Cách làm nhẫn tai thỏ TikTok bằng khẩu trang “Hot Trend”

Nhẫn Tai Thỏ TikTok - Phụ kiện chụp ảnh sống ảo siêu dễ thương

Những món quà handmade luôn được đánh giá cao và mang lại giá trị tinh lớn, luôn tạo ấn tượng sâu sắc. Nhẫn tai thỏ món quà “Hot Trend TikTok” siêu dễ thương lại dễ làm. Vậy làm nhẫn tai thỏ TikTok như thế nào? Hãy cùng Sankid Studio bật mí cách làm nhẫn tại thỏ TikTok đẹp chụp ảnh sống ảo siêu “Cute” ngay sau đây.

Nhẫn thỏ là gì? Ý nghĩa chiếc nhẫn tai thỏ TikTok

Nếu như bạn là người thích bắt “Trend”, thích những trào lưu mới đi đầu xu hướng thì không thể nào bỏ qua những chiếc nhẫn tai thỏ bé nhỏ xinh xinh được. Nhẫn tai thỏ đang là “Hot Trend” trên mạng xã hội TikTok thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng trẻ, đặc biệt là ở Việt Nam.

Vì sao trào lưu Nhẫn Tai Thỏ lại nổ ra một cách thần kỳ? Nhẫn tai thỏ có điều đặc biệt gì?

Cũng như các bạn đã biết, tàn dư của cuộc khủng hoảng dịch bệnh Covid-19 đã để lại muôn vàn những chiếc khẩu trang y tế đã được sử dụng khắp mọi nơi. Đôi khi, bạn đi đường cũng bắt gặp hình ảnh những chiếc khẩu trang y tế nằm lênh láng, bay nhảy khắp nơi. Nhằm góp phần giải quyết vấn đề này, nhẫn tai thỏ xuất hiện như một vị cứu tinh giúp mọi người bắt “Trend” thu gom dây khẩu trang thừa, đã qua sử dụng biến chúng thành phụ kiện nhẫn tai thỏ đẹp, siêu dễ thương với muôn vàn màu sắc.

Nhẫn thỏ là gì? Ý nghĩa chiếc nhẫn tai thỏ TikTok
Nhẫn thỏ là gì? Ý nghĩa chiếc nhẫn tai thỏ TikTok

Hơn thế, những chiếc nhẫn tai thỏ làm bằng khẩu trang y tế này còn là một món quà đơn giản mà đầy ý nghĩa. Việc nhận được một chiếc nhẫn tai thỏ handmade nhỏ xinh làm từ những người thương yêu là điều thú vị phải không nào? Không mang giá trị vật chất quá cao sang như vàng hay bạch kim, nhẫn tai thỏ handmade chứa được tấm lòng tinh thần to lớn.

Nhẫn tai thỏ tự tay mẹ làm dành tặng cho bé làm phụ kiện sẽ giúp bé an toàn hơn khi tiếp xúc hay vui đùa người lạ, dễ làm quen bạn mới. Hay đối với các bạn trẻ nhẫn tai thỏ dành tặng nhau là đi món quà đầy ý nghĩa. Vậy cách làm nhẫn tai thỏ thế nào? Nhẫn tai thỏ làm có dễ không? Hãy cùng Sankid Studio bật mí cách làm nhẫn tai thỏ TikTok siêu dễ ợt ngay sau đây:

Cách làm nhẫn tai thỏ TikTok đẹp từ dây khẩu trang đơn giản

Để sở hữu một chiếc nhẫn tai thỏ TikTok bạn không cần nguyên liệu quá cầu kỳ hay tốn quá nhiều thời gian. Làm nhẫn tai thỏ bằng khẩu trang vô cùng đơn giản. Điều bạn cần để làm nhẫn tai thỏ là sự tỉ mỉ, sáng tạo trong cách thiết kế và đặc biệt nhất là đặt tấm lòng để làm nó. Bạn sẵn sàng chưa? Bắt đầu làm nhẫn tai thỏ TikTok cùng Sankid Studio thôi nào!

Chuẩn bị dụng cụ làm nhẫn tai thỏ TikTok

  • 1 chiếc khẩu trang y tế
  • Kéo
  • Bút màu
Cách làm nhẫn tai thỏ TikTok đẹp từ dây khẩu trang đơn giản
Cách làm nhẫn tai thỏ TikTok đẹp từ dây khẩu trang đơn giản

Lưu ý: Nên sử dụng một chiếc khẩu trang mới để đảm bảo an toàn vệ sinh bạn nhé. Hoặc nếu làm để trang trí bạn có thể sử lý(giặt) những dây khẩu trang cũ rồi bắt đầu làm nhé!

Các bước làm nhẫn tai thỏ TikTok đẹp, đơn giản

  • Bước 1: Bắt đầu trước tiên các bạn rút 2 dây quai của khẩu trang y tế rồi dùng kéo cắt phần dây cố định trên chóp khẩu trang. Trong bước này bạn cần lưu ý khi dùng kéo cắt sát dây để dễ dàng rút ra hơn bạn nhé!
  • Bước 2: Tiếp theo hãy dùng dây cứng cuốn quanh ngón tay hoặc đo đúng kích thước mà bạn cần.
  • Bước 3: Bước tiếp đến bạn dùng một dây quai cột cố định phần dây cứng đã cuộn thành hình nhẫn và thắt nút lại. Lưu ý: Nhớ thắt dây 1 bên ngắn 1 bên dài nhé. Phần dây ngắn sẽ được làm tai thỏ, phần dây dài sẽ dùng để cuộn quanh chiếc nhẫn.
Các bước làm nhẫn tai thỏ TikTok đẹp, đơn giản
Các bước làm nhẫn tai thỏ TikTok đẹp, đơn giản
  • Bước 4: Dùng phần dây dài luồn qua khung sau của nhẫn, sau đó dùng phần dây đấy luồn tiếp vào khung vừa tạo ra, kéo tầm 1/3. Tiếp theo, dùng phần dây ngắn 1 bên luồn vào vòng 1/3 vừa kéo để tạo được hình tai thỏ. Cuối cùng, kéo nốt đoạn dây còn lại về phía sau.
  • Bước 5: Tiếp theo Tạo một vòng cung quanh nhẫn và luồn dây qua, siết chặt. Làm cho đến hết dây. Bạn hãy lặp lại các bước 3,4,5 cho phần dây quai còn lại.
  • Bước 6: Cuối cùng các bạn dùng bút màu để trang trí cho chiếc nhẫn của mình thêm sinh động nhé.

Nếu như bạn chưa hình dung được các bước thực hiện hay thiếu xót phần nào chưa rõ thì hãy tham khảo video làm nhẫn tai thỏ TikTok bằng khẩu trang mà Sankid Studio đã sưu tầm và chọn lọc sau đây nhé!

Chụp ảnh sống ảo cùng phụ kiện nhẫn tai thỏ TikTok

Nếu như đã sở hữu được những chiếc nhẫn tai thỏ TikTok nhỏ xinh mà không có bức ảnh nào để kêu gọi mọi người chung tay thu gom thì quá phí đúng không nào? Hãy tham khảo một số cách chụp ảnh cho bé với chiếc nhẫn tai thỏ và chụp ảnh sống ảo cùng nhẫn tai thỏ mà Sankid gợi ý nhé!

Chụp ảnh sống ảo cùng phụ kiện nhẫn tai thỏ TikTok
Chụp ảnh sống ảo cùng phụ kiện nhẫn tai thỏ TikTok

 Sankid Studio hy vọng với cách làm nhẫn tai thỏ TikTok bằng khẩu trang trên sẽ giúp các bạn bắt “Trend” hay. Hơn thế, Sankid Studio mong rằng với chia sẻ này sẽ góp phần lan tỏa thông điệp đầy ý nghĩa. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm xu hướng thời trang cực “Hot” 2020 để sáng tạo ra những ý tưởng “Bắt Trend” cực kỳ thú vị nhé!

Mời bạn đánh giá bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *