Top 3 concept chụp ảnh cho bé nhiều người yêu thích

Ghi lại từng khoảnh khắc đáng yêu của bé con nhà mình là mong muốn của tất cả những người làm bố làm mẹ. Bố mẹ vẫn băn khoăn không biết nên lựa kiểu chụp ảnh nào cho bé nhà mình để làm một bộ ảnh đẹp nhất. Dưới đây, Sankid Studio gợi ý cho bố mẹ Top 3 concept chụp ảnh cho bé được nhiều bố mẹ lựa chọn và yêu thích.

Chụp ảnh chân dung cận mặt, chi tiết cho bé

Chụp ảnh chân dung cận mặt cho bé không chỉ giúp bố mẹ có thể ngắm nhìn rõ từng đường nét, biểu cảm trên khuôn mặt của bé yêu lúc đó mà còn giúp người xem ảnh cảm nhận được rõ ràng cảm xúc và nét tinh nghịch, đáng yêu của bé lúc đó. Đó là một trong những lý do được nhiều người lựa chọn concept chụp ảnh này. Không chỉ vậy, khi chụp rõ nét và cận cảnh như thế, sau này bé lớn lên, ta có thể dễ dàng nhận thấy sự thay đổi của bé qua từng bức ảnh, khiến cho album ảnh bé trở nên thú vị hơn.

Cùng xem qua 1 trong những bộ ảnh chân dung cận mặt chi tiết cho bé mà Sankid Studio đã từng thực hiện.

chup-anh-be-SanKid

studio-chup-anh-cho-be-SanKid

phu-kien-chup-anh-cho-be-SanKid

chup-anh-thoi-noi-cho-be-SanKid

chup-anh-me-va-be-SanKid

chup-anh-em-be-SanKid

chup-anh-be-yeu-SanKid

chup-anh-cho-be-1-tuoi-SanKid

chup-anh-cho-be-chuyen-nghiep-SanKid

chup-anh-cho-be-o-tphcm-SanKid

chup-anh-cho-be-SanKid

chup-anh-cho-be-tphcm-SanKid

chup-anh-be-so-sinh-tai-nha-tphcm-SanKid

chup-anh-be-so-sinh-SanKid

Chụp ảnh cho bé concept thiên thần nhỏ

Khi nhắc đến trẻ em, người ta luôn nghĩ đến những thiên thần nhỏ, đối với bé gái, đó sẽ là những cô công chúa nhỏ trong lòng bố mẹ, người lớn. Dựa trên góc nhìn này, nhiều Studio và bố mẹ đã khai thác và nhất trí đưa ra một concept chụp hình rất được ưa thích. Vẻ đáng yêu của bé thường ngày được gia tăng gấp đôi, gấp bội, làm tan chảy tim người xem khi chụp theo concept này.

Cùng xem qua 1 vài bức ảnh mà Sankid Studio đã từng thực hiện theo concept thiên thần nhỏ.

chụp ảnh cho bé chuyên nghiệp

chụp ảnh cho bé trai 1 tuổi

studio chụp ảnh cho bé

chụp hình cho bé 1

chụp hình cho bé 17

Chụp ảnh concept người mẫu chuyên nghiệp

Đối với concept này, những khách hàng lựa chọn thường là những bé đã không còn quá trẻ con. Các bé đã có những nhận thức được cơ bản về cuộc sống, sắp đến trường và cũng có thể là đang học tiểu học. Chụp ảnh theo concept người mẫu chuyên nghiệp sẽ giúp các bé tập tành biểu cảm trên gương mặt, cách tạo dáng và giúp chúng ta tưởng tượng ra được hình ảnh của các bé trong tương lai xa. Sau này, khi bé đã lớn, xem lại những bộ ảnh ngày còn nhỏ như thế này, sẽ thấy rất thú vị.

chụp ảnh bé sơ sinh tại nhà

chụp ảnh cho bé

chụp ảnh em bé

ý tưởng chụp ảnh cho bé 1 tuổi

 

chụp ảnh cho bé

chụp ảnh cho bé

 

Trên đây là gợi ý Top 3 concept chụp ảnh cho bé được bố mẹ lựa chọn nhiều nhất tại Sankid Studio. Sau bài viết này, Sankid hy vọng sẽ giúp các ba mẹ có thêm thật nhiều ý tưởng chụp ảnh cho bé, sở hữu những concept ảnh độc lạ và đặc biệt cho con.

Xem thêm: MẸO CHỤP ẢNH CHO BÉ CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

 

Sankid Studio

Sankid Studio tự tin mang đến cho quý khách một dịch vụ chụp ảnh cho bé, chụp ảnh bầu, mẹ bé, chụp ảnh gia đình hoàn toàn chuyên nghiệp và khác biệt. Cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *