Tổng hợp xu hướng thời trang mẹ bầu đẹp, cuốn hút 2020

Tổng hợp xu hướng thời trang mẹ bầu đẹp, cuốn hút 2020

Phụ nữ là luôn phải đẹp. Trở thành mẹ bầu càng phải đẹp hơn nữa. Đó là cách để luôn yêu thương bản thân. Bởi vậy các mẹ nên thường xuyên cập nhật những phong cách thời trang bà bầu để luôn có vẻ ngoài rạng rỡ và xinh đẹp. Sankid Studio xin gửi đến các mẹ tổng hợp những xu hướng thời trang mẹ bầu đẹp, cuốn hút dưới đây.

bất kỳ phong cách thời trang nào, mẹ bầu cũng nên lựa chọn những trang phục rộng rãi, thoải mái. Đối với mùa hè, nên chọn chất liệu thoáng mát, co giãn tốt và thấm hút mồ hôi. Còn vào mùa đông, hãy nhớ chất liệu cần đủ dày dặn để luôn giữ nhiệt, làm ấm cơ thể.  

Xu hướng về màu sắc

Màu sắc là yếu tố quan trọng để giúp trang phục được đẹp hơn. Bên cạnh đó, đối với bà bầu màu sắc trang phục còn là cứu tinh để che đi những thay đổi về vóc dáng. Thời trang mẹ bầu thường sẽ có màu sắc khá đơn giản và tiết chế.

Để đón đầu xu hướng mùa thu đông năm nay, các mẹ nên chọn những tone màu cơ bản như nâu, đen, trắng hoặc ghi. Đây đều là những sắc màu dễ mặc, khi phối hợp cùng phụ kiện, giày dép đều rất dễ dàng. 

Tuy nhiên đừng quá cứng nhắc trong việc chọn màu sắc. Mỗi tone da và dáng người sẽ hợp với một màu khác nhau. Rất nhiều dáng váy với thiết kế đa sắc màu sẽ vẫn đáp ứng đủ tính thời trang cho các mẹ. Vì vậy những màu sắc tươi tắn vẫn không nên bỏ qua.   

Những kiểu dáng váy áo thời thượng

Xu hướng thời trang mẹ bầu ngày nay đã đa dạng hơn nhiều. Vừa đáp ứng được thiết kế thoải mái, lại có vô vàn những kiểu dáng thời thượng và gọn gàng hơn.Bà bầu hiện đại nên biết cách phối hợp, mix match để phù hợp với thể trạng của bản thân trong quá trình mang thai. Những nhà thiết kế cũng rất chiều lòng các mẹ khi mà thời trang bà bầu ngày một thanh lịch và ấn tượng.

Maxi đẹp tinh tế

Đừng ngần ngại diện những bộ váy maxi có thiết kế khoét sâu ngực đầy táo bạo. Đây luôn là xu hướng thời trang mẹ bầu được ưa thích. Cổ khoét sâu sẽ làm tôn lên vẻ đằm thắm, quyến rũ của bạn. Bên cạnh đó, dáng váy maxi sẽ giúp hack dáng, làm cho dáng người của các mẹ bầu trở nên thon gọn và cân đối hơn.  

Váy maxi luôn dẫn đầu xu hướng thời trang mẹ bầu 
Váy maxi luôn dẫn đầu xu hướng thời trang mẹ bầu

Phối áo cardigan phong cách

Thời tiết đang độ vào thu đông, xu hướng thời trang mẹ bầu cũng dần thay đổi. Trong mùa lạnh, áo khoác cardigan luôn là thiết kế đầy thời trang và dễ dàng kết hợp. Các mẹ có thể phối áo với chiếc váy body thun có chất liệu co giãn tốt. Hoặc nếu dáng người cao mảnh, hãy thử với áo thun và quần suông ống rộng. Đảm bảo hình ảnh mẹ bầu sẽ cực kỳ thu hút và mang đậm phong cách. Đây cũng là concept khá cá tính cho các mẹ có thể diện thay những chiếc váy bầu công sở.

Sử dụng áo khoác cardigan đang là xu hướng được mẹ bầu ưu ái 
Sử dụng áo khoác cardigan đang là xu hướng được mẹ bầu ưu ái

Kết hợp vest cực cá tính

Đã qua rồi thời gian bà bầu chỉ mặc những đầm xòe thùng thình thắt dây nơ ở lưng. Thời trang bà bầu hiện đại có rất nhiều cách phối đồ đa dạng. Áo vest sẽ là item đầy cá tính và phá cách để kết hợp với váy bầu. Gợi ý này sẽ giúp mẹ trở nên thật đầy sức sống và hợp thời trang. Hơn hết, những bộ vest sẽ tạo được ấn tượng đặc biệt khi đi chụp ảnh bầu nghệ thuật hoặc đi dạo các con phố.

Thời trang mẹ bầu với vest phá cách 
Thời trang mẹ bầu với vest phá cách

Xu hướng kết hợp giày và phụ kiện 

Thời trang mẹ bầu thì không chỉ xoay quanh váy, áo. Phụ kiện và giày dép cũng là phần tố quan trọng của thời trang để cho ra một set đồ đẹp và thu hút. Mẹ bầu nên ưu tiên đi những loại giày bệt, chất liệu êm ái sẽ tốt hơn cho sức khỏe. Tuy nhiên, không chỉ có giày búp bê thông thường mới đáp ứng được điều đó. 

Năm 2020, giày thể thao rất được lăng xê khi nhắc về xu hướng thời trang bà bầu. Giày thể thao chất liệu luôn êm ái để nâng niu bàn chân bạn không bị mỏi. Bên cạnh đó lại rất hợp để phối với chân váy hay váy liền đều được. 

Bên cạnh đó, những mẫu sục đơn giản và tinh tế cũng đang rất hot trong mùa thu đông năm nay. Các mẹ bầu có thể thoải mái diện cùng mọi set đồ, vừa hợp thời trang vừa mang lại cảm giác dễ chịu cho đôi chân. 

Giày thể thao được lăng xê trong xu hướng thời trang bà bầu 
Giày thể thao được lăng xê trong xu hướng thời trang bà bầu

Quá trình mang thai, cơ thể sẽ thay đổi từng ngày. Để chào đón thiên thần nhỏ, ắt hẳn đó là những thay đổi đáng nhớ và quý giá nhất. Bởi vậy mẹ bầu cần phải luôn tự tin với vóc dáng dẫu có khác ra sao. Hãy thoải mái khoe ra những gì đẹp nhất trong quãng thời gian tuyệt vời này của cuộc đời. Chỉ cần nắm bắt kịp xu hướng thời trang bà bầu và luôn mang tâm trạng vui vẻ, rạng rỡ thì mẹ bầu sẽ luôn đẹp và cuốn hút. 

Bài viết vừa rồi Sankid Studio đã sưu tầm và tặng bạn những xu hướng thời trang đẹp nhất cho các mẹ bầu tham khảo. Diện những set đồ đẹp sẽ giúp mẹ bầu tự tin và biết tự yêu thương chính bản thân. Đừng quên chụp những bức ảnh mẹ bầu với rất nhiều những gợi ý mà Sankid đã gửi đến nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *