Phố Trung Hoa – Địa điểm đi chơi Trung Thu lý tưởng tại Sài Gòn

Một mùa Trăng rằm tháng 8 sắp đến, bố mẹ đã suy nghĩ Trung Thu đi đâu chơi chưa? đã lựa chọn được địa điểm để cả gia đình cùng đón tết Trung Thu? Ngay sau đây, Sankid Studio xin bật mí các địa điểm đi chơi Trung Thu, những con Phố Trung Hoa lý tưởng ngay tại Sài Gòn giúp cả nhà tha hồ vui chơi, có những hình ảnh gia đình tuyệt đẹp.

Tại Sài Gòn từ xưa đã có sự giao thoa giữa các nền văn hóa và đặc biệt ngày nay vẫn còn có một bộ phận người Hoa đã sinh sống từ rất lâu, tạo ra nét văn hóa riêng giữa lòng Sài Gòn hoa lệ. Mỗi dịp lễ Tết, Trung Thu, người ta vẫn thường nghĩ tới ngay các phố Trung Hoa mang nhiều nét độc đáo này.

Đối với các gia đình có bé nhỏ, thời điểm Trung Thu cũng là dịp để ghé thăm những khu phố Hoa nổi tiếng, lưu lại những bức hình đầy ấn tượng tại địa điểm đi chơi Trung Thu đầy lý tưởng. Cùng khám phá xem khu phố Trung Hoa tại Sài Gòn có điều gì thu hút đến vậy nhé.

Phố Trung Hoa ở đâu? Khám phá phố người Hoa ở Sài Gòn

Phố Trung Hoa tại Sài Gòn tọa lạc tại quận 5 và trải dài sang quận 6. Khi nhắc đến phố người Hoa tại Sài Gòn chắc hẳn không thể bỏ qua tới Phố Trung Hoa nổi tiếng tại chợ Lớn quận 5. Tại con phố này, kiến trúc và con người lưu giữ được rất nhiều nét văn hóa Trung Hoa. Đặc biệt, con phố Hoa tại chợ Lớn luôn là điểm đến hấp dẫn, trở thành địa điểm đi chơi Trung Thu cực kì lý tưởng cho nhiều gia đình. 

Chụp ảnh gia đình với view xịn sò tại Phố Lồng Đèn 

Tại Sài Gòn, cứ tới mùa Trăng, các gia đình luôn lựa chọn phố Lồng đèn người Hoa quận 5 để làm địa điểm đi chơi Trung Thuchụp ảnh gia đình kỉ niệm hay chụp ảnh cho trẻ nhỏ. Phố người Hoa quận 5 mùa Trung Thu được trưng bày vô cùng rực rỡ bởi những sắc màu vàng đỏ của lồng đèn, đồ chơi trẻ em đa dạng. Những khung cảnh sắc màu đậm chất Trung Hoa lạ mắt tạo nên sự ấm áp lung linh, là view chụp ảnh lý tưởng cho mọi bức hình của cả gia đình.

Địa điểm đi chơi Trung Thu - Chụp hình sống ảo tại Phố Lồng Đèn
Địa điểm đi chơi Trung Thu – Chụp hình sống ảo tại Phố Lồng Đèn
Chụp ảnh gia đình ở Phố Trung Hoa quận 5 để lưu giữ ảnh Trung Thu
Chụp ảnh gia đình ở Phố Trung Hoa quận 5 để lưu giữ ảnh Trung Thu

Mách nhỏ tới các bạn khi đến phố Trung Hoa quận 5 để tìm kiếm view chụp ảnh xịn sò cho gia đình mình thì nên ghé đường Phú Đinh, Lương Nhữ Học. Những con đường này là nơi tập trung đông nhất các tiệm lồng đèn vô cùng lung linh, đa sắc màu. Nếu chụp ở ngoài, bao trọn khung hình khu phố sẽ rất đẹp.

Tuy nhiên nếu các bạn muốn lựa những bức hình cận cảnh cùng những chiếc đèn lồng xinh xắn thì có thể vào phía trong các gian hàng. Mặc dù không thu phí nhưng các bạn vẫn nên mua một hai chiếc vừa làm quà tặng cho các bé nhỏ, vừa ủng hộ cho người dân tại địa điểm đi chơi Trung Thu nổi tiếng này.

 Phố Lồng đèn quận 5 là địa điểm đi chơi Trung Thu lý tưởng
 Phố Lồng đèn quận 5 là địa điểm đi chơi Trung Thu lý tưởng

Phố lồng đèn có gì chơi đêm Trung Thu?

Tại địa điểm đi chơi Trung Thu cực hot này, các mẫu đồ chơi, lồng đèn cũng vô cùng đa dạng, hấp dẫn không chỉ với các bé nhỏ mà còn đối với hầu hết du khách tham quan. Mang hơi thở của văn hóa Trung Hoa hòa quyện với bản sắc Việt Nam, các mặt hàng tại đây đa dạng và có sức thu hút lớn. Những chiếc lồng đèn hay mặt nạ, đèn ông sao trở thành phụ kiện chụp ảnh cho bé cũng như du khách cực kỳ sinh động.  

Những chiếc lồng đèn xinh xắn trở thành đạo cụ chụp ảnh cực tinh tế
Những chiếc lồng đèn xinh xắn trở thành đạo cụ chụp ảnh cực tinh tế

Với mức giá dao động từ 30 – 60 nghìn đồng hoặc với những thiết kế cầu kì hơn thì có thể hơn 100 nghìn đồng, bạn đã có thể sắm được những chiếc lồng đèn hình sao, bướm, cá chép… làm quà cho các bé cũng như tận dụng làm đạo cụ chụp ảnh cực xinh cho cả nhà.  

Món ăn Trung Hoa hấp dẫn

Ghé thăm địa điểm đi chơi Trung Thu siêu lý tưởng này, bạn nên cùng gia đình thử thưởng thức những món ăn Trung Hoa đầy hấp dẫn. Những món ăn như sủi cảo, cơm chiên, vịt quay Bắc Kinh… vừa ngon miệng, vừa cho ra những bức hình vô cùng hấp dẫn, lưu giữ lại những trải nghiệm khi lạc vào khu phố người Hoa. 

Những món ngon tại phố Trung Hoa giữa lòng Sài Gòn
Những món ngon tại phố Trung Hoa giữa lòng Sài Gòn

Hằng năm, cứ tới mỗi dịp lễ lớn, đặc biệt như Trung Thu, người dân Sài Gòn lại có thói quen cùng gia đình bạn bè ghé thăm những con Phố Trung Hoa để trải nghiệm không khí nhộn nhịp, cảm nhận nét văn hóa giao thoa vô cùng đặc biệt giữa Việt Nam và Trung Hoa tại nơi đây. Không chỉ là một địa điểm đi chơi Trung Thu đầy lý tưởng, Phố Trung Hoa tại Sài Gòn còn là một nét độc đáo, chấm phá tạo nên cái hay, cái đẹp riêng biệt giữa lòng phố thị xa hoa. 

Chọn Phố Trung Hoa là địa điểm đi chơi mùa Trung Thu cho các bé nhỏ cũng giúp các con được khám phá, tìm hiểu những nét đặc sắc trong văn hóa. Bên cạnh đó, đây là địa điểm vô cùng độc đáo để bắt trọn những bức ảnh đầy ấn tượng cho một mùa Trung Thu đáng nhớ. 

Bài viết này Sankid Studio đã gợi ý cho các bạn một địa điểm đi chơi mùa Trung Thu vô cùng độc đáo ngay tại Sài Gòn. Vậy thì còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình và gia đình những set đồ thật đẹp, book lịch chụp để mau cùng nhau tạo một album ảnh Trung Thu gia đình cực xịn sò thôi nào. 

Sankid Studio

Sankid Studio tự tin mang đến cho quý khách một dịch vụ chụp ảnh cho bé, chụp ảnh bầu, mẹ bé, chụp ảnh gia đình hoàn toàn chuyên nghiệp và khác biệt. Cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *