Khám phá ngay studio chụp ảnh cho bé kiểu Hàn Quốc chất lừ

Chụp ảnh cho bé kiểu Hàn Quốc là phong cách chụp siêu hot hiện nay. Những bức ảnh phong cách Hàn Quốc tạo thêm nét xinh xắn và đáng yêu cho bé. Nên tìm chọn Studio chụp ảnh Hàn Quốc nào để có được bức ảnh chất lượng? Hãy  cùng Sankid Studio theo dõi ngay trong bài viết này nhé!

Chụp ảnh cho bé phong cách Hàn có gì “Hot”?

Chụp ảnh Hàn Quốc cho bé có gì hot?
Chụp ảnh Hàn Quốc cho bé có gì hot?

Chụp hình Hàn Quốc cho bé là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Phong cách chụp kiểu Hàn Quốc thường mang nét nhẹ nhàng, dễ thương. Không cần những đạo cụ cầu kì. Không cần quá chú trọng vào background. Chụp hình kiểu Hàn luôn hướng đến những sự đơn giản và tinh tế. Đặc biệt là cảm xúc thể hiện trong từng bức ảnh. Vì vậy, ảnh của bé sẽ tự nhiên và đầy trong sáng đúng với lứa tuổi. 

Những màu sắc sử dụng trong phong cách này thường là pastel. Ảnh có màu nhẹ nhàng và thanh lịch trông sẽ dễ chịu và dễ trưng bày hơn. Trang phục để chụp ảnh cho bé kiểu Hàn Quốc cũng rất dễ phối. Bên cạnh đó còn có những bộ đồ truyền thống của Hàn rất xinh xắn đáng yêu. 

Văn hóa Hàn Quốc rất được ưa chuộng trong đời sống người Việt. Chụp ảnh cho bé kiểu Hàn Quốc sẽ giúp các con thêm phần đáng yêu. Con sẽ trông như những hot girl, hot boy xứ kim chi. Đảm bảo ảnh của các bé sẽ vô cùng hot lắm đây.

Sankid Studio – Ảnh viện chụp hình cho bé lý tưởng 

Tuy ngày nay chỉ cần smartphone cũng có thể chụp được những bức ảnh cho bé. Nhưng không hẳn ai cũng biết cách chọn và chụp được ảnh thật ưng ý. Vì vậy, để chụp ảnh cho bé phong cách Hàn Quốc, gia đình nên chọn Studio thật uy tín. Chụp Studio ảnh sẽ đẹp hơn, chất lượng hơn. Đặc biệt chụp với Studio sẽ được sáng tạo với nhiều concept khác nhau. Ảnh của bé sẽ đặc sắc và thú vị hơn nhiều. 

Chọn Studio chụp hình trẻ em kiểu Hàn Quốc bạn không nên bỏ qua Sankid Studio. Đây là ảnh viện tốt và uy tín hàng đầu hiện nay tại tp Hồ Chí Minh. Sankid với rất nhiều những ưu điểm nổi bật và concept đa dạng. Chắc chắn rằng đây là điểm hẹn là hài lòng các bố mẹ và bé. Cùng tham khảo qua một số concept và ưu điểm tại đây nhé.

Tạo dáng độc đáo chụp hình Hàn Quốc cho bé

Chụp hình cho bé kiểu Hàn Quốc trong trang phục cổ trang vẫn luôn được ưa thích. Những bộ đồ hanbok với màu sắc tươi sáng sẽ làm cho bé trở nên thật nổi bật. Tại nhà Sankid, bé và phụ huynh sẽ tha hồ lựa chọn trang phục cổ trang bắt mắt. Những bối cảnh đậm chất đại Hàn sẽ được tái hiện sinh động, ảnh của bé đảm bảo vô cùng thu hút.

Chụp hình kiểu Hàn Quốc phong cách cổ trang
Chụp hình kiểu Hàn Quốc phong cách cổ trang

Concept hình tạp chí mới lạ và đẹp mắt sẽ là ý tưởng hay cho bé khi chụp hình. Chỉ cần tạo dáng với background có màu sắc nổi bật, ảnh của bé đã rất thời trang. Kiểu chụp này không cầu kỳ mà rất tinh tế. Mang đậm phong cách của các cô cậu teen Hàn Quốc.

Chụp concept bìa tạp chí cực thời trang
Chụp concept bìa tạp chí cực thời trang

Ai nói rằng con trai thì luôn phải cá tính, nổi loạn? Chắc chắn bạn không còn xa lạ gì với hình tượng các nam thần Hàn Quốc ngọt ngào và dễ thương phải không. Chọn trang phục và concept màu pastel sẽ mang lại vẻ thư sinh cho quý tử nhà bạn. Cùng Sankid biến hóa nhóc tì của bạn trở thành chàng hot boy Hàn Quốc ngay thôi.

Chụp ảnh kiểu Hàn Quốc với màu pastel chủ đạo
Chụp ảnh kiểu Hàn Quốc với màu pastel chủ đạo

Ánh mắt luôn là thứ dễ hớp hồn và làm say đắm bao người. Cùng thử học cách tạo dáng này cho bé con của bạn nhé. Một ánh mắt ngây thơ, trong vắt đảm bảo sẽ thu hút mọi cảm xúc mỗi khi nhìn vào ảnh đó. 

Tạo dáng đơn giản tập trung vào đôi mắt
Tạo dáng đơn giản tập trung vào đôi mắt

Bạn có có thể chọn chụp hình Hàn Quốc cho bé với không gian ngoài trời. Chụp ảnh ngoài trời cùng với những trang phục đáng yêu là ý tưởng hay cho ảnh bé. Có thể biến hóa con mình với hình ảnh các cô cậu làm vườn cực kì duyên dáng và ngoan.

Chụp ảnh ngoại cảnh concept Hàn Quốc
Chụp ảnh ngoại cảnh concept Hàn Quốc

Tạo sao nên chọn Sankid Studio để chụp ảnh bé

Vừa rồi là những gợi ý một số concept mà Sankid đã thực hiện và vẫn còn vô vàn những mẫu, bối cảnh đẹp mắt và độc đáo hơn nữa tại San. Khi chụp ảnh cho bé kiểu Hàn tại đây nhà San bố mẹ và bé sẽ được tận hưởng các điều sau:

  • Đội ngũ nhân viên sáng tạo và nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sẽ giúp các bạn thoải mái lên ý tưởng.
  • Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Sankid Studio sẽ mang lại cho bạn ảnh thật lung linh. 
  • Không chỉ có chất lượng ảnh cao. Giá cả chụp tại Sankid vẫn ở mức rất hợp lý nên các bạn hoàn toàn yên tâm chụp hình. 

Mong rằng với những gợi ý trên, các bạn sẽ bỏ túi thêm được nhiều kinh nghiệm chụp ảnh cho bé nghệ thuật kiểu Hàn. Còn chờ gì mà không cùng bé chụp ngay những bức hình kiểu Hàn cực xinh. Đừng ngần ngại gọi cho Sankid Studio qua hotline để được tư vấn và book lịch nhé!

Liên hệ với Sankid Studio qua số điện thoại 028 3551 2222 – 028 3554 2222 hoặc bố mẹ đến ngay với Sankid tại 2 trụ sở:

  • 179 – 181 – 183 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, TPHCM
  • 257 – 259 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM

 

Sankid Studio

Sankid Studio tự tin mang đến cho quý khách một dịch vụ chụp ảnh cho bé, chụp ảnh bầu, mẹ bé, chụp ảnh gia đình hoàn toàn chuyên nghiệp và khác biệt. Cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *