Một số lưu ý khi chụp ảnh kỷ niệm Sinh Nhật Cho Bé

Khi lên kế hoạch chụp ảnh thôi nôi kỷ niệm sinh nhật cho bé, nhiều cha mẹ còn lo lắng không biết có cần lưu ý điều gì hay không? Làm sao để tránh những vấn đề như: trẻ quấy khóc, trẻ không hợp tác khi chụp ảnh thôi nôi…Bài viết này, Sankid Studio sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn, giúp bạn và bé có buổi chụp ảnh hoàn hảo nhất!

Lưu ý chọn địa điểm chụp ảnh kỷ niệm sinh nhật cho bé

Ba mẹ nên tìm hiểu và cân nhắc lựa chọn một studio chụp ảnh uy tín và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chụp ảnh kỷ niệm sinh nhất cho bé để có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá thành. Và ba mẹ nên tìm những studio gần nhà để tiện cho việc di chuyển, đi lại, tránh trường hợp đường xa sẽ khiến bé mệt mỏi và không chịu hợp tác trong quá trình chụp ảnh.

Bạn muốn thực hiện một album ảnh thật đẹp để làm kỉ niệm cho trẻ, thế nhưng bạn vẫn cần phải lưu ý đến sức khỏe của trẻ khi đi chụp ảnh. Nếu bạn muốn chụp ảnh ngoại cảnh cho trẻ nên lưu ý đến những yếu tố thời tiết, nếu trời mưa thì đương nhiên bạn sẽ không thể chụp ảnh ngoại cảnh cho trẻ. Còn nếu trời quá nắng bạn cũng không nên đưa trẻ ra ngoài vì thời tiết nắng nóng có thể làm trẻ bị ốm.

chụp ảnh thôi nôi sinh nhật cho bé 40

Xem thêm: Chụp ảnh thôi nôi và đầy tháng đẹp cho bé

Cách chọn trang phục chụp ảnh kỷ niệm sinh nhật cho bé

Có rất nhiều sự lựa chọn cho trang phục của trẻ khi đi chụp ảnh kỷ niệm sinh nhật tuy nhiên bạn nên lựa chọn những trang phục thoải mái và không làm bé khó chịu khi chụp ảnh.

Bạn cũng nên chuẩn bị nhiều trang phục để trẻ thay đổi cũng giúp trẻ có nhiều ảnh đẹp hơn với những trang phục khác nhau và cũng để phòng khi bộ này bẩn thì chúng ta còn có bộ khác để thay cho bé. Thông thường khoảng 5 bộ trang phục là đủ, màu sắc nên sặc sỡ và đa dạng một chút để làm sáng thêm nước da của bé khi lên ảnh.

Nếu đã là chụp ảnh đánh dấu mốc thời gian một tuổi của trẻ thì không thể thiếu được bức ảnh chụp cả gia đình được vì thế khi đưa bé đi chụp ảnh thì bố mẹ cũng đừng quên lựa chọn cho mình một vài bộ trang phục ưng ý nhất và chụp với trẻ nhé.

Lưu ý khi chụp ảnh kỷ niệm sinh nhật cho bé

Tâm trạng của bé khi tới chụp là một yếu tố quan trọng và quyết định đến chất lượng của buổi chụp hình vì vậy ba mẹ cần tạo cho bé một tâm trạng tốt nhất trước khi tới chụp ảnh. Tránh trường hợp hôm đó tâm trạng bé không tốt, thời tiết thay đổi khiến bé mệt.

Chọn giờ chụp ảnh cho bé phù hợp nhất. Thời gian đó cần đảm bảo là lúc bé tỉnh táo nhất, nên cho bé ăn no và ngủ đủ giấc trước khi đi chụp hình. Tránh các giờ chụp bé hay buồn ngủ, cáu gắt. Chọn giờ chụp phù hợp rất quan trọng, nếu bạn chọn vào giờ bé tỉnh táo, tinh thần thoải mái, thì việc hợp tác giữa bé và thợ ảnh thành công 100%.

Cha mẹ nên chuẩn bị thêm những vật dụng như: sữa, đồ ăn vặt, bỉm cho bé, đồ chơi mà bé yêu thích để đáp ứng những nhu cầu cần thiết của bé, nhìn thấy đồ chơi quen thuộc của bé sẽ khiến bé dễ hòa nhập vào buổi chụp hơn.

Đối với các bé nhút nhát, ba mẹ cần phải chuẩn bị đồ kĩ càng hơn. Nhưng theo kinh nghiệm chụp của chúng tôi – hầu hết các bé chỉ lạ với phòng chụp 5-10 phút đầu, sau đó có người thân vui đùa cùng bé, bé sẽ hết lạ và bắt đầu hợp tác với nhiếp ảnh gia.

Lời khuyên của chúng tôi là các mẹ nên chuẩn bị quần áo cho bé tại nhà, vì da của trẻ rất nhạy cảm và dễ dị ứng với những bộ quần áo lạ. Ba mẹ nên đưa bé qua trước giờ chụp khoảng 15 đến 30 phút để bé có thời gian làm quen với không gian chụp hình.

Trong buổi chụp, không nên tập trung quá nhiều người gọi, trêu bé làm vậy bé sẽ mất tập trung, chỉ nên để cô chăm sóc và mẹ hoặc ba của bé có mặt trong buổi chụp.

Nếu có vấn đề xảy ra, nên báo lại với studio để rời lịch chụp ảnh, nhằm tránh mất thời gian của cả hai bên, cũng không cần cố gắng thực hiện chụp ảnh nên bé đang bị mệt hoặc khó chịu vì nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng bộ ảnh.

 

Sankid Studio

Sankid Studio tự tin mang đến cho quý khách một dịch vụ chụp ảnh cho bé, chụp ảnh bầu, mẹ bé, chụp ảnh gia đình hoàn toàn chuyên nghiệp và khác biệt. Cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *