Top 3 studio chụp ảnh cho bé đẹp nhất TPHCM

chụp ảnh em bé

Chụp ảnh cho bé là cách mà bố mẹ đều muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của bé yêu. Tuy nhiên không ít bố mẹ vẫn phải đau đầu, cân nhắc và lựa chọn thật kĩ 1 Studio uy tín. Dưới đây là Top 3 Studio chụp ảnh cho bé đẹp nhất Thành phố Hồ Chí Minh được người dùng bình chọn, cả nhà hãy cùng Sankid Studio tham khảo nhé!

1. Sankid Studio

Sankid Studio là một trong những Studio thuộc hệ sinh thái Luxury Wedding, Sansan bridal, Sankid Studio, Top Media Production, … với nền tảng vững chắc, đội ngũ làm việc chuyên nghiệp và tâm huyết, mang lại uy tín, danh tiếng tốt cho hệ thống cũng như riêng Sankid Studio.

Chắc chắn rằng bất cứ bậc phụ huynh nào cũng muốn lưu giữ lại mãi từng khoảnh khắc đáng yêu của con mình: từng biểu cảm từ vui vẻ đến khó chịu, từ nụ cười xinh xắn đến cái cau mày đáng yêu…..Nhưng các Bé yêu chẳng chịu để yên cho ba mẹ kịp chụp lại đâu mà những khoảnh khắc ấy vụt qua có khi chỉ kịp để lại trong tim cha mẹ sự nhớ nhung da diết.

Biết và hiểu được điều đó, với mong muốn làm thỏa mãn được mong ước ghi lại những khoảnh khắc hiếm có đó của các bậc cha mẹ, SanKid Studio với các cô chú có tay nghề và kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cho bé cùng với trang thiết bị tối tân, chuyên nghiệp, phong cách phù hợp với xu hướng hiện đại sẽ bắt kịp từng khoảnh khắc hồn nhiên đáng yêu của Bé., Đặc biệt, tình yêu dành cho trẻ con, cho các bé của các cô chú vô cùng lớn, nên các cô chú dành tất cả sự yêu thương của mình vào từng bức ảnh, mang đến cho Bé yêu bộ ảnh thật sống động, tự nhiên; giúp cho các bậc Cha mẹ được “Lưu giữ mãi khoảnh khắc thiên thần” của Bé.

Chung Thủy Studio là Top 10 Studio chụp hình cho mẹ và bé đẹp nhất TP. Hồ Chí Minh

Luôn chiều lòng mọi nhà, SanKid Studio Cam kết:

  • Không giới hạn file chụp gốc, cam kết 01 bé – 01 ekip chụp
  • Phụ kiện cho các con luôn đầy đủ, sạch sẽ và hợp thời trang
  • Hỗ trợ toàn bộ trang phục, giày dép, làm tóc cho các con trong buổi chụp phù hợp với Concept.
  • Có riêng một Ekip gồm 1 Stylist và 1 Chụp ảnh sẽ hỗ trợ và làm việc với gia đình trong suốt buổi chụp.

Đừng bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào của các con vì từng giây từng phút con lớn khôn đều chứa đựng biết bao nét hồn nhiên, ngây thơ đáng yêu và vô cùng quý giá. Bởi có những thứ tưởng chừng đơn giản, nhưng khi nó đã đi qua thì không thể nào lấy lại được.

Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, SanKid Studio đặt trọn tâm huyết vào từng sản phẩm của mình cũng như luôn mang đến sự hài lòng với một thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Dưới đây là một vài bức ảnh do Sankid Studio thực hiện.

Chụp ảnh thôi nôi bé Gia Hân

chup-anh-be-so-sinh-SanKid

chụp ảnh nghệ thuật cho bé

2. Fami Studio

Fami Studio là một Studio do một người mẹ trẻ lập nên dựa vào khả năng chụp ảnh của chính mình và tình yêu dành cho con gái mình nói riêng cũng như là trẻ em nói chung. Đối với chị, mỗi thước ảnh là một chặng đường, một cảm xúc đã qua và khép lại một kỷ niệm, để rồi sau này nhìn ngắm lại hoài niệm một thời của ta, của con chúng ta.

Được thành lập vào ngày 10/09/2019 với niềm đam mê và khát vọng thành công trong lĩnh vực PHOTOGRAPHY.

Fami Studio

Dưới đây là một vài sản phẩm của Fami Studio

chụp ảnh cho em bé

ảnh thôi nôi cho bé

3. Baby Smile Studio

Baby Smile Studio là Studio chụp hình chuyên nghiệp cho bé yêu từ 0-10 tuổi đem đến cho gia đình bạn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Những ảnh của Baby Smile Studio luôn thầm chứa tâm hồn trẻ thơ, nô đùa, hồn nhiền khi bé bên cạnh gia đình.

Không những đem đến những bức ảnh tuyệt vời nhất, mà chúng tối còn đem đến cho quý khách những ưu đãi và khuyến mãi. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến với Baby Smile Studio.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 601/8 Cách mạng tháng 8 Phường 15 Quận 10, TP.HCM
Điện thoại:
 090 806 37 95
Email: 
[email protected]

Cùng xem một số sản phẩm của Baby Smile Studio

Ảnh bé

Ảnh bé sơ sinh

Xem thêm: 10 Lý do thuyết phục bố mẹ vì sao nên chụp ảnh cho bé

Trên đây là Top 3 Studio chụp ảnh em bé đẹp và uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh Sankid Studio gợi ý cho bạn. Mong bạn có được lựa chọn phù hợp cho chính mình. Để hoàn thiện bản thân, Sankid studio vẫn liên tục cải thiện đi sâu vào kỹ thuật để cung cấp đến khách hàng những hình ảnh đẹp chất lượng cao, không gian chụp thoải mái nhất. Đừng chần chờ nữa, liên hệ ngay với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh cho bé ở HCM tuyệt vời nhất nào.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *