Mẹ bầu “Sành Điệu” với những mẫu váy bầu công sở đẹp tinh tế

Mẹ bầu "Sành Điệu" với những mẫu váy bầu công sở đẹp tinh tế

Giai đoạn mang thai, phụ nữ sẽ có sự thay đổi đáng kể về vóc dáng khiến cho phong cách ăn mặc thường ngày cũng cần thay đổi ít nhiều. Chính vì vậy, mẹ bầu lại càng cần chú trọng hơn về vẻ bề ngoài. Sankid Studio xin gởi tới các mẹ bầu “sành điệu” những mẫu váy bầu công sở đẹp giúp các mẹ luôn rạng rỡ dù đi làm hay xuống phố!     

Khi mang thai, dáng vẻ của mẹ bầu sẽ thay đổi theo từng tuần, thậm chí là từng ngày. Đối với các mẹ bầu công sở, để luôn xinh đẹp, thoải mái thì cần chọn những bộ váy bầu sao cho rộng rãi, dễ mặc nhưng vẫn mang được nét lịch sự phù hợp môi trường làm việc. Dưới đây là một số gợi ý trang phục váy bầu công sởSankid Studio lựa chọn để dành tặng các mẹ bầu có thể tham khảo:

Váy bầu công sở dạng yếm

Váy bầu công sở dạng yếm là mẫu váy vừa đẹp lại đơn giản và thoải mái nhất cho các mẹ. Thiết kế dáng suông hai dây rộng rãi, đi kèm áo phông hoặc sơ mi vừa lịch sự lại vừa đẹp tinh tế. có thể chọn những tone màu như đen, kem, hoặc trắng… để dễ dàng kết hợp cùng áo trong. Với những ưu điểm của kiểu váy này, các nàng bầu công sở nên sắm cho mình một vài cái trong tủ đồ ngay thôi.

Váy bầu công sở dạng yếm đẹp và thoải mái
Váy bầu công sở dạng yếm đẹp và thoải mái

Váy bầu công sở dáng body

Bầu nhưng vẫn phải đẹp mới là châm ngôn của những bà mẹ bầu hiện đại. Trong thời kỳ mang thai, các mẹ vẫn có thể tự tin diện những bộ váy bầu công sở dáng body mà không cần e dè. Thiết kế váy body hầu như có chất liệu vải thun co giãn tốt giúp mẹ bầu thoải mái vận động. 

Hãy chọn những bộ váy có màu sắc trầm tính, tone màu tối giản để vừa che khéo một số thay đổi hạn chế trên cơ thể mà lại vẫn tôn dáng vô cùng. Mặc mẫu váy này, các mẹ bầu chắc hẳn sẽ được đồng nghiệp ngưỡng mộ lắm đấy.

 

Váy bầu công sở dáng body vẫn giúp mẹ bầu khéo léo tôn dáng
Váy bầu công sở dáng body vẫn giúp mẹ bầu khéo léo tôn dáng

Váy bầu dáng chữ A phối ren

Khi chọn váy bầu công sở, yếu tố ưu tiên luôn được đề cao đó là form, dáng phải thoải mái.  Bên cạnh đó là màu sắc và thiết kế phải lịch sự. Nếu như ngày trước các bạn vẫn chọn những chiếc váy ren công sở ôm trọn dáng thì nay trong thời kỳ mang thai, chỉ cần lựa chiếc váy dáng chữ  A có phần eo rộng rãi, bạn vẫn sẽ đẹp và tinh tế như thường. 

Mẫu váy này không chỉ giúp mẹ bầu sang trọng hơn, mà những điểm nhấn ở phần phối ren còn làm cho vẻ ngoài của bạn thêm tươi tắn, rạng ngời lên rất nhiều. Diện kiểu váy này sẽ che đi những điểm kém sắc trong thời kỳ thai nghén đầy vất vả. 

Váy bầu công sở dáng chữ A phối ren giúp mẹ bầu luôn đẹp và tinh tế
Váy bầu công sở dáng chữ A phối ren giúp mẹ bầu luôn đẹp và tinh tế

Váy bầu công sở cổ nơ tay bèo

Một gợi ý khác cho các mẹ khi chọn váy bầu công sở đó là váy cổ nơ tay bèo. Mẫu váy này vừa thanh lịch vừa dễ thương, đặc biệt phù hợp với những mẹ bầu có dáng người hơi mảnh mai. 

Với thiết kế này, các mẹ có thể chọn những tone màu như xanh, đen, tím than… rất phù hợp với môi trường công sở. Bên cạnh đó, kiểu dáng này cũng rất tinh tế có thể diện khi đi chơi hoặc dự tiệc đều phù hợp. 

Váy bầu công sở cổ nơ tay bèo thích hợp cho dáng người mảnh mai
Váy bầu công sở cổ nơ tay bèo thích hợp cho dáng người mảnh mai

Váy bầu công sở sơ mi cổ tim

Với những mẹ bầu năng động và cá tính, đây chắc hẳn là mẫu váy cực kỳ phù hợp. Váy bầu công sở sơ mi cổ tim cùng dãy khuy là điểm nhấn nhá vô cùng nổi bật và phong cách. Thiết kế cổ tim giúp mẹ bầu trông đằm thắm và thời trang hơn bao giờ hết. Item này là một lựa chọn không thể bỏ qua cho các mẹ bầu sành điệu.

Váy bầu công sở sơ mi cổ tim cực sành điệu
Váy bầu công sở sơ mi cổ tim cực sành điệu

Một số lưu ý nhỏ khi chọn váy bầu công sở 

Chọn váy bầu công sở cần phù hợp với thể trạng của mẹ bầu. Nếu dáng người của mẹ có phần hơi gầy và mảnh nên lựa những thiết kế có dáng xòe rộng từ thắt eo hoặc suông chữ A. Cùng với đó họa tiết kẻ ngang hay nét to bản sẽ giúp bạn hack dáng người, mẹ bầu trông sẽ đầy đặn, có sức sống hơn. 

Mẫu váy bầu công sở đẹp hợp mẹ bầu ốm, gầy
Mẫu váy bầu công sở đẹp hợp mẹ bầu ốm, gầy

Đối với các mẹ hơi mũm mĩm trong thời kỳ thai nghén, nên lựa những mẫu váy dáng suông đứng, màu trầm, tối hoặc họa tiết nhí sẽ khéo léo che dáng, giúp các mẹ tự tin hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, ưu tiên chọn những chất liệu co giãn như thun, len để tạo cảm giác thoải mái, dễ dàng hoạt động.

Mẫu váy bầu đơn sắc, họa tiết nhỏ hợp mẹ mũm mĩm
Mẫu váy bầu đơn sắc, họa tiết nhỏ hợp mẹ mũm mĩm

Thời gian mang thai cực kỳ quan trọng và dễ bị nhạy cảm. Vì vậy các mẹ hãy cứ luôn tự tin diện những bộ đồ mình cảm thấy phù hợp và đẹp nhất. Bên cạnh đó, mặc những bộ váy “sành điệu”, tinh tế và luôn chú trọng vẻ ngoài trong thời gian này cũng chính là biết yêu thương bản thân các mẹ nhé. Ngoài ra, mẹ bầu cũng nên tìm hiểu những lưu ý khi mua váy mẹ bầu để vừa sành điệu vừa thoải mái trong mọi hoạt động thường ngày.

Khi diện những bộ váy bầu đẹp còn giúp việc chụp ảnh bầu hay những bức ảnh bầu trở nên thật phong cách, lưu lại giai đoạn đáng quý này. Mong rằng với những mẫu váy bầu công sởSankid Studio vừa gợi ý sẽ giúp các mẹ có thêm nhiều lựa chọn để mình luôn đẹp và rạng rỡ trong suốt thời gian thai kỳ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *