Mẹo phối trang phục khi chụp ảnh nghệ thuật cho bé

Chụp ảnh nghệ thuật cho bé

Chụp ảnh nghệ thuật cho bé là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với các bậc cha mẹ. Việc chuẩn bị một số thứ như quần áo chụp ảnh cho bé, phụ kiện cho bé là rất cần thiết. Để bé có được buổi chụp ảnh hứng thú và đạt chất lượng tốt nhất các mẹ hãy cùng Sankid đọc ngay mẹo phối trang phục khi chụp ảnh cho bé nhé!

Chuẩn bị quần áo chụp ảnh cho bé và phụ kiện chụp ảnh

Mỗi thiên thần nhỏ đều là niềm tự hào và niềm vui của bố mẹ. Không còn gì hạnh phúc hơn việc được ngắm nhìn con lớn lên từng ngày. Chụp ảnh là cách để lưu giữ được những khoảnh khắc đó, giúp nó sống mãi với thời gian tốt nhất. Chính vì điều đó mà nhiều bố mẹ đã đưa con đi chụp ảnh nghệ thuật từ khi con còn bé. Để có được bức ảnh thực sự đẹp, bố mẹ không chỉ nên phó mặc tất cả cho nhiếp ảnh gia. Mà hãy cùng họ chuẩn bị một số thứ cần thiết cho buổi chụp ảnh. Đặc biệt là trang phục cho bé.

Phối đồ khi chụp ảnh cho bé
Hãy phối đồ khi chụp ảnh cho bé nhé các mẹ

Thông thường tại các studio chụp ảnh chuyên nghiệp sẽ có quần áo chụp ảnh cho bé. Đồng thời kết hợp với rất nhiều phụ kiện chụp ảnh khác nhau ở studio. Tuy nhiên các mẹ khi đưa bé đến chụp ảnh hãy nên chuẩn bị từ 1 đến 2 bộ quần áo mà bé thích. Hoặc các mẹ cảm thấy hợp với chủ đề chụp ảnh hôm đó. Để có thể dễ dàng thay đổi khi cần thiết.

Các mẹ nên chọn những bộ quần áo chụp hình cho bé có màu sắc đồng nhất, tươi mới và nổi bật. Điều này sẽ giúp bé sẽ trở nên rực rỡ hơn trong vai trò là tâm điểm của cả bức ảnh. Không nên chọn những bộ quần áo chụp ảnh có màu sắc quá lòe loẹt. Vì như vậy sẽ khiến bức ảnh khó phối được với màu tự nhiên.

Chụp ảnh cho bé gái với trang phục tươi tắn
Chụp ảnh cho bé gái sẽ đẹp hơn với trang phục tươi tắn

Ngoài ra, trong quá trình chụp bé sẽ vận động rất nhiều. Do đó mẹ nên chuẩn bị những bộ quần áo chụp hình cho bé cũng như giày mà bé mang phải vừa vặn và thoải mái. Các mẹ tránh, đừng nên vì sở thích mà bỏ qua điều quan trọng này nhé. Trang phục không thoải mái sẽ ảnh hưởng rất nhiều trong buổi chụp ảnh cho bé.

Phụ kiện kèm theo không nhất thiết phải mua mới. Có thể là những món phụ kiện có sẵn ở nhà. Chỉ cần là những loại vòng tay, dây buộc tóc, dây chuyền…mà các mẹ cảm thấy đẹp. Và đặc biệt, bé nhà bạn yêu thích món đồ đó là được.

Ảnh bé trai dễ thương
Ảnh bé trai dễ thương khi đi kèm phụ kiện kiến bé linh hoạt hơn

Ngoài ra các bố mẹ có thể chuẩn bị và mang theo vài món đồ chơi cho bé. Đây được xem là những đạo cụ vô cùng cần thiết cho buổi chụp ảnh nghệ thuật của bé. Bạn sẽ không biết được bé “chịu” ngoan ngoãn chụp ảnh trong vòng bao lâu. Các bé rất chóng chán, do đó nếu có những món đồ chơi quen thuộc của bé. Thì điều đó sẽ làm buổi chụp ảnh được diễn ra gọn gàng và thoải mái hơn nhiều.

 

Chụp hình cho bé đẹp xinh xắn
Chụp hình cho bé đẹp xinh xắn 

Đôi khi trong lúc chụp ảnh sẽ có nhiều bé quấy khóc. Thì những món đồ chơi này sẽ phát huy được hết tác dụng của chúng đấy. Các bạn hãy bế bé lên để dỗ dành và rồi chơi cùng bé. Đến khi bé vui vẻ lại thì hãy tiếp tục tiến hành việc chụp ảnh.

Một số concept ảnh bé đẹp theo từng phong cách trang phục

Chụp ảnh cho bé tuyệt đẹp trong concept tết
Chụp ảnh cho bé tuyệt đẹp trong concept tết
Chụp hình cho bé tuyệt đẹp trong concept noel
Chụp hình cho bé tuyệt đẹp trong concept noel
Chụp ảnh cho mẹ và bé đẹp trong concept Hàn Quốc
Chụp ảnh cho bé cùng mẹ đẹp trong concept Hàn Quốc
chụp ảnh nghệ thuật cho bé trai
Chụp ảnh nghệ thuật cho bé trong concept “Tây Âu”

Xem thêm:Cách phối đồ đôi khi chụp ảnh mẹ và bé gái xinh lung linh 

Sankid Studio những thông tin có thể giúp bố mẹ có thêm nhiều ý tưởng độc đáo phối đồ cho bé giúp bé sở hữu những tấm ảnh nghệ thuật cho bé thật đẹp. Sankid chúc bố mẹ thành công nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *