Tất tần tật những điều cần biế khi chụp ảnh cho bé

chụp ảnh cho bé

Đối với mỗi người làm cha mẹ, thì việc lưu lại những khoảnh khắc đẹp của em bé nhà mình, cũng như theo dõi sự phát triển của bé là một việc vô cùng ý nghĩa. Chính vì điều đó, nhu cầu chụp ảnh cho bé ngày càng cao và dịch vụ chụp ảnh cho bé cũng phát triển rất tốt, Tuy nhiên, chụp hình cho bé chưa bao giờ là một điều dễ dàng.

Do vậy, trước khi quyết định hình thức chụp hình cho con, các ông bố bà mẹ đã thực sự hiểu hết về việc chụp ảnh cho bé hay chưa? Hôm nay, Sankid Studio muốn nhắn nhủ đến các bậc phụ huynh “Tất Tần Tật những điều cần biết khi chụp ảnh cho bé” để có được buổi chụp ảnh thành công nhất.

chup-anh-em-be-SanKid

Tại sao nên chụp ảnh cho bé?

Như đã chia sẻ, việc chụp ảnh cho bé sẽ giúp các ông bố bà mẹ,ôn lại được những kỷ niệm của những ngày khi vừa bắt đầu làm bố mẹ, hay những thời điểm có tính bước ngoặt như con biết lật, biết bò… Đồng thời, sẽ giúp các ông bố bà mẹ nhìn ngắm được nét đáng yêu của con mình theo thời gian một cách cụ thể nhất.Nếu được tập hợp lại trong cùng 1 cuốn album và rồi sau đó thỉnh thoảng lại lấy ra nhìn ngắm. Sẽ là điều vô cùng ý nghĩa không chỉ riêng với các bậc phụ huynh mà còn với chính em bé đó sau này.

Xem thêm:Chụp Ảnh Cho Bé Ở Đâu Mách Bạn Địa Chỉ Tốt Nhất TPHCM

phu-kien-chup-anh-cho-be-SanKid

Bên cạnh đó, bố mẹ có thể kết hợp giữa chụp hình gia đìnhchụp hình cho bé thành 1. Sẽ không ai có thể phủ nhận được rằng, cả gia đình chụp hình cùng nhau. Sẽ khiến tình cảm giữa các thành viên khăng khít hơn. Cũng như giữa mỗi người có thể thấu hiểu được nhau.

Các mẹo chụp ảnh cho bé 

Với các em bé chưa từng chụp ảnh, thì việc đứng trước ống kính và có nhiều người lạ trong lần đầu chụp ảnh sẽ khiến bé gặp nhiều khó khăn và bỡ ngỡ. Chính vì điều đó, có một số những lưu ý nhỏ để các ông bố bà mẹ khắc phục được yếu điểm này.

Chọn hình thức chụp ảnh ở nhà

Khi tiếp xúc với một môi trường mới, các bé sẽ bị hoang mang, bối rối và cảm thấy lạ lẫm. Từ đó dẫn đến việc không muốn chụp hình và có một số bé tỏ ý chống đối. Tuy nhiên, để hạn chế tối đa điều này, các bậc phụ huynh nên chọn việc chụp hình ở nhà sẽ tốt hơn. Ở trong một không gian quen thuộc mà các bé vẫn sinh hoạt mỗi ngày, có bố mẹ ở cạnh bên, cùng những món đồ chơi yêu thích. Điều này sẽ dễ dàng giúp bé thực hiện bộ hình hơn. Đồng thời, bố mẹ sẽ không phải tốn công khi đến studio chụp ảnh, thay vào đó các nhiếp ảnh gia sẽ đến tận nhà bạn để chụp hình cho bé.

ý tưởng chụp ảnh cho bé 1 tuổi

Để bé tự do làm điều mình muốn

Trẻ con sẽ rất nhanh chán và thường không có hứng thú quá lâu dài với một việc gì đó. Bởi bản tính năng động, thích khám phá và nghịch ngợm của chúng. Do đó, bạn không nên quá áp đặt các bé phải có những kiểu tạo dáng đúng ý bạn nhất, mà hãy để các bé tự do làm điều chúng muốn. Đó có thể sẽ là lúc mà các bé tự nhiên và có thể cho ra được những khoảnh khắc thú vị nhất. Và các nhiếp ảnh gia sẽ là người giúp các bạn ghi lại hình ảnh đó của bé yêu.

Chú ý đến thời gian chụp ảnh

Nếu bạn quyết định cho bé chụp hình ở phim trường, ở nhà hay ở studio. Thì thời gian hay thời tiết cũng sẽ không ảnh hưởng nhiều đến việc chụp hình. Tuy nhiên khi chụp ở ngoại cảnh thì bạn nên chọn thời điểm chụp vào buổi sáng. Khi đó ánh nắng đẹp hơn các thời điểm khác trong ngày. Cũng như da dẻ con người sẽ mịn màng hơn khi lên hình vào lúc đó. Mặc khác, các bé cũng sẽ thích vận động và có nhiều năng lượng hơn vào sáng sớm. Do vậy, việc chụp hình vào buổi sáng là thích hợp nhất.

chụp ảnh bé sơ sinh

Trang phục chụp ảnh cho bé

Bạn có thể chuẩn bị cho bé nhiều bộ đồ khác nhau để thay đổi trong quá trình chụp ảnh. Nhưng nên lưu ý là những bộ đồ đó nên phù hợp với phông nền và concept. Vì như vậy sẽ làm màu sắc tổng thể của cả bức ảnh không được cân đối. Ngoài ra các mẹ có thể chọn hình thức thuê trang phục tại Studio cũng là giải pháp hợp lý. Với những bộ trang phục có màu sắc đa dạng sẽ hấp dẫn bé trong việc chụp hình hơn. Tuy nhiên, những bộ trang phục của Studio cũng có những nhược điểm như: đã có nhiều người thuê, do đó có thể gây dị ứng nếu da bé nhạy cảm, chất vải làm bé khó chịu, và kích thước không phù hợp với bé.

studio chụp ảnh cho bé

Studio chụp hình cho bé đẹp ở TP.HCM

Hầu hết các studio lớn nhỏ hiện nay ở thành phố đều có gói chụp hình cho bé. Nhưng để có thể chọn được dịch vụ chụp hình đẹp là điều không hề đơn giản. Các ông bố bà mẹ có thể tìm kiếm thông tin của các studio trên mạng hay hỏi những người quen, người thân. Để có thể tìm được địa chỉ phù hợp nhất.

Đối với mỗi studio nhất định, họ đều sẽ có trang web riêng. Các bạn nên lên website của họ để xem qua những bộ hình mà studio đã từng thực hiện đó. Thứ nhất là để xác định được phong cách chụp hình của studio. Thứ hai, các bạn cũng sẽ có được nhiều ý tưởng chụp hình cho bé yêu của mình. Nhằm dễ dàng trao đổi hơn với các nhiếp ảnh gia ở studio mà bạn đã quyết định chọn.

cách chụp ảnh cho bé sơ sinh

Sankid Studio – Chụp ảnh cho bé giá rẻ ở TP.HCM

Với sự chuyên nghiệp cũng như kinh nghiệm tích góp được trong nhiều năm qua. Sankid hy vọng mình có thể đồng hành cùng các gia đình trong việc ghi lại những thời khắc ý nghĩa nhất của bé. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm xứng đáng với chi phí mà các bạn đã bỏ. Nhất định sẽ khiến các gia đình ưng ý nhất.

Sankid Studio chuyên nhận chụp hình cho bé, chụp ảnh chân dung nghệ thuật cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, các bà mẹ mang thai và chụp ảnh kỷ niệm toàn gia đình. Những gì chúng tôi có bắt đầu đơn thuần đến với dịch vụ này là sự yêu thích đối với trẻ nhỏ, và cảm nhận sự hạnh phúc của gia đình rất đáng để lưu giữ lại những khoảnh khắc đó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *