Tại sao nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh bầu của Sankid Studio?

Chụp ảnh bầu đang trở thành trào lưu cực hot trong thời gian qua

Thời đại kỹ thuật số phát triển, việc chụp hình bầu ngày càng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Nhiều mẹ bầu đã lên ý tưởng cho bộ ảnh bầu của mình ngay từ đầu thai kỳ như lựa chọn khung cảnh, trang phục,…Do vậy, đừng ngần ngại mà hãy chọn ngay dịch vụ chụp ảnh bầu của Sankid Studio để hiện thực hóa những ý tưởng của mẹ nhé.

 

Chụp ảnh bầu đang trở thành trào lưu cực hot trong thời gian qua
Chụp ảnh bầu đang trở thành trào lưu cực hot trong thời gian qua

1. Sankid Studio – Địa chỉ chụp ảnh bầu uy tín và chuyên nghiệp

Với nhu cầu chụp ảnh bầu của các mẹ bầu khi mang thai ngày càng nhiều như hiện nay thì Sankid là một trong những sự lựa chọn rất phù hợp cho các mẹ. Chúng tôi đã nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng và đang ngày càng cải thiện nhiều hơn để đem đến dịch vụ tốt nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành về chụp ảnh nói chung và chụp ảnh bầu nói riêng, Sankid am hiểu rõ từng vấn đề liên quan đến chụp ảnh bầu như góc chụp, phông nền, cách tạo dáng,..

Trong những năm qua, Sankid Studio trở thành địa chỉ quen thuộc và được nhiều bà mẹ biết đến. Bởi chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để nhằm mục đích mang đến cho bạn những tấm hình đẹp lưu giữ khoảng thời gian thiêng liêng này, đó chính là sợi dây, là động lực để mẹ cố gắng vì các con yêu của mình. Họ sẵn sàng khoe dáng với 3 góc tròn trịa mà không cảm thấy xấu hổ, ngược lại họ lại cảm thấy thật sự hạnh phúc.

Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng thì có rất nhiều những studio về chụp ảnh bầu được mọc lên. Tuy nhiên,Sankid  vẫn là một trong những Studio được khách hàng tin cậy bởi những lý do sau đây:

2. Đảm bảo mang đến cho khách hàng bộ ảnh bầu đẹp nhất

Chúng tôi luôn luôn tỉ mỉ và cẩn thận từng chi tiết trong quá trình chụp ảnh. Đồng thời, tạo ra một tâm thế, tư tưởng thoải mái để các mẹ bầu có thể thoải mái tạo dáng mà không bị “lố” hay gượng gạo. Thay vào đó, là những bức ảnh tự nhiên, tươi tắn và hạnh phúc của mẹ bầu được thể hiện trên chính hình dáng “tròn trịa” của mình lúc này.

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Trải qua nhiều năm hoạt động chúng tôi đã đào tạo được một đội ngũ nhân viên có tay nghề có chuyên môn và đặc biệt là có sự chăm chỉ và đạo đức nghề nghiệp. Chính những yếu tố này giúp cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi đến với Sankid.

Bất cứ khi nào khách hàng có yêu cầu, nhân viên của chúng tôi đều sẽ đáp ứng và giải đáp thỏa đáng để bạn cảm thấy hài lòng nhất. Chúng tôi luôn đặt ra tiêu chí “khách hàng là thượng đế”, bởi vậy mà sự hài lòng của khách hàng chính là niềm vinh hạnh của Sankid.

4. Mức giá dịch vụ phải chăng

Sankid là một trong những studio đưa ra được mức giá thành tốt nhất cho việc chụp ảnh bà bầu hiện nay trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Sẽ không có tình trạng phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào để lấy tiền từ quý khách hàng. Chúng tôi luôn có được bảng giá cố định cho từng kiểu ảnh nhất định.

Xem thêm: Những bí quyết chụp ảnh bầu đẹp của Sankid Studio

5. Thời gian gửi ảnh nhanh chóng

Ngay khi bạn có yêu cầu về nhu cầu chụp ảnh bầu tại cửa hàng hoặc thông qua website của studio, chúng tôi sẽ cử nhân viên của mình tư vấn về nhu cầu, tài chính để khách hàng có thể tự lựa chọn. Nhân viên của chúng tôi sẽ lắng nghe bạn và cùng khách hàng đưa ra phương án thích hợp nhất cho minh.

 

Sankid Studio hy vọng rằng, bài viết trên có thể giúp mẹ và gia đình đưa ra quyết định đúng đắn khi quyết định chọn lựa nơi gửi niềm tin để ghi lại những khoảnh khắc kỳ diệu của gia đình mình. Chúng tôi luôn trân trọng và mong rằng được cảm nhận những giây phút hạnh phúc và thiêng liêng cùng gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *