Những thứ cần chuẩn bị chuyến du lịch biển gia đình hoàn hảo

Những thứ không thiếu khi đi du lịch cho gia đình

Một chuyến du lịch cùng gia đình để hâm nóng lại tình cảm là điều cần thiết trong cuộc sống. Chụp ảnh gia đình sẽ lưu lại những khoảnh khắc ấm áp, những trải nghiệm tuyệt vời. Song để chuyến du lịch gia đình hoàn hảo, các mẹ hãy cùng Sankid tham khảo ngay những thứ cần chuẩn bị chuyến du lịch biển gia đình trong bài này nhé!

Đồ dùng dành cho bé

Đầu tiên, phải quan tâm đến những thứ cần thiết cho con. Nhiều mẹ ngại cho con đi chơi xa bởi mỗi lần đi là lỉnh kỉnh đủ thứ nào cháo, bột, các đồ dùng thiết yếu hay sợ con ốm, con mệt… Tuy nhiên, sẽ thực sự đơn giản nếu mẹ chuẩn bị mọi thứ theo thói quen hàng ngày của bé. Thay vì cứ sắp xếp theo hành lý của cả nhà thì mẹ nên sắp xếp các món đồ của con riêng: quần áo, đồ ăn, sữa, thuốc…và kiểm tra mọi thứ một cách kỹ càng trước khi đi. Đừng quên mang cả chăn, gối nằm hàng ngày của bé đi nhé, để bé có những giấc ngủ ngon, không lạ chỗ.

Kem chống nắng bảo vệ làn da

Nắng biển luôn gay gắt và làm sạm làn da, cháy nắng và lão hóa chính vì thế, đi biển thì không thể thiếu kem chống nắng. Bạn nên chọn các loại kem chống nắng có độ SPF cao từ 50 trở lên với PA++/+++, có đầy đủ khả năng chống tia UVA/UVB và kháng nước. Để bảo vệ tốt nhất bạn nên thoa trên toàn thân và khuôn mặt, nên thoa 20 phút trước khi tắm biển và thoa lại sau 2 giờ sử dụng.

Áo thun gia đình – item không thể quên

Đi biển thì mặc gì? đây luôn là nỗi băn khoăn của nhiều mẹ. Để chọn được những bộ trang phục vừa có thể thuận tiện di chuyển, vừa mang phong cách mặc đồ cực chất và đẹp mắt thì chắc chắn những set áo thun đồng phục gia đình là lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình bạn. Với thời tiết ngày hè oi bức, nắng nóng thì những chiếc áo thun gia đình rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu luôn là điều cần thiết. Khi tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời, cũng như di chuyển, đi lại cả nhà mình sẽ không cảm thấy bí bách, khó chịu. Và hơn hết, khoác lên mình những chiếc áo đồng phục gia đình, mọi người sẽ cảm nhận được tình yêu, hạnh phúc gia đình. Mỗi chiếc áo như sợi dây vô hình gắn kết các thành viên xích lại gần nhau hơn.

Chụp ảnh gia đình trong trang phục thoải mái không quá cầu kỳ trong ngày hè
Áo thun gia đình – item không thể quên trong lúc chụp ảnh gia đình ở biển

Bất kỳ chị em nào cũng vậy, khi đi biển đều muốn gia đình mình ai cũng xinh, đẹp và cuốn hút với những bộ trang phục cực chất và hợp thời trang. Nếu là gia đình yêu thích sự năng động, trẻ trung thì chuyến đi chắc chắn không thể thiếu những chiếc áo thun. Đây là item có thể phối với nhiều loại trang phục, phụ kiện khác nhau. Chỉ đơn giản là chiếc áo thun gia đình nhưng bạn có thể tạo dựng phong cách riêng cho cả nhà bằng sự đồng điệu.

Nón rộng vành

Một set áo gia đình đi biển kết hợp cùng chiếc mũ rộng vành sẽ là gợi ý tuyệt vời cho chuyến đi nghỉ mát ngày hè cùng cả nhà trên bãi biển. Thoa kem chống nắng hay mặc áo choàng đi biển cũng chưa hoàn toàn đảm bảo rằng, làn da của bạn sẽ tránh được những tia nắng gay gắt của mùa hè trên bãi biển. Vùng da mặt thường rất nhạy cảm và dễ bắt nắng nên một chiếc nón rộng vành giúp hạn chế ánh nắng gay gắt ấy chiếu vào mặt là rất cần thiết. Vì vậy, chị em muốn bảo vệ làn da của của mình thì đừng quên mang theo chiếc nón rộng vành để bảo vệ làn da và sức khỏe của mình nhé.

Kính mát đi biển

Tuy là một vật dụng thiết yếu cho ngày hè nhưng nhiều chị em rất dễ quên đối với những ai không sử dụng kính mát thường xuyên. Kính mát vừa là phụ kiện giúp gia đình bạn thêm sành điệu vừa giúp bảo vệ đôi mắt hạn chế các vết nhăn xung quanh. Vì vậy đừng quên mang theo cho cả gia đình  cặp kính mát nhé.

Váy maxi – set áo váy gia đình nhất định phải có

Với nhiều chị em yêu thích sự điệu đà, duyên dáng, ưa sự “hảo ngọt” thì chiếc váy maxi là item không thể quên được. Để cả nhà mình cùng đẹp bạn có thể chọn set áo váy gia đình trong đó trang phục của mẹ là chiếc đầm maxi đầy quyến rũ, mang sắc màu rực rỡ với những họa tiết là đặc trưng của mùa hè.

cach-phoi-trang-phuc-cho-me-va-con-gai-xinh-tuoi
Chọn đầm xòe cho mẹ và bé thêm tươi xinh tỏa sáng

Thuốc men – đảm bảo sức khỏe cả nhà

Đi biển cần chuẩn bị gì nữa? Sẽ thật sự là thiếu sót nếu không kể đến thuốc men đúng không. Không chỉ riêng các gia đình có bé nhỏ, sức khỏe của mỗi thành viên trong nhà cần được bảo đảm trong suốt chuyến du lịch. Do đó, bạn cần phải mang theo những loại thuốc như: thuốc say tàu xe, thuốc tiêu hóa phòng khi ăn phải đồ lạ, thuốc dị ứng khi ăn phải hải sản không hợp, thuốc cảm, viêm họng…

Trên đây là những vật dụng cần thiết để gia đình mình có một chuyến du lịch biển thật vui vẻ và sành điệu. Sankid chúc cả nhà có chuyến du lịch biển thật hoàn hảo và những shoot ảnh gia đình biển thật đẹp.

Xem thêm: Du lịch hè cho bé an toàn không thể thiếu xót những điều này

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *