Những điều cần biết trước khi chụp ảnh cho mẹ và bé

Chụp ảnh cho mẹ và bé 22

Tình cảm mẫu tử luôn là một tình cảm thiêng liêng và kỳ diệu nhất. Mẹ là người luôn dành cho con tình yêu thương và sự quan tâm vô bờ bến. Để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất với tình yêu bé bỏng của mình bằng cách chụp ảnh nghệ thuật cho mẹ và bé thì cần phải biết ngay những điều Sankid Studio hướng dẫn dưới đây để thực hiện cho mình những bức hình đẹp nhất nhé.

Lên ý tưởng chụp ảnh cho mẹ và bé

Trong thời đại công nghệ 4.0, chụp hình mẹ và bé không hề khó, bạn có thể thực hiện nó ngay tại nhà với chiếc smartphone, trong những chuyến du lịch cùng gia đình, hoặc đến các Studio chụp ảnh mẹ và bé để có được những tuyệt vời trong cuộc đời mình. Tuy nhiên, để tạo ra một bức ảnh thật hồn nhiên, “diễn như không diễn” thì bạn chắc chắn phải có cho mình nhiều ý tưởng khả thi.

Trước khi chụp ảnh cho mình cùng cục cưng bé nhỏ, bạn hãy chắc chắn rằng bạn đã có trong đầu mình sẵn thật nhiều ý tưởng dựa theo những tiêu chí mà mình mong muốn. Điều này giúp quá trình trao đổi ý tưởng với nhiếp ảnh gia diễn ra thuận lợi hơn, từ đó bạn và gia đình sẽ còn có thêm một bộ ảnh tuyệt vời, đúng như ý muốn của bạn.

chụp ảnh cho mẹ và bé 53

Chụp ảnh cho nghệ thuật cho mẹ và bé gái

Hãy để Sankid Studio gợi ý cho bạn một vài ý tưởng chụp ảnh cho mẹ và bé đẹp, ấn tượng mà Sankid Studio đã từng thực hiện nhé

1. Mẹ trao nụ hôn, ánh mắt đầy yêu thương cho bé

Đây là ý trưởng quá truyệt vời đối với các mẹ khi thể hiện tình cảm của mình với con. Sankid Studio đã chụp hàng ngàn bức ảnh nghệ thuật cho mẹ và bé như này, nhưng không bức nào nhàm chán. Bởi vì tình yêu người mẹ dành cho con luôn thuần Khiết nhất.

chụp ảnh gia đình 52
Ý tưởng chụp ảnh cho mẹ và bé

2. Bé nằm trong vòng tay ấm áp, sự bảo bọc của mẹ

chụp ảnh gia đình 49

chụp ảnh gia đình 55

3. Mẹ và bé cùng nhau ăn

chụp hình mẹ và bé trai

 

Trên đây chỉ là 3 ý tưởng nhỏ mà Sankid Studio gợi ý cho bạn. Còn có vô vàn ý tưởng khác, và chính bạn cũng có thể là người nghĩ ra những ý tưởng độc đáo đấy

Lựa chọn concept chụp ảnh mẹ và con phù hợp

Không dễ dàng như chụp ảnh cá nhân, chụp ảnh bầu, việc chụp ảnh cho mẹ và bé cần được chuẩn bị kỹ lưỡng, chi tiết. Chính vì vậy, lựa chọn Concept để chụp ảnh cho hai mẹ con cũng là việc nên làm trước, để công đoạn chuẩn bị trở nên dễ dàng, thuận lợi nhé! Hãy chuẩn bị ngay từ bây giờ nếu bạn có ý định chụp ảnh nghệ thuật cho mẹ và bé trong thời gian sắp tới nhé.

chụp ảnh gia đình 83
Concept chụp ảnh cho mẹ và bé

Dưới đây là một số concept chụp ảnh cho mẹ và bé đẹp mà Sankid Studio gợi ý cho bạn.

1. Concept quý tốc cổ điển

Chụp ảnh cho mẹ và bé 22

2. Concept dã ngoại gần gũi

studio chụp ảnh ngoại cảnh cho bé

3. Concept thân mật tại nhà

chụp ảnh gia đình 62
chụp ảnh cho mẹ và bé trai

Trên đây là 3 concept đơn giản mà Sankid Studio gợi ý cho bạn. Ngoài 3 concept này, chúng ta còn có thể có rất nhiều concept khác. Chúc các mẹ tìm được concept ưng ý cho mình nhé.

Lựa chọn cách tạo dáng khi chụp ảnh cho mẹ và bé 

Sau bước suy nghĩ và lựa chọn Concept chụp ảnh phù hợp, là bước tham khảo, lựa chọn các cách tạo dáng chụp ảnh cho mẹ và bé. Việc tưởng tượng và chuẩn bị trước các cách tạo dáng khi chụp ảnh từ nhiều nguồn thông tin khác nhau: mạng internet, nhờ Sankid Studio tư vấn, từ các nhiếp ảnh gia,… sẽ giúp cho bạn lựa chọn được những dáng mà khoe được vẻ đẹp của cả mẹ và bé hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, việc chuẩn bị trước các dáng chụp ảnh, cùng với sự hỗ trợ, hướng dẫn của ekip chụp ảnh sẽ giúp cho quá trình chụp ảnh nghệ thuật cho mẹ và bé diễn ra nhanh và thuận lợi, bạn không còn cần phải bối rối, hay lăn tăn trong quá trình thực hiện Album nữa.

1. Mẹ ôm bé vào lòng

chụp ảnh gia đình 16

 

Chụp ảnh cho mẹ và bé 4
Chụp ảnh nghệ thuật cho mẹ và bé

2. “Mẹ kể con nghe”

 

ảnh chụp mẹ và bé trong trang phục áo dài 12
Chụp ảnh chụp mẹ và bé trong trang phục áo dài ngày tết

3. Bé trao những nụ hôn cho mẹ

ảnh chụp mẹ và bé trong trang phục áo dài 9
Chụp ảnh chụp mẹ và bé trong trang phục áo dài

 

chụp ảnh cho mẹ và bé đáng yêu
Chụp ảnh cho mẹ và bé đáng yêu

Trên đây là 3 gợi ý về cách tạo dáng cho mẹ và bé. Ngoài ra, còn có rất nhiều cách tạo dáng khác. Hy vọng mẹ và bé tìm được dáng chụp ảnh ưng ý nhất

Lựa chọn trang phục chụp hình

Sau bước chọn dáng chính là bước chọn trang phục chụp hình. Việc chọn trang phục chụp ảnh phù hợp với concept là một trong những điều được chú trọng nhiều trong một buổi chụp ảnh.

Những bộ trang phục đẹp là những bộ trang phục vừa tôn lên được vẻ đẹp của mẹ và bé, vừa phù hợp với concept, background của buổi chụp. Không chỉ thế, yếu tố phù hợp thuận tiện cho các kiểu tạo dáng để mang lại sự thoải mãi trong lúc chụp cũng được chú trọng để giúp những tạo dáng có thể hoàn hảo như mong đợi, và đem lại cho mẹ và bé những bức ảnh đẹp và ấn tượng nhất.

Những lựa chọn ta thường thấy sẽ là mẹ và bé cùng mặc đồ đôi. Đây là lựa chọn mang lại sự gắn kết yêu thương nhưng không kém phần dễ thương. Và đây cũng là một lựa chọn không bao giờ lỗi thời.

1. Trang phục tiên nữ, thiên thần cho Concept thiên thần

Chụp ảnh cho mẹ và bé 10
Chụp ảnh cho mẹ và bé 10

2. Trang phục năng động thoải mái với với Concept dã ngoại

chụp ảnh nghệ thuật cho mẹ và bé

3. Trang phục Áo dài truyền thống với Concept Tết

ảnh chụp mẹ và bé trong trang phục áo dài 8
Chụp ảnh chụp mẹ và bé trong trang phục truyền thống

 

ảnh chụp mẹ và bé trong trang phục áo dài 11
Chụp ảnh chụp mẹ và bé trong trang phục áo dài ngày tết

Trên đây chỉ là 3 gợi ý đơn giản về lựa chọn trang phục phù hợp với Concept từ Sankid Studio. Chúc các mẹ lụa chọn được những bộ trang phục đẹp và phù hợp nhất cho buổi chụp ảnh sắp tới nhé

Lựa chọn địa điểm, phim trường chụp ảnh mẹ và bé

Sau khi đã chuẩn bị gần như là hoàn hảo cho bộ ảnh, điều cần làm tiếp theo là lựa chọn địa điểm chụp ảnh phù hợp với Concept và trang phục đã lựa chọn.

Lựa chọn một địa điểm lý tưởng để chụp ảnh hoặc một phim trường phù hợp với concept, ý tưởng mà mẹ và bé đã chuẩn bị trước sẽ đem lại sự hài lòng, thoải mái. Từ đó làm cho quá trình chụp ảnh cũng trở nên thuận lợi hơn.

Mặt khác, việc lựa chọn địa điểm không quá đông đúc, không khí trong lành, mát mẻ dễ chịu sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến sự thoải mái của bé, của gia đình cũng như cả E-kip chụp ảnh.

Những yếu tố khác cũng cần quan tâm khi lựa chọn địa điểm chụp ảnh là: ánh sáng, mùi xung quanh,… Dù cho đội ngũ chụp ảnh sẽ chuẩn bị trước những thiết bị ánh sáng nhưng ánh sáng tự nhiên lúc nào cũng là đẹp nhất. Và những mùi khó chịu xuất hiện bất ngờ xung quanh là một điều không dễ chịu chút nào. Do vậy, lựa chọn địa điểm/ phim trường chụp ảnh cũng là một bước cần chú trọng

Ngoài lựa chọn địa điểm chụp ảnh, thì phim trường cũng là một lựa chọn được nhiều mẹ yêu thích ngày nay vì nhiều lý do:

  • An toàn cho bé
  • Đảm bảo vệ sinh không khí, nơi chụp ảnh
  • Có thể linh động nhiều Concept
  • Không tốn quá nhiều công sức di chuyển
  • Và nhiều lý do khác …

Phim trường Sankid Studio – ALL IN ONE

Chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một phim trường thu nhỏ, bạn không chỉ chụp ảnh chân dung nghệ thuật trong đó được mà còn có thể lựa chọn nó là một địa điểm để chụp ảnh gia đình và cho bé đầy lý thú.

  • Không gian không phải là bao la nhưng đủ để chiến với các thể loại concept.
  • Diện tích đủ lớn để phù hợp với hầu hết các loại ống kính nhiếp ảnh hiện tại.
  • Có ít nhất 3 concept góc chụp đẹp cho các bạn nhiếp ảnh gia sáng tạo

Thay vì bắt khách hàng phải đi thuê đồ để chụp ảnh thì tại phim trường của Sankid Studio có sẵn những loại trang phục hóa trang, … để các mẹ có thể lựa chọn và mặc thử cho bé để chụp ảnh luôn.

Chụp ảnh cho mẹ và bé 19

Lựa chọn studio, dịch vụ chụp ảnh mẹ và bé uy tín

Lựa chọn Studio và dịch vụ chụp ảnh bên ngoài được hầu hết các gia đình lựa chọn hiện nay vì tính tiện lợi cũng như chuyên nghiệp của nó. Nhưng việc lựa chọn một Studio uy tín và chất lượng là một bài toán đau đầu mà nhiều người gặp phải.

Nếu bạn đang ở khu vực miền nam, đặc biệt là Thành phố Hồ Chí Minh, thì Sankid Studio sẽ là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn.

Sankid Studio có 2 cơ sở với hơn 100 bối cảnh concept độc đáo, thay đổi liên tục, diện tích hơn 2500m2 với phim trường trong nhà tại ngay studio mang đến không gian mát mẻ cho cả gia đình. Các cô chú Sankid không ngại đi xa vất vả đến một địa điểm ngoại thành hoặc đến nhà bé dù ở xa để có thể mang lại cho mẹ và bé bộ ảnh đẹp nhất.
Với tiêu chí “Tận tâm vì một sản phẩm hơn ngàn lời nói”, Sankid studio đảm bảo sẽ mang đến cho gia đình và bé những bộ ảnh ấn tượng và hài lòng nhất.

Chụp ảnh cho mẹ và bé

Tìm hiểu lưu ý khi chụp ảnh mẹ và bé

Sau khi hoàn thành xong tất cả các bước trên thì mẹ và gia đình bé đã có thể hình dung được một buổi chụp ảnh sẽ có những gì và có thể bắt tay vào thực hiện ngay một buổi chụp ảnh để cho ra bộ ảnh trong mơ. Nhưng để quá trình chụp ảnh thuận lợi nhất có thể và có một bộ ảnh hoàn hảo hơn, thì bạn nên tìm hiểu và tham khảo những kinh nghiệm, bí quyết chụp ảnh của những người đã chụp trước.
Các mẹ có thể tìm trên mạng Internet, hoặc hỏi mọi người xung quanh, những người đã chụp trước, cũng có thể gọi cho Studio nhờ tư vấn. Biết những điều bất ngờ có thể xảy ra khi chụp ảnh sẽ giúp cho mẹ và bé có thể chuẩn bị một cách tốt nhất.
Dưới đây là những Bí quyết, kinh nghiệm và một số lưu ý khi chụp ảnh cho mẹ và bé mà Sankid Studio đã tổng hợp lại.

chụp ảnh gia đình 3

Vậy là giờ mẹ và gia đình bé gần như đã biết được tất cả và sẵn sàng cho một buổi chụp ảnh tuyệt vời. Gọi ngay cho Sankid và Chiến thôi nào!
Mời bạn đánh giá bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *