1001+ Cách tạo dáng chụp ảnh cho bé

Chụp hình là một trong những cách thức đơn giản nhất để lưu lại ký ức. Tuy nhiên, chụp ảnh cho bé chưa bao giờ là một điều dễ dàng. Chính các nhiếp ảnh giả là người khẳng định điều đó sau một thời gian chụp ảnh cho nhiều đối tượng. Nhưng khó không có nghĩa là không chụp được.

Và cách tạo dáng của bé cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự thành công của buổi chụp. Hôm nay, Sankid Studio gửi đến bố mẹ 1001 cách tạo dáng để chụp ảnh cho bé đẹp.

studio-chup-anh-cho-be-SanKid
1001+ Cách tạo dáng chụp ảnh cho bé

Hiểu được những khó khăn và mong muốn của các mẹ. Trong việc tìm được những cách tạo dáng đẹp nhất cho con mình. Hy vọng thông qua bài viết này, các mẹ có thể biết được một số các cách tạo dáng chụp hình trẻ em đẹp nhất.

Để bé chụp hình cùng bố mẹ

Một trong các cách giúp bé tạo dáng chụp hình đẹp nhất là để các bé được chụp cùng bố mẹ của mình. Vì bố mẹ là những người gần gũi nhất với bé, và bé cũng tin tưởng vào bố mẹ nhiều nhất. Như vậy, bé sẽ tạo được nhiều tư thế tự nhiên hơn rất nhiều so với việc để bé chụp một mình. Ví dụ như bố có thể ngồi đàn cùng con trai. Hoặc mẹ bế con, ôm con mình vào lòng. Tất cả những điều này không chỉ mang đến một bức hình đẹp cho bé. Mà còn là hình gia đình cực kỳ đặc sắc cho mỗi gia đình.

hay-chup-anh-cho-be-cung-bo-me
Hãy chụp ảnh cho bé cùng bố mẹ

Nhưng để bé có thể chụp được với bố mẹ cũng không phải là điều đơn giản. Khi bố mẹ phải có một sự tự nhiên nhất định. Phối hợp ăn ý với nhiếp ảnh gia, tạo cho bé sự tự nhiên, thoải mái. Để thực hiện những hành động tưởng chừng như rất đơn giản thường ngày.

Cho bé vui đùa thoải mái trong chính không gian chụp hình

Thông thường khi chụp hình cho các bé, những nơi được chọn làm địa điểm chụp sẽ thường phải khá rộng vì các bé sẽ chạy nhảy nhiều chỗ khác nhau. Ít bé chịu đứng yên ở một vị trí cố định và tạo dáng. Nhưng bạn cũng đừng cảm thấy quá phiền khi con mình không chịu nghe lời nhé! Hãy cứ để bé thật tự nhiên vui đùa ở không gian đó. Vì như thế tâm trạng của bé sẽ thoải mái nhất. Và rồi lúc đó những sản phẩm mà các nhiếp ảnh gia giúp bạn ghi lại sẽ là đẹp nhất.

cho-be-vui-dua-thoai-mai-trong-chinh-khong-gian-chup-hinh
Cho bé vui đùa thoải mái trong chính không gian chụp hình

Tạo dáng khi trẻ đang chơi

Đối với một số bé luôn cảm thấy không tự nhiên khi đối mặt với ống kính, thì ta nên để các bé chơi trò chơi sau đó chụp hình là lựa chọn phù hợp nhất. Đây cũng là cách tạo dáng chụp hình trẻ em lý tưởng nhất, được nhiều nhiếp ảnh gia dùng cho mỗi buổi chụp của họ. Ngoài ra còn một lý do nữa để sử dụng hình thức này. Đó là trẻ nào cũng muốn chơi trò chơi và bản thân chúng luôn cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi được chơi trò chơi chúng yêu thích. Trong quá trình chơi, trẻ sẽ quên mất mình đang bị chụp hình mà vô tư thể hiện những gì tự nhiên nhất của mình.

tao-dang-chup-anh-cho-be-khi-dang-vui-dua
Tạo dáng chụp ảnh cho bé khi đang vui đùa

Nếu chụp trong studio, các bố mẹ có thể mang đến những món đồ chơi quen thuộc. Đó có thể là thú bông hay những mô hình lắp ráp mà bé vẫn chơi thường ngày. Trong những trường hợp chụp ảnh cho bé ngoài trời. Nên chọn những địa điểm như công viên, khu vui chơi giải trí. Hoặc có thể là vườn thú để bé có thể tự do hơn trong các hoạt động của mình

Tư thế ngủ say

Trong nhiều trường hợp, khi bé nhắm mắt lại hay cúi xuống đất sẽ có những bức hình rất độc đáo và cũng không kém phần đáng yêu. Bé sẽ như nàng công chúa ngủ trong rừng thật dễ thương phải không nào?

Với những tư thế chụp hình trên các cha mẹ sẽ không phải bối rối khi chụp ảnh cho bé gái. Khác với những nét dễ thương, nhẹ nhàng của bé giá, thì ý tưởng chụp ảnh cho bé trai sẽ thể hiện sự năng động, mạnh mẽ hơn. Hy vọng các cha mẹ sẽ có những bộ ảnh thật tuyệt đẹp cho con yêu nhà mình nhé!

Xem thêm: Những Nguyên Tắc Chụp Ảnh Cho Bé Yêu Đẹp Hơn

 

Sankid Studio

Sankid Studio tự tin mang đến cho quý khách một dịch vụ chụp ảnh cho bé, chụp ảnh bầu, mẹ bé, chụp ảnh gia đình hoàn toàn chuyên nghiệp và khác biệt. Cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *