Kiểu tạo dáng “Hot” nhất khi chụp ảnh gia đình 4 người 2020

Bạn mong muốn sở hữu những bức hình đẹp mắt, thu hút, tự nhiên nhất để lưu giữ những kỷ niệm. Nhưng lại không biết nên tạo dáng như thế nào để có được bức ảnh ưng ý cho cả gia đình. Ngay sau đây Sankid Studio  xin chia sẻ cách tạo dáng chụp ảnh gia đình 4 người cả nhà tham khảo ngay để có được những bức ảnh đẹp nhé!

Chụp ảnh gia đình truyền thống

Tư thế chụp ảnh gia đình truyền thống vẫn luôn được coi là một trong những tư thế phổ biến và không nên bỏ qua khi thực hiện chụp bộ ảnh cho gia đình.

Đặc biệt, nếu gia đình các bạn chó trẻ con thì hoàn toàn có thể vận dụng các dạng vô cùng thú vị với các bé yêu để có được bức hình gia đình thu hút và ưng ý nhất nhé!

Dáng chụp hình gia đình đơn giản theo phong cách truyền thông ở trong studio nhưng không kém phần ấn tượng và thu hút

Đối với bất kỳ kiểu ảnh chụp gia đình nào thì có lẽ đặc trưng nhất và cũng là kiểu cơ bản nhất – chụp hình truyền thống. Có lẽ hình ảnh phổ biến và thường xuyên được áp dụng đó là tất cả các thành viên trong gia đình cùng ngồi trên một chiếc ghế dài trong studio.

Mặc dù kiểu ảnh như trên không có quá nhiều sự phá cách ấn tượng những sự hiệu quả của nó lại hoàn toàn cho ra những bức ảnh thu hút nhất. Vừa đơn giản, dễ thực hiện và có thể sử dụng để treo ở phòng khách của gia đình nên đa phần các gia đình đều chọn chụp kiểu ảnh gia đình như vậy.

Hình ảnh gia đình trong tạo dáng cùng ngồi trên một chiếc ghế dài

Dáng chụp “tay trong tay”

Tư thế chụp ảnh “tay trong tay” đan chặt vào nhau và cùng bước đi trên con đường là một trong những tư thế rất thích hợp được các bố mẹ chọn để chụp với con khi thực hiện bộ ảnh cưới ở ngoại cảnh như công viên, vườn hoa,…

ý tưởng chụp hình gia đình tay trong tay

Dáng chụp kiểu “kẹp” bánh mì 

Tư thế chụp ảnh gia đình “kẹp”  bánh mì kẹp khá là giống với tên gọi của nó. Hãy thử tưởng tượng và vẽ nên hình ảnh bố mẹ ôm chặt những đứa con của mình. Đây sẽ là hình ảnh lưu giữ những kỷ niệm vô cùng thân mật và gần gũi của gia đình bạn.

Tư thế chụp ảnh như này sẽ giúp cho bức ảnh thể hiện được một cách vô cùng hoàn hảo và trọn vẹn khoảnh khắc đầy tình cảm, thân thiết của bố mẹ đối với các con. Đồng thời cũng giống như một lời khẳng định rằng, các con luôn là những đứa con hạnh phúc nhất bằng tình yêu sự chăm sóc, bảo vệ của cha mẹ để lớn lên.

Dáng chụp ngẫu hứng 

Tư thế chụp ảnh ngẫu hứng này sẽ không cần yêu cầu người chụp tạo quá nhiều các dáng. Đây cũng là một trong cách kiểu chụp ảnh gia đình đẹp mà lại vô cùng đơn giản.

Tuy nhiên cách chụp này yêu cầu nhiếp ảnh gia cần có sự quan sát và nắm bắt để “nháy liên tục” bắt được những khoảnh khắc đơn giản như bố mẹ đang nô đùa với con, cùng nhau ăn uống, dã ngoại giống như cảnh sinh hoạt hết sức đời thường.

Tạo dáng gia đình vui vẻ

Đây là cách để chụp ảnh gia đình vô cùng thoải mái và tự nhiên. Với không gian mở và biểu cảm khuôn mặt tự nhiên nhất với những khoảnh khắc cười đùa sẽ được bắt trọn qua từng bức hình.

Thông thường khi lựa chọn kiểu chụp ảnh như này, các thành viên trong gia đình sẽ không cần thiết phải cố gắng tạo dáng nhiều vì chủ yếu chính những biểu cảm vui vẻ cười đùa vô cùng đơn giản sẽ tạo ra điểm nhấn và kỷ niệm cho album ảnh gia đình của bạn.

Những địa điểm chụp bức hình gia đình như vậy mà bạn có thể tham khảo đó là: Ba Vì, Tam Đảo hay các công viên ở trong nội thành Hà Nội ( công viên Cầu Giấy, công viên Nghĩa Đô,…).

chụp anh gia đình đẹp

Dáng chụp đặt tay lên vai nhau

Một ý tưởng không thể tuyệt vời hơn trong top các kiểu chụp ảnh gia đình đẹp là khi bạn chụp hình ở ngoại cảnh và các thành viên cùng đặt tay lên vai nhau và tiến bước về phía trước.

Dù là không gian ở công viên, bãi biển hay một bãi cỏ dài, rồi trên đường phố nào đó thì tư thế chụp hình như đoàn tàu này sẽ tạo ra khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của cả gia đình.

Dáng chụp nắm tay nhau đi trên con đường

Bắt lấy từng chuyển động nhỏ dù là bước đi hay sự nô đùa tinh nghịch cũng trở thành khoảnh khắc ý nghĩa cho bức ảnh của gia đình.

Có thể là nắm tay nhau đi trên con đường dài phía trước với góc máy từ xa sẽ lưu lại từng biểu cảm của các thành viên trong gia đình lại không tạo ra sự ngượng ngùng, nghiêm túc cho từng bức ảnh.

Đây cũng làm một trong những mẫu ảnh gia đình đẹp được lựa chọn chụp ngoại cảnh vô cùng nhiều bởi các gia đình hiện nay.

 

Xem thêm: Cách tạo dáng chụp ảnh gia đình 5 người đẹp cực đơn giản

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *