Những ý tưởng chụp ảnh giữa mẹ và bé cực xinh cực lung linh

Tình cảm mẫu tử luôn là một tình cảm thiêng liêng và kỳ diệu nhất. Người mẹ luôn dành cho con một tình yêu thương và quan tâm vô bờ bến. Để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất với tình yêu bé bỏng của bạn bằng những tấm ảnh nghệ thuật thì hãy tham khảo ngay ý tưởng chụp ảnh mẹ và bé của Sankid Studio để thực hiện cho mình những bức hình ý nghĩa nhất nhé.

1. Bé được mẹ ôm hôn trong bức ảnh.

Đây chắc chắn sẽ là ý trưởng quá truyệt vời đối với các mẹ khi thể hiện tình cảm của mình với con. Sankid Studio đã chụp hàng ngàn bức ảnh nghệ thuật cho mẹ và bé như này, nhưng không bức nào nhàm chán. Bởi vì tình yêu người mẹ dành cho con luôn thuần Khiết nhất.

2. Bé và mẹ mặc đồ đôi.

Chụp ảnh mẹ và bé mặc đồ đôi với nhau sẽ thể hiện sự đáng yêu và tinh nghịch của hai mẹ con. Hơn nữa, khi mặc đồ giống nhau sẽ tạo nên sự liên kết giữa mẹ,  đồng thời dễ dàng cho việc tạo dáng hơn.

3. Bé và mẹ tạo dáng tự nhiên.

Đây là cách dễ nhất để mẹ và bé chụp ảnh, bởi cả hai chẳng cần phải làm gì quá phức tạp. Chỉ cần thoải mái chơi đùa với nhau hay đơn giản chỉ là những hoạt động bình thường diễn ra hằng ngày cũng có thể cho ra những tấm ảnh ưng ý. Với cách chụp này, mẹ có thể lưu giữ những khoảnh khắc như bế, nựng, chăm,…con.

4. Chụp ảnh ngoài trời.

Bé nhà bạn rất năng động, hoạt bát, rất thích thú với thiên nhiên thì việc lựa chọn những bộ đồ thể thao khỏe khoắn cùng “background” công viên, khu vui chơi du lịch để bé chụp hình dã ngoại với mẹ sẽ là điều kiện vô cùng thuận lợi để bạn có thể chiêm ngưỡng những tấm hình tự nhiên và đáng yêu nhất.

Xem thêm: TOP 5 ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH NGOẠI CẢNH MẸ BÉ ĐẸP TẠI TP HỒ CHÍ MINH

5. Mẹ và bé khi ngủ.

Bé sẽ có những tư thế và biểu cảm trên khuôn mặt siêu đáng yêu khi ngủ đấy các mẹ nhé. Lúc này, mẹ hãy dành cho con những cái nhìn thật âu yếm, bạn sẽ bất ngờ khi nhận lại những bức hình cho khoảnh khắc diệu kỳ này đấy. Một gợi ý nhỏ đó là mẹ nên nằm ngửa và đặt bé trên bụng mình để cho bé ngủ tự nhiên và thoải mái.

6. Chụp ảnh mẹ và bé ở studio.

Hiện nay, có rất nhiều gia đình lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cho mẹ và bé tại Studio. Bởi tại đây đã có sẵn cho bạn nhiều bối cảnh và đạo cụ, hai mẹ con chỉ việc “diễn” như ở nhà, các nhiếp ảnh gia sẽ mang đến cho bạn album ảnh thật lung linh với những shoot hình độc đáo.

7. Tạo dáng ở tư thế ngồi.

Nhiều người cho rằng, tư thế ngồi rất khó để có được bức ảnh đẹp. Nhưng tôi tin bạn sẽ thay đổi suy nghĩ đó khi xem những bức ảnh về cách tạo dáng chụp ảnh cho mẹ và bé với tư thế ngồi dưới đây. Không nhất thiết phải ăn mặc cực chất hay thần thái chuyên nghiệp. Mẹ và bé chỉ cần ngồi bên hiên nhà. Hoặc mẹ và bé cùng ngồi trên giường khi vừa tắm xong cũng đủ để có một bức ảnh tuyệt đẹp rồi!

8. Tạo dáng cùng với hoa.

Mùa hè không chỉ có ánh nắng vàng tươi mà các sắc hoa cùng hết sức sặc sỡ. Mẹ và bé có thể sắm cho mình một bó hoa thật tươi và cùng nhau chụp thật nhiều ảnh đẹp. Đơn giản nhất chính là việc chụp ảnh với những chiếc vòng hoa rực rỡ. Mẹ và bé sẽ trông như những thiên thần với tư thế chụp ảnh này. Mẹ  sẽ bế bé hoặc dắt tay bé đi trong một buổi chiều hoàng hôn đầy nắng. Chắc chắn bức ảnh sẽ được rất nhiều mẹ bỉm sữa khác trầm trồ.

mẹ và bé cứ như những nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

9. Vừa đi vừa chụp.

Tạo dáng chụp ảnh mẹ và bé đẹp này tuy cũ nhưng không hề lỗi. Với những bước đi của mẹ và bé sẽ cho ra bức ảnh đẹp trông thật tự nhiên. Nụ cười và ánh mắt của bé yêu khi bạn và bé nhìn nhau chắc chắc sẽ làm tan chảy biết bao trái tim. Bạn có thể dắt bé đi hoặc bồng bé trên tay hay cũng có thể đùa vui với bé.

10. Tư thế mẹ kể con nghe.

Một trong những tư thế tạo dáng tiếp theo bạn không nên bỏ lỡ khi muốn “sản xuất” những bức hình đáng nhớ của hai mẹ con đó là hãy biến con thành cô nàng mọt sách, chăm chú nghe mẹ đọc từng trang. Một cảnh rất đời thường, rất gần gũi như việc mỗi đêm mẹ hay kể cho con trước khi ngủ, nhưng vô vàn ấm áp tình yêu thương.

.

Mời bạn đánh giá bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *