ngoại cảnh cho bé và quay phim.

Công viên Thỏ Trắng – Công viên Lê Thị Riêng

Cũng là một trong những công viên lớn, nổi tiếng trong thành phố, tọa lạc tại quận 11 TPHCM. Có không gian nhiều cây xanh và thoáng mát quanh hồ nước nhân tạo, ba mẹ có thể dẫn bé và gia đình đi dạo tại đây và chụp ảnh. Ngoài không gian ra mát mẻ, ở đây còn có khu vui chơi dành riêng cho các bé như: tô tượng, đu quay, lái xe điện đụng, gắp thú bông nhận quà,.. Trong khi bé say mê với các trò chơi cũng chính là lúc những nhiếp ảnh gia tác nghiệp để chụp lại nhưng khoảnh khắc đáng yêu của bé .

Công viên thỏ trắng không thu phí chụp hình. Tuy nhiên, bạn nên chụp ảnh cho bé vào các ngày giữa tuần, tránh những ngày cuối tuần vì người đến rất đông có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Thời gian chụp đẹp nhất là vào sáng sớm từ 7h30- 9h sáng, Chiều từ 4h-5h30, buổi tối chụp từ 7h-9h.

Công viên Gia Định 

Ưu điểm của công viên Gia Định là rộng, với nhiều cây cổ thụ cao tỏa bóng mát khắp công viên. Được nhiều người đánh giá là công viên rộng và đẹp nhất tại Sài Gòn, Công viên cũng được cho là một địa điểm chụp ảnh thú vị không chỉ cho các sinh viên, bạn trẻ mà còn rất phù hợp với việc chụp ảnh gia đình chụp ảnh cho bé tại đây . Khu công viên sắp xếp khá nhiều hàng ghế đã vì thế khách có thể dùng chân ngồi tại ghế đá để nghỉ ngơi.

chup ngoai canh o cong vien gia dinh

Khu du lịch Bình Quới

Bình Qưới là 1 trong những điểm du lịch lớn trong thành phố phù hợp chụp ảnh dã ngoại, ảnh cưới, với không gian rộng, thoáng mát, nhiều bối cảnh để chụp ảnh. Với cảnh đồng quê sông nước pha nét cổ kính , đơn sơ, điểm du lịch này đáng để bạn vừa đi thăm quan vừa có thể ghi lại những khoảnh khắc sum vầy của gia đình. Ngoài chụp ảnh cưới và gia đình, không ít các Studio và bố mẹ lựa chọn chụp ảnh cho bé theo kiểu dã ngoại, ngoài trời tại đây.

 

Khu công viên Hồ Bán Nguyệt – Cầu Ánh Sao

Nằm tại khu vực quận 7 của thành phố, Công viên Hồ Bán Nguyệt là một trong điểm thu hút rất nhiều người tới tham quan và chụp ảnh, với không gian rộng, bãi cỏ lớn địa điểm này chụp ảnh gia đình khá là tuyệt vời, ngoài ra trong khu vực còn có trung tâm mua sắm bạn có thể tận dụng để chụp hình tại đây …..

chụp ảnh ngoại cảnh cho bé ở hồ bán nguyệt
Chụp ảnh ngoại cảnh cho bé ở hồ bán nguyệt

Ngoài ra còn một số công viên khác bạn có thể tham khảo qua để đi chụp ảnh như các khu vui chơi giải trí Đầm Sen, Suối Tiên, Khu công viên Hoàng Văn Thụ , LÊ VĂN TÁM, Công viên 23/9, khu đô thị Sala, …

Để có được những tấm ảnh đẹp quý khách nên nhớ chọn thời gian phù hợp để chụp, tránh đi vào thời gian nắng nóng, thời tiết không tốt và nhiều người trong ngày vừa ảnh hướng đến sức khỏe của cả nhà và ảnh hưởng đến không khí buổi chụp ảnh. Đi vào những ngày tập trung không quá đông người để bé và gia đình chụp ảnh tự nhiên hơn.

Sankid Studio – Địa điểm chụp ảnh cho bé số 1 tại TPHCM

Với niềm đam mê dành cho trẻ nhỏ và mong muốn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình, Sankid Studio chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh cho bé, bao gồm:

  • Chụp ảnh newborn cho bé sơ sinh: Ghi lại những hình ảnh đầu đời đáng yêu và tinh tế của bé trong những ngày tháng đầu tiên.
  • Chụp ảnh cho trẻ nhỏ mọi lứa tuổi: Bắt trọn từng khoảnh khắc hồn nhiên, vui tươi và tràn đầy sức sống của bé trong giai đoạn phát triển.
  • Chụp ảnh cho bà bầu: Lưu giữ những hình ảnh đẹp nhất của mẹ bầu trong hành trình mang thai thiêng liêng.
  • Chụp ảnh kỷ niệm gia đình: Tạo nên bộ ảnh gia đình ấm áp, hạnh phúc, thể hiện tình yêu thương gắn kết giữa các thành viên.

Xem thêm: Cười “té ghế” với album ảnh bé đáng yêu hài hước

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *