Mê mẩn với 9 view chụp ảnh đẹp ở Tp Hồ Chí Minh

Có rất nhiều những view chụp ảnh đẹp ở Tp HCM mà đôi khi bạn vẫn chưa khám phá hết. Nên chọn các góc chụp ảnh đẹp như thế nào để bức ảnh trở nên “hot hit”. Ngay sau đây, hãy khám phá top 9 view chụp ảnh đẹp ở Tp HCM đẹp mê mẩn mà Sankid Studio sưu tầm nhé!

Phố Nhật Bản Oishi Town, 28 Thảo Điền, quận 2

Được ví như là một Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn. Phố Nhật Bản Oishi Town tọa lạc tại 28 Thảo Điền, Quận 2 thành phố Hồ Chí Minh. Không gian tại đây mang nét đặc trưng của một đường phố Nhật Bản. Với thiết kế dãy nhà gỗ mang phong cách kiến trúc vintage. Bên cạnh đó, những chiếc lồng đèn đặc trưng được trang trí vô cùng bắt mắt. Kết hợp những tiểu cảnh đậm chất xứ sở phù Tang. Đây chắc chắn là view chụp ảnh đẹp ở tp HCM cực độc đáo cho bé và gia đình.

view chụp ảnh đẹp tại Phố Nhật Bản Oishi Town, Thảo Điền Quận 2
Vew chụp ảnh đẹp tại Phố Nhật Bản Oishi Town, Thảo Điền Quận 2

Bên cạnh các góc chụp ảnh đẹp đặc sắc. Tại đây cũng thường xuyên tổ chức những trò chơi truyền thống của xứ Hoa Anh Đào. Bày bán nhiều món ăn vô cùng hấp dẫn. Hãy dành những buổi cuối tuần để dắt con trẻ đi chơi và trải nghiệm nhiều điều lý thú. Đừng quên chuẩn bị trang phục cũng như những cách tạo dáng chụp ảnh gia đình cực chất nhé.

Nhà thờ Tân Định, 289 Hai Bà Trưng, quận 3

Nếu gia đình bạn ưa thích kiểu kiến trúc phương Tây đầy độc đáo thì đây là địa chỉ không nên bỏ qua. Nhà thờ Tân Định được biết đến là một trong số những nhà thờ đẹp bậc nhất Sài Gòn. Nằm trên phố Hai Bà Trưng – quận 3, nhà thờ Tân Định nổi bật với sắc hồng lộng lẫy và xa hoa. Kiến trúc ấn tượng sẽ mang lại cho bạn các góc chụp ảnh đẹp như đang ở trời Âu. 

Chụp ảnh gia đình đẹp ở Nhà thờ Tân Định đẹp như trời Âu giữa quận 3 Tp HCM
Chụp ảnh gia đình ở Nhà thờ Tân Định đẹp như trời Âu

View chụp ảnh đẹp ở Tp HCM tại nhà thờ Tân Định, bạn có thể chọn để chụp ảnh cưới, ảnh kỷ niệm ngày cưới hay chụp ảnh gia đình đều phù hợp. Những góc chụp tại đây sẽ mang đến nét nổi bật và mới lạ cho bức ảnh của bạn. 

Bảo tàng Mỹ thuật Tp HCM

Vẫn là một địa chỉ đặc biệt với kiến trúc giao thoa Âu – Á. Bảo tàng mỹ thuật Tp HCM tại 97 Phó Đức Chính, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1. Đây là địa chỉ dành cho những người yêu nghệ thuật. Hơn nữa vừa là view chụp ảnh đẹp tại tp HCM cho các tín đồ sống ảo. Nổi bật với sắc vàng cổ điển và lối kiến trúc Art decor. Bảo tàng mỹ thuật HCM đảm bảo sẽ là nơi để bạn tạo ra nhiều bức ảnh thu hút trăm, nghìn like.

view chụp ảnh đẹp tại Bảo tàng mỹ thuật tp HCM
View chụp ảnh đẹp tại Bảo tàng mỹ thuật tp HCM

Landmark 81 Sài Gòn, Vinhomes Central, quận Bình Thạnh

Nhắc đến view chụp ảnh đẹp ở Tp HCM không thể không nhắc đến tòa Landmark 81 Sài Gòn. Địa chỉ này luôn nằm trong top view đẹp bậc nhất tại đây. Sống ảo tại Landmark, bạn có thể chọn các góc chụp ảnh đẹp được săn lùng như: cầu đi bộ, vòm của khổng lồ Starbucks,… Hoặc nổi bật nhất là mặt tiền với tòa nhà kính khổng lồ cao chọc trời. Những bức ảnh của bạn đảm bảo sẽ thật ấn tượng và vô cùng sang chảnh.

Chụp ảnh gia đình sang xịn tại Landmark 81
Chụp ảnh gia đình sang xịn tại Landmark 81 

Phố Trung Hoa quận 5

Phố Trung Hoa quận 5 được biết đến là khu phố mang đậm phong cách Trung Hoa đầy ấn tượng. Một khu dân cư mang nét kiến trúc cổ kính với góc phố nhỏ, ngôi nhà trong hẻm. Bên cạnh đó rất nhiều những lễ hội được tổ chức thường xuyên. Bạn có thể cùng với gia đình chụp lại bức hình kỷ niệm đầy sắc màu khi đến với China Town quận 5. 

Phố Trung Hoa quận 5 rực rỡ sắc màu
Phố Trung Hoa quận 5 rực rỡ sắc màu

Nhà thiếu nhi Tp HCM

Nếu bạn thích những không gian thoáng đãng, tươi sáng và hiện đại. Nhà thiếu nhi thành phố Hồ Chí Minh sẽ là lựa chọn hoàn hảo để có các góc chụp ảnh đẹp. Bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước công trình mang sắc trắng vô cùng đẹp này. Đây cũng là nơi để cho các bé vui chơi, hoạt động bổ ích. 

Nhà thiếu nhi Tp Hồ Chí Minh mang nét hiện đại và không gian xanh 
Nhà thiếu nhi Tp Hồ Chí Minh mang nét hiện đại và không gian xanh

Aeon Mall Bình Tân 

Là khu trung tâm thương mại lớn bậc nhất Sài Gòn. Aeon Mall Bình Tân bao gồm rất nhiều view cho bạn và gia đình tha hồ chụp ảnh. Những gian hàng mua sắm đặc sắc. Các khu vui chơi cho trẻ hay không gian bãi gửi xe hoành tráng. Đây sẽ là điểm đến vừa giúp cả gia đình vui chơi thoải mái những ngày cuối tuần. Vừa mang đến rất nhiều góc chụp ảnh sống ảo đầy thú vị. 

Check in “cháy máy” tại Aeon Mall Bình Tân 
Check in “cháy máy” tại Aeon Mall Bình Tân

Phim trường Sankid Studio 

Sankid Studio là ảnh viện nổi tiếng tại Tp HCM với phim trường gồm nhiều concept khác nhau. Đến với Sankid bạn sẽ có vô vàn các góc chụp ảnh đẹp để chụp cùng cả gia đình. Hơn nữa ảnh mang về đảm bảo sẽ vô cùng ấn tượng.

Khám phá vô vàn góc chụp đẹp tại Sankid Studio 
Khám phá vô vàn góc chụp đẹp tại Sankid Studio

Đến đây, bạn sẽ được khám phá những không gian nguy nga, tráng lệ như vòm cửa cao, đèn chùm sang trọng,… Đây là nơi hội tụ rất nhiều không gian để có thể chụp những concept khác nhau. Những góc chụp như tường đá, hồ bơi, coffee shop, chuồng ngựa, sẽ mang đến những trải nghiệm chụp hình thú vị.

Không gian chụp ảnh cho bé tại Sankid Studio
Không gian chụp ảnh cho bé tại Sankid Studio

Các góc chụp concept tại Sankid Studio đa dạng từ beauty, cổ trang, hay không gian dễ thương cho các bé. Bạn sẽ chẳng cần phải di chuyển xa xôi mà lại có ảnh cực xịn mang về. Hãy đến với Sankid Studio để trải nghiệm những điều tuyệt vời này nhé. 

Sankid Studio

Sankid Studio tự tin mang đến cho quý khách một dịch vụ chụp ảnh cho bé, chụp ảnh bầu, mẹ bé, chụp ảnh gia đình hoàn toàn chuyên nghiệp và khác biệt. Cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *