Top 3 phim trường chụp ảnh cho bé TPHCM đẹp nhất

Chụp ảnh cho bé tại phim trường tphcm

Chụp ảnh cho bé là cách ba, mẹ lưu giữ hình ảnh, ký ức đẹp của con. Chụp ảnh cho bé tại phim trường đang là xu hướng mà các bố mẹ lựa chọn để giúp con có một bộ ảnh thật đẹp, thật nghệ thuật. Vì thế trong bài viết này, Sankid Studio sẽ chia sẻ top 3 phim trường chụp ảnh cho bé tại TPHCM đẹp nhất. Các bố mẹ vào tham khảo ngay nhé!

Có nên chụp ảnh cho bé tại phim trường

Vì sao các bố mẹ lại không chọn chụp ảnh cho bé ở các công viên hay những địa điểm du lịch mà lại chọn phim trường? Tại phim trường có những ưu điểm gì mà thu hút hầu hết sự lựa chọn của các ông bố, bà mẹ? Để giải đáp thắc mắc đó, hãy cùng Sankid khám phá ngay lợi ích mà chụp ảnh cho bé tại phim trường mang lại cho bố mẹ.

1. Tiết kiệm chi phí

Để có những bức ảnh đẹp, độc, lạ cho bé các bố, mẹ thường chọn cách chỉnh sửa ảnh tại của cửa tiệm photo hay sẽ nghĩ ngay đến việc chọn một địa điểm ngoài trời, nhưng phải đi xa để được vui chơi thoải mái, khám phá những cảnh đẹp. Tuy nhiên chi phí chỉnh sửa ảnh chi phí để chi cho chuyến đi và ekip chụp hình không phải là con số nhỏ.

Lựa chọn phim trường làm địa điểm chụp hình cho gia đình sẽ khắc phục được cả hai nhược điểm trên, vừa có rất nhiều góc chụp, bối cảnh đẹp cho khung hình mà chi phí lại không đắt, phí vào cửa, ăn uống rất hợp lý, rẻ hơn rất nhiều so với chụp hình ngoại cảnh.

chụp ảnh cho mẹ và bé 51
Chụp hình cho bé tại phim trường tiết kiệm chi phí

Hiện nay tại TP.HCM có rất nhiều phim trường mới được xây dựng, mỗi phim trường là sự tổng hợp các phong cách chụp hoặc xây dựng theo một phong cách nhất định ví dụ như nếu muốn chụp hình tại một phim trường đa phong cách thì bạn có thể chọn Orange, L’amour… Nếu muốn chụp theo phong cách Hàn Quốc thì bạn chọn Jeju, Déjà Vu, Retro hoặc Vintage có thể chọn Rue 84’s, cổ điển phương Tây thì chọn Long Island…

2. Tiết kiệm thời gian

Quan niệm phải di chuyển đến những nơi xa thành phố như: Đà Lạt, Đà Nẵng, phố cổ Hội An,… mới có những tấm ảnh đẹp thì các bố mẹ phải tốn 3,4 ngày đi và hơn 1 tuần để chuẩn bị chu tất cho chuyến đi của gia đình. Vì thế lựa chọn phim trường ngay tại thành phố Hồ Chí Minh là sự lựa chọn tốt nhất vừa không ảnh hưởng đến công việc của bố mẹ, vừa có thể làm ngay bộ ảnh thật nghệ thuật cho bé.

3. Phim trường có đa dạng bối cảnh chụp

Hầu hết các phim trường tại TP.HCM đều được thiết kế đa dạng hóa bối cảnh, bao gồm cả các cảnh ngoài trời, sông nước, cảnh thiên nhiên hoặc góc phố cổ, con đường vắng, quán café… Ngoài ra có nhiều phim trường còn được thiết kế theo những phong cách đặc trưng như phong cảnh của Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản… Các phim trường đều có thể mô phỏng lại những nét văn hóa tết cổ truyền lại một cách hoàn hảo. Chụp ảnh em bé sẽ diễn ra thuận lợi và bộ ảnh bé sẽ đa màu sắc, nghệ thuật hơn.

Xem thêm: TUYỂN TẬP CHỤP ẢNH NGHỆ THUẬT CHO BÉ ĐẸP (PHẦN 2)

chụp ảnh nghệ thuật cho bé 19
Chụp ảnh bé nghệ thuật trong bối cảnh ngày Tết tại phim trường

4. Thời tiết không làm ảnh hưởng đến buổi chụp hình

Chụp hình tại phim trường thì thời tiết cũng sẽ không ảnh hưởng tới chất lượng bộ ảnh. Tất cả các phim trường tại TP.HCM đều được xây dựng với hệ thống chiếu sáng rất tốt, ánh sáng đầy đủ, dù thời tiết không đủ nắng thì bạn vẫn có những bức hình đẹp lung linh. Khi thời tiết không mưa, trời khô ráo gia đình bạn lại có thể chụp hình tại các bối cảnh xây dựng ngoài trời.

Ngoài ra, hầu hết các phim trường đều có xây dựng thêm khu nghỉ ngơi, thay đồ cho những người đến chụp, các thành viên nữ sẽ không còn quá lo lắng về việc thay đổi trang phục khi chụp hình ở một bối cảnh mới. Bạn cũng không cần lo lắng các thành viên nhỏ hoặc lớn tuổi trong gia đình bị mệt vì có một số phim trường có phục vụ thêm phần nước uống.

Một số phim trường chụp ảnh gia đình đẹp tại TP.HCM

1. Phim trường L’amour

Vị trí: 1/114A Thích Mật Thể, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh

Phim trường thường được phục vụ chụp ảnh cưới song vẫn có những nơi chụp ảnh cho bé. Đầu tiên nói đến phim trường L’Amour. L’Amour trong tiếng pháp có nghĩa tình yêu. Đúng như cái tên, L’amour được thiết kế và xây dựng với đầy đủ các phối cảnh trong nhà lẫn ngoài trời. Nơi đây được thiết kế vô cùng hoàn hảo để mọi góc chụp ngoài trời đều có thể đón được ánh sáng tự nhiên một cách tốt nhất. Bé sẽ có những set hình thật đẹp trong bối cảnh thiên nhiên. Không những chỉ chụp ảnh cho bé tại đây các bố mẹ có thể cùng bé có những giây phút vui vẻ cùng nhau. Hơn thế, các bé yêu chắc hẳn sẽ thích những ngôi nhà màu sắc hay đàn cừu dễ thương ở đây và chắc hẳn bé sẽ có những khoảnh khắc vui vẻ, đùa nghịch với chúng. Đặc biệt, không gian của L’amour mỗi khi hoàng hôn buông xuống vô cùng lãng mạn, nhân tiện cả nhà có thể làm một bức ảnh thật ấm áp bên nhau.

Chụp ảnh cho bé tại phim trường xinh lung linh
Chụp ảnh cho bé tại phim trường xinh lung linh 

2. Phim trường Orange

Địa chỉ: 704 Quốc Lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức

Khi chụp ảnh cho bé tại phim trường Orange các bố mẹ không phải lo lắng về thời tiết. Orange có diện tích rộng 9.000 m2 các bé yêu sẽ thoải mái vui chơi và chụp ảnh mà không cần phải lo lắng về thời tiết dù là nắng hay mưa.

Orange là phim trường được thị trường Việt Nam đánh giá cao về sự sáng tạo táo bạo của kiến trúc sư tạo ra những bối cảnh lạ mắt lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, đa dạng ngoại cảnh để tạo ra nhiều cảnh độc đáo. Bé sẽ có những bức ảnh thật đẹp, thật nghệ thuật tại đây.

Ngoài ra, Orange còn có những khung cảnh được đầu tư công phu như: Nhà thờ Ý, Thư viện sách, Nhà Hoa, quán Café, Bến xe bus, nhà tuyết …. bé vừa có thể chụp ảnh vừa có thể vui chơi và khám phá những kiến trúc mới.

Chụp ảnh cho bé tại phim trường Orange
Chụp ảnh cho bé tại phim trường Orange

3. Phim trường Sankid Studio – All in One

Địa chỉ: : 257-259 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3

Đây là một phim trường lý tưởng cho các ba mẹ, là một địa điểm chụp ảnh cho bé đầy lý thú. Sankid Studio sở hữu một khuôn viên vừa vặn, thoải mái cho các bé hoạt động, linh hoạt sáng tạo trong các kiểu dáng. Đây cũng là một lợi thế nổi trội của Sankid so với các phim trường lớn khác vì diện tích nhỏ hơn nên công suất hoạt động máy lạnh hiệu quả hơn. Các bố mẹ sẽ không phải lo lắng cho bé sẽ cảm thấy nóng hay không thoải mái.

Ngoài ra, Sankid có thể nói là một phim trường “tuy nhỏ nhưng có võ”. Tại đây có đầy đủ các trang thiết bị, các phụ kiện và cả các loại trang phục hóa trang từ phong cách truyền thống cho đến tây âu. Bé sẽ thỏa thích hoạt động, sáng tạo tạo nên những concept độc lạ, đa phong cách.

Ảnh bé gái xinh đẹp trong phong cách truyền thống những cũng không kém phần hiện đại tại Sankid
Ảnh bé gái xinh đẹp trong phong cách truyền thống những cũng không kém phần hiện đại tại Sankid
Chụp ảnh bé trai trong phong cách Tây Âu tại phim trường Sankid
Chụp ảnh bé trai trong phong cách Tây Âu tại phim trường Sankid
Chụp ảnh bé gái đẹp tự nhiên với phong cách hiện đại tại phim trường Sankid
Chụp ảnh bé gái đẹp tự nhiên với phong cách hiện đại tại phim trường Sankid

Sankid hy vọng những nội dung trên sẽ giúp các bố, mẹ sẽ lựa chọn được một phim trường phù hợp nhất cho bé. Chúc các bố mẹ sẽ trải nghiệm mới mẽ những phút giây vui vẻ cùng bé khi chụp ảnh cho bé tại phim trường tphcm và đặc biệt sẽ có được bộ ảnh bé thật nghệ thuật, đẹp xuất sắc.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *