“Hot Trend” với 9 cách trang trí halloween đẹp, kinh dị tại nhà

"Hot Trend" với 9 cách trang trí halloween đẹp, kinh dị tại nhà

Mùa Halloween đến gần, bố mẹ đã có ý tưởng trang trí lễ hội hóa trang cho ngôi nhà của mình chưa? Trang trí Halloween tại nhà sẽ giúp cả nhà hội tụ vui chơi cùng nhau, chụp ảnh kỷ niệm gia đình. Hãy cùng Sankid Studio tham khảo 9 cách trang trí halloween đẹp, kinh dị tại nhà để gia đình cùng bắt “Trend” mùa Halloween vui nhộn nhé!

Thiết kế background trang trí Halloween đơn giản

Tone màu chủ điểm của lễ hội Halloween thường được lựa chọn là màu đen, cam, ánh bạc, đỏ rượu vang và trắng. Với các màu sắc này không chỉ làm không gian trở nên lạ mắt, sang trọng mà còn mang đến cho bạn không khí ma mị, đậm nét đặc trưng của đêm Halloween. Vì thế khi chọn background trang trí cho đêm Halloween bố mẹ nên chú ý các màu này nhé. Để khung cảnh Halloween tại nhà thêm ma mị, huyền bí bố mẹ có thể bố trí chúng thành những concept như nhà phù thủy, người nhện,… Hãy tham khảo một số ý tưởng sáng tạo trang trí background Halloween sau đây:

Trang trí background mạng nhện Halloween

Trang trí background mạng nhện Halloween đơn giản tại nhà
Trang trí background mạng nhện Halloween đơn giản tại nhà

Mạng nhện là khung cảnh quá quen thuộc trong lễ hội hóa trang kinh dị. Hơn thế, vật trang trí, phụ kiện Halloween với khung cảnh mạng nhện cũng rất đơn giản, dễ tìm. Bạn có thể tự tay làm mạng nhện từ các vật liệu dễ tìm như nilon, dây tơ, dây dù, dây thừng,… Sau đó đan chúng lại với nhau thành tấm lưới. Bạn treo vài mạng nhện lên góc mái nhà, tán cây xanh lập tức không gian sẽ biến đổi, tạo nên vẻ ma quái, gây cảm giác rùng rợn.

Trang trí Halloween bằng giấy dán tường độc đáo

Những miếng dán tường sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn setup background halloween vừa nhanh vừa tiết kiệm. Khi trang trí background, khung cảnh halloween tạo nên chọn những mẫu giấy in hình những con vật rùn rợn để phù hợp với chủ đề. Các bức tường xuất hiện những hình ảnh rùng rợn, ấn tượng của các mẫu decal dán tường Halloween nữa sẽ giúp không khí ngày hội đặc biệt này thêm hoàn hảo.

Trang trí background Halloween bằng decal ma mị

Trang trí cửa kính Halloween bằng những hình dán decal vui nhộn bí ngô hay trang trí lễ hội hóa trang nhà bạn, quá cafe bằng decal là lựa chọn được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi ngoài sự tiện lợi trong việc trang trí những miếng decal trang trí Halloween với đa dạng hình ảnh mang đậm chất của ngày hội ma quỷ như: quả bí ngô, con dơi, thành phố ma quỷ, mạng nhện,… chỉ mới nhìn thôi người xem đã thấy rờn rợn về một không khí như phim kinh dị ở phía sau cánh cửa. Hơn hết sau mùa halloween bạn cũng có thể dễ dàng tháo bỏ đi và thay thế bằng một phong cách mới.

Chuẩn bị phụ kiện trang trí Halloween ấn tượng

Trang trí Halloween bằng bí ngô

Nhắc đến Halloween ắt hẳn không thể thiếu hình ảnh những quả bí ngô độc đáo phải không nào? Bạn chỉ cần dùng dao nhọn cắt một khoanh nhỏ ở phần cuống quả để lấy hết ruột ra, sau đó khoét mắt, mũi, miệng rồi thả đèn led vào bên trong là được. Cắt tỉa quả bí thành các khuôn mặt kinh dị, hình thù sáng tạo khác nhau để tăng thêm tính độc đáo.

Cách Trang trí Halloween bằng bí ngô bằng giấy đơn giản
Cách Trang trí Halloween bằng bí ngô bằng giấy đơn giản

Vẽ chai lọ trang trí Halloween

Chai lọ là vật dụng dễ tìm kiếm mỗi nơi. Việc tận dụng những chai lọ để trang trí halloween là một sáng kiến độc đáo. Đối với người có có đôi bàn tay khéo léo, các bức tranh tự sơn, vẽ trên giấy, hoặc trên chai lọ sẽ trở thành sản phẩm trang trí Halloween cực kỳ ấn tượng. Bạn chỉ cần chọn lọc các mẫu chai có hình dáng độc đáo hoặc bạn có thể tự tạo theo ý tưởng của mình. Chuẩn bị một hộp màu sơn và bắt đầu trang trí chai lọ. Bạn có thể tạo ra muôn vàn phụ kiện handmade trang trí halloween độc đáo, riêng biệt, độc nhất.

Làm đầu lâu trang trí Halloween

Đầu lâu là hình ảnh rùng rợn và kinh dị, nhưng được yêu thích lựa chọn để trang trí trong ngày hội của ma quỷ này. Những quả đầu lâu không quá khó để tìm kiếm. Bạn có thể ra những cửa hàng phụ kiện trang trí hoặc nhanh nhất là đặt hàng trên shopee, lazada,… Những quả đầu lâu màu trắng, vàng kim sẽ dễ nổi bật và ấn tượng với những background halloween huyền bí.

Trang trí Halloween bằng bộ xương người

Những bộ phim huyền thoại như zombie, xác ướp hẳn không còn quá xa lạ nữa. Những bộ xương, zombie luôn là vật trang trí kinh dị không thể bỏ lỡ đêm halloween. Những bộ xương người, zombie,… được làm từ nhiều chất liệu như giấy hoặc vải,… có thể được đặt khắp nơi trong nhà. Hãy giấu kính một chỗ bí mật bạn sẽ làm nhiều người giật mình vì bất ngờ gặp phải và vì vẻ ghê rợn của nó.

Chuẩn bị trang phục, mặt nạ Halloween

Mặt nạ quỷ là một món đồ trang trí dịp Halloween không thể thiếu. Hình ảnh mặt quỷ có thể biến hóa và có các kiểu dáng khác nhau. Có thể là rùng rợn, kinh dị khiến nhiều người sợ hãi, hoặc bạn có thể biến hóa chúng theo kiểu đáng yêu, xinh xắn dùng trang trí hoặc hóa trang để tạo không khí Halloween không quá đáng sợ, gây ám ảnh. Hãy tha khảo thêm một vài ý tưởng hóa trang halloween cho bé để con thật thích thú nhé!

Mũ phù thủy phụ kiện halloween

Nếu các cô muốn tạo sự bất ngờ, mang những món quà halloween cho các học sinh của mình ở trường học, hay các mẹ muốn tặng các bé yêu một món quà đặc biệt nhưng không làm con hoảng sợ thì những chiếc mù phù thủy halloween sẽ là sự lạu chọn tuyệt vời. Những chiếc mũ phù thủy đặt tại gốc lớp học, treo bên khung cửa sổ với nhiều màu sắc làm lễ hội mang nét khác biệt. Không còn sự ma mị run sợ, các bé sẽ thích thú với không gian trang trí halloween màu sắc tại lớp học.

Chỉ cần bạn đầu tư một ít thời gian, công sức và sự tỉ mỉ của mình. Chắc chắn sẽ có một bữa tiệc Halloween đầy ấn tượng và độc đáo với những món đồ trang trí được làm bằng giấy như: quả bí ngô bằng giấy, lồng đèn bằng giấy, bóng ma bằng giấy, mặt nạn hóa trang bằng giấy,…

Một số phong cách trang trí, thiết kế Halloween tại nhà

Cách trang trí Halloween ma mị kinh dị tại nhà

Bạn có thể trang trí cho ngôi nhà của mình bằng cách tự làm những động vật handmade đáng sợ như lưới nhện, những con ma, hay bánh quy hình tay… Những đồ vật này sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trông đáng sợ hơn trong đêm Halloween đấy.

Ý tưởng trang trí Halloween ma mị kinh dị tại nhà
Ý tưởng trang trí Halloween ma mị kinh dị đơn giản tại nhà
Cách trang trí Halloween ma mị kinh dị tại nhà
Cách trang trí Halloween ma mị kinh dị tại nhà

Cách trang trí Halloween với bí ngô tinh nghịch, hài hước 

Nếu cách trang trí Halloween kinh dị có thể làm bọn trẻ sợ thì bạn có thể tham khảo những cách trang trí Halloween vui nhộn hơn. Những quả bí ngô nhiều màu sắc, chiếc chổi kẹo xinh xắn chắc chắn sẽ làm lũ trẻ thích mê đấy.

Hơn nữ, bí ngô là một hình ảnh đặc trưng của ngày Halloween. Để giúp ngôi nhà của bạn độc đáo hơn ngày Halloween, bạn có thể sáng tạo bằng cách trang trí hình bí ngô. Nếu bạn dùng những quả bí ngô thật, bạn có thể sơn vẽ những hình thù mà mình muốn để trang trí thêm cho quả bí ngô thêm bắt mắt.

Trang trí Halloween với bí ngô tinh nghịch đơn giản tại nhà
Trang trí Halloween với bí ngô tinh nghịch đơn giản tại nhà
Cách trang trí halloween với bí ngô kinh dị tại nhà đơn giản
Cách trang trí halloween với bí ngô kinh dị tại nhà đơn giản

Trang trí Halloween vui nhộn cho bé

Lễ hội ma quỷ lại được tổ chức như một dịp để mọi người, mọi nhà cùng chung vui và chia sẻ những phút giây ấm áp bên nhau. Halloween không chỉ phổ biến ở những nước phương Tây mà còn lan rộng sang nhiều nước châu Á khác, trong đó có Việt Nam. Nhân dịp này, nhiều gia đình Việt cũng đã tổ chức những buổi đoàn tụ, sum họp và bày ra các trò chơi Halloween thú vị với con trẻ. Việc cùng các con mình trang trí, thiết kế, costume Halloween sẽ giúp con và bố mẹ có những kỷ niệm đẹp bên nhau.

Đây cũng là cơ hội để các bé thể hiện trí tưởng tượng của mình để chào đón Halloween. Một vài vật liệu đơn giản là tất cả những gì cần thiết để tạo ra những đồ thủ công vui nhộn cho ngày lễ này, và hầu hết chúng là những thứ có sẵn. Nếu không hãy sắm một số dụng cụ để bé yêu của bạn thể hiện ý tưởng của mình. Hãy nhìn ngắm một cách trang trí halloween cho bé vui nhộn tại nhà mà Sankid sưu tầm và thực hiện ngay cùng con.

Cách Trang trí Halloween vui nhộn cho bé đơn giản tại nhà
Cách trang trí Halloween vui nhộn cho bé đơn giản tại nhà
Ý tưởng trang trí Halloween vui nhộn cho bé đơn giản tại nhà
Ý tưởng trang trí Halloween vui nhộn cho bé đơn giản tại nhà

Sankid Studio hy vọng với những cách trang trí halloween cho bé và cả nhà sẽ giúp bố mẹ có những giây phút tuyệt vời bên con. Bố mẹ đừng quên chụp ảnh gia đình lưu niệm đêm halloween hay những hoạt động cùng các thành viên trang trí, costume halloween. Để sở hữu bộ ảnh gia đình chất ngất bố mẹ hãy tham khảo thêm cách tạo dáng chụp ảnh gia đình. Sankid chúc gia đình có một mùa halloween vui nhộn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *