Ngây ngất với 23 địa điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Sài Gòn

Hẻm 144 Pasteur phong cách nổi loạn, nghệ thuật

Những cặp đôi hay gia đình có con nhỏ, những ngày cuối tuần là khoảng thời gian vun đắp, hâm nóng lại tình cảm. Một chuyến khám phá Sài Gòn nơi sinh sống sẽ giúp cả nhà có thêm nhiều kỷ niệm, chụp ảnh gia đình lưu niệm cùng nhau. Cùng Sankid Studio điểm qua các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Sài Gòn ngay sau đây.

Các con hẻm chụp ảnh đẹp tại Sài Gòn

Nhắc đến Sài Gòn, điều đầu tiên bạn không thể bỏ lỡ là những con hẻm, góc phố mang đậm nét nghệ thuật. Những phong cách từ hiện đại cho đến cổ điển được tái hiện một cách sinh động qua bàn tay của các nghệ nhân đường phố. Đây là nét đặc trưng riêng biệt của Sài Gòn. Cùng Sankid khám phá các con hẻm chụp ảnh đẹp triệu view tại Sài Gòn ngay sau đây.

Hẻm 144 Pasteur phong cách nổi loạn, nghệ thuật

Hẻm 144 Pasteur phong cách nổi loạn, nghệ thuật
Hẻm 144 Pasteur phong cách nổi loạn, nghệ thuật

Đúng như tên gọi, con hẻm mang phong cách trẻ trung, hiện đại của sức sống trẻ. Nó sẽ rất phù hợp cho các cặp đôi, các gia đình trẻ hay gia đình yêu thích nghệ thuật đường phố.

Con hẻm có chiều dài 100m, được trang trí theo lối stylestreet. Dọc hai bên tường được vẽ nghệ thuật với nhiều phong cách, sáng tạo khác nhau nhưng lại vô cùng sinh động, trẻ trung. Đây là một địa điểm đáng để check in ở Sài Gòn khi cả nhà muốn chụp ảnh gia đình nghệ thuật, yêu đời.

Bố mẹ có thể phối đồ theo phong cách hiphop hay các rapper cho bé. Cách mix đồ cực chất cho bé cùng không gian chụp hình đẹp ở hẻm pastuer sẽ giúp bé sở hữu những tấm ảnh thật tuyệt.

Hẻm 41 Lý Ngọc Thạch phong cách hiện đại

Không kém phần trẻ trung như hẻm Pastuer, nghệ thuật đường phố tại con hẻm Lý Ngọc Thạch cũng được khắc họa sinh động. Đây là con hẻm mang nét hiện đại nhưng lại pha phần nhẹ nhàng không quá nổi loạn. Chắc chắc các bà mẹ trẻ hay các cô vợ hiện đại sẽ rất yêu thích nơi này. Mang nét mộc mạc, đặc trưng riêng biệt con hẻm được nhiều người yêu thích là nơi đáng check in ở Sài Gòn để sở hữu những view chụp hình đẹp, độc lạ ở TPHCM.

Đường sách sài gòn

Đường sách Nguyễn Văn Bình điểm check-in không thể bỏ qua khi du lịch Sài  Gòn

Một nơi tri thức nhưng không kém phần lôi cuốn bởi không gian sang trọng của Châu Âu. Đường sách Sài Gòn là địa điểm đáng để cả nhà check in ở HCM. Tiện thể, bố mẹ có thể tìm kiếm những quyển sách bổ ích cho bé tại đây.

Nhà ga Gò Vấp

Những hình ảnh Đà Lạt được gợi nhắc khi bạn check in nhà ga Gò Vấp. Những khoang tàu mang màu sắc cổ xưa, không gian yên tĩnh nên thơ sẽ giúp cả nhà sở hữu những tấm ảnh gia đình thật là vintage.

Các góc phố siêu “chất”, đậm nét văn hóa tại HCM

Những khu phố mang đậm những nét văn hóa khác nhau sẽ là điều bổ ích để các con tìm hiểu và khám phá. Việc cho các bé tiếp xúc nhiều nền văn hóa sẽ kích thích sự tò mò, tìm tòi trong bé. Sau đây là một vài góc phố độc đáo giữ lòng Sài Gòn.

Check in Sài Gòn với 20+ điểm sống ảo cực chất và hot nhất 2020

Khu phố người Hoa quận 5

Check-in phố người Hoa xưa cũ ở Sài Gòn trong ngày nghỉ lễ - Địa điểm du  lịch

Nét văn hóa gần gũi nhất với nền văn hóa có thể nói đến là Trung Hoa. Bởi lịch sử hơn nghìn chịu ảnh hưởng và du nhập người Trung vào đất nước nên các bạn có thể dễ dàng nhìn ra một vài nét tương đồng khi tiếp xúc. Sở dĩ quận 5 mang tên khu phố Trung Hoa bởi nơi đây tập trung đa phần các người Hoa sinh sống. Vì thế khi gia đình bạn đưa con đến đây sẽ học hỏi nhiều nét độc đáo.

Những hội quán, chùa Bà Thiên Hậu, những phong cách trong xây dựng nhà sẽ tái hiện lại một góc, xóm nhỏ người Hoa những năm 80.

Bố mẹ hãy diện ngay những bộ trang phục áo dài cho bé hay những chiếc sườn xám để cùng hòa nhập và check in chụp đẹp tại đây nhé.

Khu phố Nhật Bản

Không kém phần ấn tượng, đến với hẻm Nhật Bản bạn sẽ choáng ngợp ngay trước không gian toàn mang phong cách của đất nước mặt trời mọc, từ những ngôi nhà, những hàng quán,… dạo bước và check in tại đây có khác nào bạn đang vi vu tại Nhật Bản đâu chứ.

Quán cafe view chụp hình đẹp ở Sài Gòn

Thinker & Dreamer Coffee

Gợi ý 5 quán cà phê cho giới trẻ thỏa sức học hành, làm việc | MISSKICK

Địa chỉ: 42 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, quận 1

Quán cafe nằm tại một chung cư cũ, không quán rộng rãi nhưng phần trang trí không gian nơi đây lại khác đặc biệt. Chắc chắn đây sẽ là địa điểm chụp ảnh đẹp ở Sài Gòn với phong cách Châu Âu. Không gian nơi đây khá yên tĩnh và rộng rãi phù hợp gia đình trẻ chưa có bé.

Yoona cafe – địa điểm chụp hình đẹp ở sài gòn

Yoona Café - địa điểm sống ảo nổi tiếng của giới trẻ Sài Gòn

Nếu muốn tìm một quán trà sữa để check in xịn sò thì không thể nào bỏ qua cái tên Yoona café được. Mặc dù chỉ mới xuất hiện gần đây nhưng quán được lòng rất nhiều các bạn trẻ Sài Gòn.

Quán có thiết kế hiện đại, không gian mở, buối sáng ngập tràn trong ánh nắng ban mai, buổi tối bạn sẽ được ngắm nhìn thành phố lên đèn lung linh. View của Yoona café không chỉ đẹp mà còn chất nữa, không khác gì bạn đang check in ở một quán nào tại trời Âu vậy.

Tiệm cà phê hoa giấy

Đến với Tiệm cà phê Hoa Giấy bạn sẽ cảm thấy như mình đang lạc giữa phố cổ Hội An vậy. Không gian quán bao phủ một màu vàng tươi, mọi đồ vật được trang trí bên trong đều mang màu sắc hoài niệm, chiếc đèn lồng treo bên khung cửa sổ gỗ màu xanh, tạo nên một không gian ấm cúng.

Cafe cô ba Sài Gòn view ngắm Sài Gòn toàn cảnh

Cà Phê Cô Ba Đồng Khởi Rooftop, Thành phố Hồ Chí Minh - Đánh giá về nhà  hàng - Tripadvisor

Nghe tên thôi đã cảm nhận được phần nào khung cảm nơi này. Quán cafe được decor với không gian vừa cổ kính vừa hiện đại mang đậm văn hóa Việt Nam. Quán cafe có nhiều tầng mỗi tầng cho bạn một trải nghiệm khác biệt. Nếu bạn thích được ngắm trọn Sài Gòn về đêm thì hãy đến với tầng 5. Gác mái sẽ là nơi lý tưởng, địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn đấy.

Country house coffee – Đất nước Hà Lan thu nhỏ

Ngôi làng không đường đi đẹp như cổ tích ở Hà Lan

Địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn không thể nào thiếu cái tên Country house coffee được. Quán café có view như một ngôi làng thu nhỏ tại đất nước Hà Lan vậy, trông rất đáng yêu, những hàng rào trắng, những chậu hoa cùng không gian thoáng đãng làm bạn say mê ngay.

Quán 2PM coffee – mang con phố Đà Lạt đến Sài Gòn

Kampri Coffee - Thưởng thức Cafe Rooftop không gian "siêu lãng mạn"

Quán có không gian không quá rộng nhưng rất thoáng, đặc biệt là khu vực sân thượng ngoài trời, những chiếc ghế cao được sắp xếp ngẫu hứng để bạn có thể tạo được nhiều kiểu dáng sang chảnh đấy.

Trung tâm thương mại đáng ghé thăm tại HCM

Emart

Toàn cảnh siêu thị Emart - nơi chụp ảnh "sống ảo" hot nhất hiện nay ở Sài  Gòn

Emart tại đường Phan Văn Trị của Sài Gòn sẽ làm những bạn nào xưa giờ cứ nghĩ siêu thị thì không có góc nào chụp đẹp. Tại Emart bạn sẽ được trở thành thiên thần có cánh trong những tấm ảnh khi check in tại đôi cánh được vẽ trên tấm tôn khổng lồ khu vực nhà xe đấy, chưa kể đến việc check in tại những góc đường ra nhà xe nữa cực ngầu luôn.

Aeon mall Tân Bình

Mặc dù cách trung tâm Sài Gòn khá xa nhưng Aeon mall Bình Tân vẫn thu hút được nhiều bạn trẻ tìm đến, vì nơi đây cũng nằm trong top địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn đấy.

Không gian của trung tâm thương mại này rất rộng và thoáng, với nhiều góc ảnh đẹp, đặc biệt vào những ngày lễ hội Aeon mall Bình Tân được trang trí rất đẹp, cuốn hút ánh nhìn của bạn ngay lần đầu đặt chân đến luôn ấy.

Takashimaya

Takashimaya rent dispute: Apex court dismisses landlord's appeal, Courts &  Crime News & Top Stories - The Straits Times

Có thể nói Takashimaya là một trong những trung tâm thương mại được lòng những bạn trẻ nhất hiện nay. Takashimaya khoác lên mình vẻ đẹp vừa sang trọng vừa tiện nghi, đến đây bạn có thể tìm cho mình quá trời góc lên ảnh sịn xò luôn, không những có thể bạn còn có thể vi vu mua sắm và thưởng thức những món ăn ngon nữa đấy.

Không phải đau đầu suy nghĩ địa điểm vui chơi, địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn, Sankid Studio hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp gia đình có 1 nơi đi chơi, có những trải nghiệm thú vị những ngày cuối tuần. Đừng quên chụp ảnh gia đình lưu niệm trong chuyến dã ngoại nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *