Những lưu ý khi thuê áo dài chụp ảnh cho mẹ và bé

ảnh chụp mẹ và bé trong trang phục áo dài 2

Cùng cô con gái bé bỏng của mình mặc chiếc áo dài xinh xắn và dạo phố là điều các mẹ mong muốn nhất. Các mẹ sẽ không phải tiếc nuối vì đã bỏ lỡ những khoảnh khắc hạnh phúc giữa mình và bé. Để tìm được một dịch vụ cho thuê áo dài mẹ và bé trên địa bàn thành phố là điều không hề dễ dàng.

Hãy cùng Sankid Studio điểm qua những lưu ý khi thuê áo dài để chụp ảnh gia đình, cũng như chụp ảnh mẹ và bé và một số bộ ảnh áo dài cho mẹ và bé mà Sankid Studio đã thực hiện.

Màu sắc và chất liệu khi thuê áo dài 

Nếu bạn đã quyết định chọn những kiểu dáng đơn giản vậy thì bạn có thể thoải mái lựa chọn những màu sắc mà bạn yêu thích. Tuy nhiên với những bé gái còn nhỏ, bạn đừng nên chọn những màu sắc quá trầm cho chiếc áo dài, điều này sẽ khiến tổng thể sẽ mang lại cảm giác trầm buồn và hơn hết là không phụ hợp với lứa tuổi của bé. Những gam màu pastel tươi tắn như hồng, tím, xanh, đỏ sẽ phù hợp hơn không chỉ với bé mà còn cả mẹ nữa, vì đây là những màu sắc tượng trưng cho những ngày hè rực rỡ. Ngoài ra, cả hai mẹ con cũng có thể diện những chiếc áo dài này để đi chơi vào những dịp cuối tuần.

Cách chọn màu sắc, kiểu dáng khi thuê áo dài
Cách chọn màu sắc, kiểu dáng khi thuê áo dài

Trái lại nếu bạn kết hợp chân váy xòe cùng vạt áo dài họa tiết hoa nhí sẽ giúp mẹ và bé nhìn trẻ trung và năng động hơn. Còn đối với những bộ áo dài được làm từ chất liệu gấm sẽ khiến bạn và bé yêu đi theo hướng trưởng thành hơn. Nếu bạn muốn cùng bé đến tham dự những bữa tiệc có tính chất quan trọng, bạn có thể lựa chọn những kiểu áo dài có thiết kế lạ mắt chẳng hạn như pha trộn giữa vạt áo dài truyền thống và kiểu đầm dự tiệc.

Những lưu ý khi thuê áo dài cho bé gái
Những lưu ý khi thuê áo dài cho bé gái

Giá cả trung bình cho thuê áo dài mẹ và bé

Bên cạnh những vấn đề như kiểu dáng, màu sắc hay chất liệu thì giá cả cũng là vấn đề đáng để các bà mẹ bỉm sữa quan tâm đến. Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu áo dài dành cho mẹ và bé, bán hay thuê đều được cả. Tuy nhiên hình thức thuê áo dài mẹ và bé nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả, vì tính tiện lợi của nó.

Giá cả trung bình cho thuê áo dài mẹ và bé
Giá cả trung bình cho thuê áo dài mẹ và bé

Với giá rơi vào tầm khoảng từ 150.000 – 300.000 là các bà mẹ đã có thể thuê được những bộ áo dài xinh xắn dành cho mình và con gái yêu ở mức tầm trung. Nhưng nếu muốn chiếc áo dài được sử dụng những chất liệu cao cấp hơn thì bạn phải bỏ ra 1 số tiền nhỉnh hơn một chút, ở mức 250.000 – 600.000 để có được một bộ áo dài chất lượng cho cả mẹ và con.

Một số bộ ảnh chụp mẹ và bé trong trang phục áo dài

ảnh chụp mẹ và bé trong trang phục áo dài
Ảnh chụp mẹ và bé trong trang phục áo dài

 

ảnh chụp mẹ và bé trong trang phục áo dài 1
ảnh chụp mẹ và bé trong trang phục áo dài

 

ảnh chụp mẹ và bé trong trang phục áo dài 2

 

ảnh chụp mẹ và bé trong trang phục áo dài 3

 

ảnh chụp mẹ và bé trong trang phục áo dài 4

 

ảnh chụp mẹ và bé trong trang phục áo dài 5

 

ảnh chụp mẹ và bé trong trang phục áo dài 6

 

ảnh chụp mẹ và bé trong trang phục áo dài 7

 

ảnh chụp mẹ và bé trong trang phục áo dài 8

 

ảnh chụp mẹ và bé trong trang phục áo dài 9

 

ảnh chụp mẹ và bé trong trang phục áo dài 10

 

ảnh chụp mẹ và bé trong trang phục áo dài 11

 

ảnh chụp mẹ và bé trong trang phục áo dài 12

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *